3 - Đại thần xuất hiện

1.4K 102 12
                                    

ASK: Đại thần, ấn tượng đầu tiên của anh về Bạch Liên Hoa là gì? —- Anti fan trung thành của Tiểu Bạch Liên.

ANS: Tình yêu các anti fan đối với cậu ấy là tình yêu chân chính. —- Kỳ Tu.

**

Sau khi Kỳ Tu tan tầm trở về liền thấy được tin nhắn cầu cứu của cô bạn chuẩn bị.

Trong mắt anh, Cảnh Trình là một cô gái rất độc lập. Mặc dù quan hệ của hai người không tệ, nhưng trong phương diện làm kịch, về cơ bản bình thường cô cũng không tìm đến anh.

Mà lần đầu tiên cô tìm anh lại là cầu cứu, chắc đã gặp phải phiền phức không nhỏ.

Người ta nói tử hồng, tử hồng, không ném đá không hồng nổi(1). Mà mỗi CV được phong làm đại thần đều phải có một quá khứ XFXY.

Anh vốn đã quen với XFXY, sau khi nhìn thấy tin nhắn của chuẩn bị, ngoài cảm thấy chút đồng tình với cô ra, còn hào phóng đồng ý.

Kỳ Tu: OK.

Cô bạn chuẩn bị đang tải tài liệu offline thấy từ "ok" thẳng thắn của Kỳ Tu, tim đập nhanh vài nhịp, bàn tay run rẩy bấm nhầm "cancel" tài liệu đã tải được 99%...

Chuẩn bị chưa kịp tiếc thương cho chỗ yaoi đã khao khát từ lâu bị chính tay mình xóa bỏ, trong lòng lại nổi lên một dấu hỏi thật to.

Lạ thật, từ bao giờ đại thần tiếp kịch thoái mái thế Σ(⊙▽⊙" a

Không thể trách tại sao cô kinh ngạc, phải biết rằng Kỳ Tu ở trong giới nhiều năm như vậy, vì sao chỉ có hai bộ kịch hoàn thành, ngoài trừ bị staff bỏ bom ra, quan trọng nhất là anh rất kén chọn kịch.

Rất ít chuẩn bị có thể mời anh phối kịch.

Vậy nên bây giờ đại thần chẳng hỏi câu nào đã đồng ý khiến cô sợ hết hồn.

Đương nhiên chuẩn bị làm sao biết được, có đôi khi định mệnh chính là diệu kỳ như thế ╮( ̄▽ ̄" )╭ Nếu không làm sao sinh ra JQ ﹁_﹁

Chuẩn bị sợ đại thần đổi ý, ngay lập tức gõ chữ hỏi han.

Cảnh Trình: Đại, đại thần, anh, anh cứ thế mà nhận sao?

Kỳ Tu: Không thì phải làm sao?

Cảnh Trình: *híp mắt cười* Cảm ơn đại thần!

Dù đã đồng ý, Kỳ Tu vẫn muốn hỏi cho rõ ràng, cái gì đã gây khó khăn cho Cảnh Trình.

Kỳ Tu: Kịch của cô xảy ra chuyện gì?

Cảnh Trình cân nhắc từ ngữ, uyển chuyển kể hết sự thật cho đại thần.

Cảnh Trình: Chủ dịch thụ trong kịch mới của tôi là một đứa bé ngoan, nhưng không biết trước đây cậu ấy đắc tội với ai, có người vẫn anti mãi... Ăn nói hơi quá đáng. Lần này không biết bị cái gì kích thích, trực tiếp tới post kịch của tôi ném đá, ném hơn một nghìn lâu. Thụ nghĩ cậu ấy làm liên lụy tổ kịch nên tới xin lỗi chịu tội, nói có thể đổi người thay cậu ấy, đương nhiên tôi không đồng ý.

Cảnh Trình: Sau đó chủ dịch công là người mới, chắc là bị thế trận dọa sợ, mẹ đẻ anh ta lấy cớ không hợp. Tôi đã đảm bảo với tác giả sẽ không hãm hại kịch, hơn nữa kịch bản kỳ hai cũng làm xong rồi, chuẩn bị tháng tới làm, giờ không tìm được công âm thích hợp, tôi thấy thanh tuyến của đại thần rất phù hợp, đành phải tới nhờ anh cứu giúp.

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ