19 - Hãm hại và lừa gạt

1.2K 89 3
                                    

ASK: Bạn thân(1) gì đó thật đáng yêu →_→ —- Fan.

ANS: Tiểu thụ gì đó mới có bạn thân —- Tiêu Hoàng Thư.

**

Đương nhiên, nếu Cảnh Trình lắm miệng một chút, nói rõ nguyên nhân hồi đó Thương Hà rời khỏi tổ kịch cho Bạch Tiểu Vân, hoặc là Bạch Tiểu Vân thần thông quảng đại một chút, đọc được suy nghĩ trong đầu mẹ đẻ của Thương Hà, như vậy cậu nhất định sẽ không nhận kịch này, sau đó cũng sẽ không bị tổn thương nhiều như vậy.

Hiện tại giới võng phối không còn giống như lúc mới phát triển, khi đó CV có rất nhiều cơ hội tốt, chỉ cần diễn xuất của bản thân tốt, gặp được một vở kịch tốt, một tổ kịch tốt, ra kịch có chất lượng tốt, rất dễ được phong thần.

Còn giờ đây giới võng phối quá lớn, CV quá nhiều, vì vậy số lượng được phong thần ngày càng ít, vậy nhiều nhiều năm trôi qua như vậy, những người được gọi là đại thần cũng chỉ có mấy người cũ.

Mà đám fan của đại thần lại càng BH, ở khắp mọi nơi, đặc biệt là các fan của những đại thần nửa ẩn thân, nếu như có bộ kịch nào họ tham dự, cho dù chỉ là vai quần chúng, chỉ cần toàn bộ kịch có chất lượng không tệ, vậy thì tốc độ tăng trang tuyệt đối không thể tưởng tượng nổi ﹁_﹁

《 Long Đằng 》chính là một ví dụ điển hình. Truyện nổi tiếng, chất lượng kịch truyền thành nổi trội, chủ dịch công kỳ hai còn biến thành đại thần, trong ba ngày topic kịch đã lên đến hơn 2000 trang, còn có xu hướng tiếp tục tăng lên. Kịch này có thể tính là đại hồng.

Thời buổi này đại bộ phận người nghe kịch thích nhìn dàn cast, có những cast mạnh như thần chí ít có thể đảm bảo kịch này sẽ nổi.

Thế nên có người muốn lôi kéo sự chú ý của đại thần.

Niệm Niêm kéo Bạch Tiểu Vân vào nhóm xong, vừa tung bông vừa hoan nghênh, khiến cho Bạch Tiểu Vân rất ngại ngùng.

Bạch Tiểu Vân: Cảm ơn Niệm Niệm, tôi sẽ mau chóng giao âm O(∩_∩)O~

Niệm Niệm: Không sao, không sao, không cần vội, chúng ta còn thiếu mấy hiệp dịch chưa tìm được, đợi đến khi nào tìm được thì thu âm cũng được.

Bạch Tiểu Vân: Được.

Niệm Niệm: Ừm... Tiểu Vân sama, có thể nhờ cậu một việc không QAQ

Bạch Tiểu Vân: Chuyện gì?

Niệm Niệm: *chỉ tay* Chính là kịch này muốn mời đại thần tới phối một vai hiệp dịch có được không?

Bạch Tiểu Vân: Có thể chứ, các cậu có thể đi hỏi đại thần, nếu anh ấy đồng ý nhất định sẽ tiếp.

Niệm Niệm: Ý của tôi là Tiểu Vân sama có thể hỏi hộ tôi không? Chúng tôi không tìm được đại thần, nhắn tin weibo đại thần không nhìn thấy, QQ đại thần cũng không thêm bất cứ ai QAQ Vai này thật sự rất thích hợp với đại thần, toàn bộ tổ kịch chúng tôi đều chờ đại thần, Tiểu Vân sama, tôi van cậu, tôi van cậu (☆▽☆)

Bạch Tiểu Vân: Thế nhưng tôi hỏi được sao?

Niệm Niệm: Tiểu Vân sama tới giúp một chút thôi. Nếu như đại thần từ chối, chúng tôi còn có biện pháp khác QAQ

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ