29 - Thử

1.4K 97 0
                                    

ASK: Vân phi, cậu với đại thần có phải ở bên nhau rất hòa thuận không? —- Fan.

ANS: QAQ —- Bạch Tiểu Vân.

**

"Nhóc Con đâu?" Kỳ Tu phát hiện ra Nhóc Con đã biến mất khỏi tầm mắt anh.

"Nó đi ngủ rồi, thật đúng là đồ lười." Sau khi nhìn Nhóc Con nhắm mắt đi ngủ, Bạch Tiểu Vân xoay người nói với Kỳ Tu.

"Nhóc Con bị vứt bỏ, lại còn mắc mưa, chắc nó mệt lắm rồi."

"Ừ."

Bầu không khí vừa rồi rất tốt, nhưng sau khi Nhóc Con rời đi, chỉ còn hai người với nhau, Bạch Tiểu Vân đột nhiên thấy nghẹn lời. Trước đây đối mặt với Kỳ Tu, cách internet không thể thấy mặt nhau, cậu muốn nói gì thì nói cái đó. Bây giờ thì ngược lại, vừa nghĩ đến Kỳ Tu đang nhìn mình, Bạch Tiểu Vân muốn nói mà không nói được nên lời.

Sự yên lặng đột ngột của Bạch Tiểu Vân, Kỳ Tu cũng cảm nhận được. Qua màn hình webcam, anh có thể hiểu thêm về cậu. Ví dụ như đôi mắt của Bạch Tiểu Vân rất có linh khí, lông mi cũng rất dài, khi cậu chớp mắt thật khiến lòng người ngứa ngáy, khi cậu khẩn trương sẽ vặn vẹo ngón tay, còn có mấy động tác nhỏ đáng yêu, khi cậu xấu hổ sẽ giả vờ lơ đãng nhìn về hướng khác, sau đó vươn một tay xoa xoa mặt mình...

Vừa nghĩ đến vẻ mặt vui mừng của Bạch Tiểu Vân, Kỳ Tu nói, "Em rất thích nó."

Nhắc đến chó con, ánh mắt Bạch Tiểu Vân dường như sáng sủa hẳn lên, "Đúng vậy, sau khi nó tới nhà, tôi sẽ không phải ở một mình nữa." Bạch Tiểu Vân cười nói, thật ra chỉ thuận miệng mà nói, cũng không có hàm ý gì đặc biệt.

Nhưng Kỳ Tu nghe thấy lại có chút thương tiếc.

"Tiểu Vân ở một mình sao?" Giọng điệu của Kỳ Tu vẫn ôn hòa như cũ, không có gì thay đổi. Nhưng thật ra trong nội tâm anh không bình tĩnh như ngoài mặt.

Bạch Tiểu Vân thầm tự hỏi sao Kỳ Tu lại biết, nhưng nghĩ lại chắc Kỳ Tu thấy mình ở một mình nên hỏi, vì vậy gật đầu, "Đúng vậy."

Những điều này Kỳ Tu đều biết cả, anh hỏi câu kia thật ra để dẫn dắt hỏi những lời này, nửa đùa nửa thật hỏi, "Có muốn tìm một người tới chăm sóc em không?"

Đối với Bạch Tiểu Vân, ban đầu đúng là Kỳ Tu rất có thiện cảm với cậu, thấy cậu bị người ta bắt nạt rất đáng thương, muốn bảo vệ cậu. Lâu dần, cảm giác như vậy trở nên ngày càng mãnh liệt. Anh biết mình đã thích con thỏ nhỏ ngơ ngác này rồi, muốn thương cậu, yêu cậu. Nhưng anh không xác định được cảm giác của Bạch Tiểu Vân đối với anh là gì, sợ dọa đến cậu. Vì vậy anh đành phải tìm cách uyển chuyển biểu đạt ý tứ của mình.

Thật ra nếu là người có kinh nghiệm, nhất định có thể lập tức nhận ra ý của Kỳ Tu.

Chỉ là bạn học Bạch Tiểu Vân ở phương diện tình cảm trong sạch như một tờ giấy trắng, phản ứng còn chậm chạp hơn bình thường n nhịp, đơn thuần cho rằng ý của Kỳ Tu trên mặt chữ, không có suy nghĩ sâu xa gì.

Cậu lắc đầu, "Tôi có thể tự chăm sóc bản thân rất tốt, còn có thể nuôi Nhóc Con đến béo mầm, trắng tròn \(^o^)/~"

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Where stories live. Discover now