27 - Chủ nhân mới

1.4K 90 1
                                    

ASK: Vân phi, quỳ xuống cầu tình trạng gần đây của Nhóc Con(1), đã lâu không thấy nó làm hành động ngốc nghếch rồi QAQ —- Fan.

ANS: Gần đây nó dỗi tôi, nhất quyết không phối hợp o( ̄ヘ ̄o#) —- Bạch Tiểu Vân.

**

Trải qua một trận ầm ĩ dữ dội, diễn đàn võng phối trở lại yên bình và tĩnh lặng. Cái kết của sự kiện Niệm Niệm không cho khiến mọi người phải cảnh giác và nghĩ lại, đồng thời cũng giúp Bạch Tiểu Vân đạt được không ít thiện cảm của người qua đường. Tuy rằng bây giờ Bạch Tiểu vẫn là một người không có danh tiếng như trước, nhưng rốt cuộc không còn là "Tiểu Bạch Liên" mà người ta nói nữa.

Những sự kiện của giới võng phối lắng xuống, rất nhiều thứ đã từ từ thay đổi, ví dụ như từng có một thời cứ sinh nhật CV thì làm kịch mừng sinh nhật, thế nhưng tới bây giờ, kịch sinh nhật đã bị thay thế sang cách mừng sinh nhật khác, đó là topic tài liệu.

Thông thường, các topic tài liệu đều là fan CV sắp xếp, chỉnh sửa địa chỉ download và code, đến ngày sinh nhật CV sẽ đăng lên diễn đàn võng phối. Vì vậy các CV trong giới võng phối, có đến 99% CV có topic tài liệu.

Chỉ có Bạch Tiểu Vân vì trước đây bị anti quá kinh khủng, các fan sợ mời gọi đám anti sẽ khiến cậu vô tội lại bị ném đá, vì vậy đều yên lặng thích cậu, không mở topic tài liệu trên diễn đàn võng phối.

Hiện tại đám người Niệm Niệm đã đi, không ít người bắt đầu quan tâm Bạch Tiểu Vân, hơn nữa còn có ấn tượng tốt đẹp từ "Long đằng", mấy ngày này rất nhiều cô gái mở post cầu đề cử kịch có liên quan đến Bạch Tiểu Vân.

Quá nhiều người hỏi, một cô gái đứng ra thẳng thắn đế các fan Bạch Tiểu Vân trực tiếp mở một topic tài liệu, tiện cho mọi người tìm kịch.

Vì vậy, các cô gái trước đây thích Bạch Tiểu Vân từ khi cậu hay xuất hiện trong YY đã đưa ra code mình âm thầm tự chuẩn bị sẵn, giúp Bạch Tiểu Vân mở topic tài liệu đầu tiên trong diễn đàn võng phối.

Topic tài liệu được trình bày rất trong trẻo, thanh nhã, nền lầu chính bị đổi thành cảnh trời xanh, bên trên còn có vài đám mây trắng bay tới bay lui. Phía dưới trống trải liệt kê một ít post kịch và địa chỉ download, bao gồm toàn bộ kịch Bạch Tiểu Vân tham gia làm chủ dịch, hiệp dịch, quần chúng cho đến nay, cùng với một ít ghi âm bài hát phúc lợi. Đáng yêu nhất là phía hai bên bài post còn có hình một con thỏ nhỏ đáng yêu, khi kéo chuột xuống, con thỏ sẽ bày ra tư thế khác nhau.

Lầu một của bài post, cô gái làm code đã để lại một ít lời tuyên truyền và số nhóm.

1L Sói xám bự cùng thỏ trắng nhỏ:Bởi vì có quá nhiều người hỏi tài liệu về  Tiểu Vân sama và số nhóm, các chị em trong "Sở nghiên cứu Sói xám bự và Thỏ trắng nhỏ" bọn tui đã cùng nhau sắp xếp các tác phẩm của Tiểu Vân sama, mong các chị em có thể ủng hộ Tiểu Vân sama nhiều hơn. Tiểu Vân sama của tui rất đáng yêu, đáng yêu \(^o^)/~

Cùng với đó, 1234567x là số nhóm mà bọn tui lập cho Tiểu Vân sama, tạm thời là nhóm sơn trại, bọn tui còn đang cố gắng dụ dỗ chính chủ, hoan nghênh mọi người cùng nhau tới yêu thỏ o(*^▽^*)o Bên cạnh đó, Tiểu Vân sama không có YY riêng, nhưng trong YY chính thức của xã đoàn Mây Nhàn Nhạt, cậu ấy có một phòng riêng, rất nhiều lần tui đã thấy Tiểu Vân sama kể chuyện trước khi đi ngủ cho mọi người, hơn nữa thường thường có bất ngờ ngoài ý muốn, khi rảnh rỗi mọi người nhớ tới chơi nha \(^o^)/~

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Where stories live. Discover now