7 - Đại thần nổi giận

1.5K 110 6
                                    

ASK: Đại thần, anh thích Vân phi từ lúc nào →_→ —- Fan CP.

ANS: Đoán đi. —- Kỳ Tu.

**

Đoạn nói của cô bạn F chỉ thẳng mặt Bạch Tiểu Vân mà mắng, ngay cả gõ thêm mấy chữ ha ha coi như mượn cớ gửi nhầm chỗ mắng người khác cũng không có ╮(╯-╰)╭

Trong giới chỉ có một CV bị gọi là Tiểu Bạch Liên, trong giới cũng chỉ có một CV vĩnh viễn bị anti khắt khe như vậy, nói câu nào là bị bắt bẻ câu đấy.

Cô bạn D:...

Cô bạn E: Đây là... chuyện gì xảy ra, tôi nhìn lầm sao?

Thấy cô bạn D và cô bạn E nói vậy trên khung chat, cô bạn F mới nhận ra, cô ta vừa gửi nhầm rồi!

Hơn nữa còn gửi đúng đoạn chửi thẳng mặt Bạch Tiểu Vân!

Cô bạn F quả thực muốn ngất... Trong lòng mắng vài tiếng đờ mờ! Quả thực hối hận không kịp, muốn nuốt lại lời vừa nói!

Cả hiện trường bây giờ xấu hổ vô cùng, nhìn đoạn chat của cô bạn F, những cô gái khác trong xã đoàn Mây Nhàn Nhạt cũng không biết nên nói gì mới phải.

Giới võng phối là như thế nào, tất cả mọi người đều hiểu rõ, có fan và có anti là rất bình thường. Trong giới, rất nhiều XFXY đều bởi vì kết hận kết thù mà ra.

Các staff cũng nghe kịch, cũng tò mò, cũng có những CV mà mình không thích. Nhưng về cơ bản, họ đều chỉ xả giận với bạn thân của mình, không bao giờ biểu hiện trước mặt CV, nếu có thể tránh cãi nhau trực tiếp thì sẽ cố gắng tránh hết sức có thể. Giới võng phối lớn như vậy, nhiều người như vậy, dù là CV trong suốt đến mấy, biết đâu có một ngày lại hợp tác với người ta?

Những lần ầm ĩ trước kia trong giới bị mọi người biết hết, mà đa phần người này sẽ tuôn ra cho người khác, sau đó hai bên đều không thể chịu đựng nhau được nữa.

Thế nhưng ai cũng không ngờ, ngay hôm nay, tại hiện trường phỏng vấn, họ lại thấy một "anti fan" trong truyền thuyết của giới võng phối. Bình thường cô bạn F là một người rất hiền lành, cùng mọi người đùa giỡn, hôn nhẹ, làm nũng, moah moah các kiểu, không ngờ đến khi anti người khác thì phát rồ lên... Hơn nữa vừa nãy cô ta cũng ồn ào mở mic trêu đùa Bạch Tiểu Vân... Người nào mới là thật, người nào là diễn?

《 Long Đằng 》mới bị ném đá vài ngày, mọi người ấn tượng rất rõ với những lời mắng chửi ác ý kia. Trong tình hình này, có khi cô bạn F cũng là một thành phần tham dự ở đó.

Những người khác không khỏi bắt đầu thông cảm với Bạch Tiểu Vân. Rốt cuộc bọn họ cũng được nhìn tận mắt những antifan thấp kém là như thế nào, chuyện vốn dĩ chẳng có gì, qua lời cô ta lại bị thêm mắm thêm muối.

Nếu không phải cô bạn F gửi nhầm chỗ bị mọi người đọc được, liệu có phải sau này Bạch Tiểu Vân sẽ phải gánh thêm tội lỗi ôm đùi đại thần không?

Vậy thì chẳng hiểu những "tội trạng" trước đây của Bạch Tiểu Vân mà các anti vạch ra có bao nhiêu cái là thật?

Cô A và C khẩn trương nhìn ID của Bạch Tiểu Vân, muốn nói gì đó nhưng bất kể bình thường hai người hoạt bát ra sao, đến bây giờ lại không biết nói thế nào mới được.

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Where stories live. Discover now