26 - An ủi

1.4K 86 3
                                    

ASK: Tiểu Vân sama, khi cậu khổ sở, không vui, cậu sẽ làm thế nào? —- Fan.

ANS: Tìm Kỳ Tu O(n_n)O~ —- Bạch Tiểu Vân.

**

Đêm đó, rất nhiều người mất ngủ. Các cô gái không ngừng mãnh liệt lên án công khai, ngay cả những người từng tham gia ném đá Bạch Tiểu Vân cũng không ai ngủ nổi.

Cả đêm Thương Hà liên tục F5 diễn đàn võng phối, từng giờ từng phút để ý đến diễn biến, khi nhìn thấy ảnh chụp đoạn nói chuyện cuối cùng kia, cả người hắn đờ đẫn. Hắn biết thảm rồi, sau này trong giới võng phối, đây sẽ là phần lịch sử đen tối.

Hắn mau chóng gửi tin nhắn cho Bạch Tiểu Vân, nói rằng tất cả đều là hiểu lầm, mong Bạch Tiểu Vân có thể nói đỡ cho hắn.

Thế nhưng Bạch Tiểu Vân không hề trả lời.

Người xem được ảnh chụp còn có Niệm Niệm. Phần trò chuyện kia ở trong nhóm nội bộ của bọn họ, cô không ngờ lại có gián điệp. Vì vậy, cô vội vã mở cái nhóm kia, tức giận muốn tìm ra kẻ phản bội.

XX là đạo đức giả: Ai là gián điệp? Mau ra đây!!

XX là đạo đức giả: Muốn tôi từ từ tra ra sao??? Mau ra đây!!

XX là đạo đức giả: Còn cần tôi nhắc lại à?

XX là đạo đức giả: Mẹ nó, lúc đó chẳng phải chúng ta đều cùng nhau mắng Tiểu Bạch Liên, ngay cả con J kia cũng mắng rất vui vẻ sao, giờ xảy ra chuyện lại muốn đẩy tôi ra, các người ung dung tự tại chẳng sao cả? Thật sự đã là XX còn muốn lập đền thờ mà. Nói cho các người biết, không đơn giản thế đâu? Nếu như tôi không thể lăn lộn trong giới nữa, các người cũng đừng hòng!!

XX là đạo đức giả: Tưởng rằng chỉ như vậy đã có thể bóp chết tôi sao? Bà đây đổi nick tái chiến!! Chọc mù mắt các người!!

Thấy Niệm Niệm kích động như vậy, mười người còn lại trong nhóm đều khuyên Niệm Niệm.

F: Niệm Niệm, quên đi, cô nói xin lỗi cho xong chuyện. Nói như vậy tổn thương tình cảm quá.

XX là đạo đức giả: Ha ha, tổn thương tình cảm? Mẹ nó, khi cái con J kia đăng ảnh chụp lịch sử trò chuyện và ghi âm lên có nghĩ đến chuyện tổn thương tình cảm không? Đệch!

Tiểu Kiều: ... Nếu như đêm nay cô không hại Tiểu Bạch Liên kia thì đám ngốc bên Mây Nhàn Nhạt đâu có biết, sau đó sẽ không lên YY chửi.

XX là đạo đức giả: Ha ha, là ai nói muốn giúp tôi báo thù, cuối cùng mắng người ta là đồ trong suốt phối đam mỹ bị mọi người nghe được?

Tiểu Kiều không thèm nói nữa.

F: Được rồi, mọi người đừng ầm ĩ, hiện tại chỉ càng khiến chúng ta không vui, đêm nay ai cũng bị ném bom, mỗi người ở đây đều từng anti Bạch Tiểu Vân, có cái gì mà biện minh. Còn cái con dám phản bội chúng ta, ngàn vạn lần đừng để tôi biết nó là ai, ha ha... Nhưng  Niệm Niệm đừng nóng giận, ai thèm quan tâm bọn họ nói gì, cùng lắm thì chúng ta đổi nick tái chiến, tôi không tin bọn họ có thể ném đá chết chúng ta  ╮( ̄▽ ̄" )╭ Còn cái con gián điệp kia, có gan thì mày cứ việc tuồn ra ngoài, cẩn thận chúng tao ăn thịt mày đấy~

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Where stories live. Discover now