24 - Vạch trần sự thật (2)

1.3K 79 0
                                    

ASK: Vân phi QAQ —- Fan.

ANS: Sao thế bạn? —- Bạch Tiểu Vân.

**

Tuy rằng giờ đã qua rạng sáng nhưng vẫn có rất nhiều người không chịu đi ngủ. Không ít người cảm thấy phẫn nộ chạy tới phòng YY của Đêm Trăng Thưởng Sen, mạnh mẽ yêu cầu Niệm Niệm ra giải thích cho họ.

"Niệm Niệm, Bạch Tiểu Vân có thù oán gì với cô? Sao cô phải hãm hại người ta như thế?"

"Mãnh liệt hoài nghi ngay từ đầu Niệm Niệm chính là antifan của Bạch Tiểu Vân, rốt cuộc trong lòng cô ta đen tối đến cỡ nào?"

"Tỉ mỉ nghĩ lại cho đến nay cảm giác tồn tại của Bạch Tiểu Vân rất thấp, ngoại trừ trước đây bị mẹ đẻ xui khiến mà đoạt vai chủ dịch của Cố mỹ nhân ra, cậu ấy chưa từng làm chuyện gì quá đáng. Vậy mà bị các người anti suốt hai năm trời, chửi rát cả mặt. Mẹ ơi, trái đất quá nguy hiểm rồi, sợ đến tiểu ra quần mất."

"Cô em bên trên, trước đây tôi nghe nói chuyện của Cố mỹ nhân không liên quan đến chuyện của Bạch Tiểu Vân đâu, cho tới giờ cậu ấy cũng không hề thừa nhận, sa sút rất rõ ràng. Tạm thời đừng đổ lên đầu cậu ấy. Tôi nghĩ có người cố ý bẻ cong sự thật đến tận bây giờ."

"Chuyện của Vân phi và Cố mỹ nhân chắc chỉ có loại như Niệm Niệm mới có thể làm được  ╮( ̄▽ ̄" )╭"

"Hồi trước 《Long đằng 》 bị ném đá, tôi còn thấy đồng cảm với Thương Hà, cho rằng Bạch Tiểu Vân làm liên lủy đến Thương Hà. Con mẹ nó hóa ra ném đá tô kịch, còn lui tổ kịch, hóa ra toàn bộ đều do các người tự biên tự diễn... Thật đúng là mắt mù mà _(:3)∠)_"

"Niệm Niệm đại nhân đừng lui mà, lúc cô anti người ta thì thẳng thắn, hào hùng, bây giờ bị người ta vạch trần, tẩy mãi cũng không trắng được đâu ﹁_﹁"

Lúc này không biết cô gái nào còn đem chuyện Bạch Tiểu Vân bị chửi khi hát ở Đêm Trăng Thưởng Sen lên khung chat, khiến người xem càng thêm tức giận.

"Ái chà, Thương Hà đại nhân của các cô không phối đam mỹ sao? Thương Hà đại nhân của các cô nổi tiếng khắp vũ trụ rồi hả?"

"Chậc chậc, không nhịn được, xã đoàn Đêm Trăng Thưởng Sen này đúng là đủ cao quý mà ╮(╯▽╰)╭"

Quần chúng vẫn spam khung chat liên tục, trong YY của Đêm Trăng Thưởng Sen lại chẳng ai chịu đứng ra, bo bo giữ mình, không quan tâm đến người khác. Cuối cùng, không chịu nổi mọi người ném bom oanh tạc, quản lí cấm không cho ai đánh chữ nữa.

Chỉ có thể nói chỉ số EQ của đám quản lí Đêm Trăng Thưởng Sen đúng là số âm, càng làm như vậy càng khiến người ta mang nặng tâm lí phản nghịch, càng không chịu bỏ qua.

Không ít cô gái thấy không thể hỏi cho ra nguyên nhân ở đây, lập tức chuyển dời lên diễn đàn võng phối tiếp tục hỏi.

Mà các cô gái công khai lên án trong YY vừa đi, Niệm Niệm nãy giờ im lặng lập tức đăng mấy cái weibo.

Niệm Niệm là phúc hắc công, không phải đáng yêu thụ: Ha ha, người nào đó nói muốn tôi giải thích chuyện cực phẩm, xin hỏi tôi đã làm gì khiến bạn nghĩ là cực phẩm? Tôi chỉ là một chuẩn bị nho nhỏ, bạn đánh giá tôi quá cao rồi, nói hai câu liền hắt bát nước bẩn lên người tôi. Nói miệng thì ai chẳng làm được, bạn có chứng cứ thì lấy ra đây? Bạn là quản lí diễn đàn võng phối hay là hacker? Có thể biết được tôi ném đá tổ kịch? Nếu tôi nói chính bạn mới là người ném đá, bạn có thừa nhận không?

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ