part 14 : Bi hài lời thách thức

332 28 19
                                    

Có một câu chuyện được kể rất lâu về trước.....

    Chuyện kể rằng có hai anh chàng họ Kim và Hwang chơi với nhau rất thân từ nhỏ đến lớn. Biến cố suýt chết trong rừng năm 11 tuổi là nguyên do xoay đầu cho một mối tơ duyên nhiều năm sau này. Hai chàng trai sống trong hoàn cảnh nghèo khó cùng nhau cố gằng cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Bỡi lẽ họ biết nói năng hoa mỹ đến thế nào nếu không có TIỀN mọi thứ bạn yêu thương nhất cũng sẽ bị chà đạp không thương tiếc và sẽ chẳng có gì quý hơn chữ Tình thâm trong lúc khốn khó này. Vì lẽ đó mà họ thân thiết đến nỗi chẳng có ai có thể chen vào, còn hẹn nhau sẽ lấy vợ cùng một ngày nếu sau này có con trai và con gái sẽ để chúng lấy nhau để hai nhà làm thông gia thân thương của nhau mãi.

Tuy không giàu sang gì nhưng thật sự tình huynh đệ sống chết có nhau của họ cũng đã làm liêu xiêu trái tim của hai cô gái họ Park và Choi đầu xóm trọ.

Và cũng khoảng vài năm sau, đám cưới của hai cặp đôi KIM - PARK và HWANG - CHOI diễn ra ấm cúng, vui vẻ trong sự chúc phúc của mọi người. Câu chuyện chắc sẽ êm đềm trôi theo bao dự tính của của bốn con người ấy nếu như không có một phép màu được ban nhầm vào đêm đông giá rét.

Trong đêm tuyết trắng lạnh buốt lỗ tai ấy có một thiên thần chào đón cuộc đời trong niềm hạnh phúc vô bờ của gia đình Kim. Tiếng cô y tá từ phòng sinh vui mừng ôm trong lòng hài nhi nhỏ bé da trắng như sứ, môi hồng hồng đáng iu đang ngủ ngon lành mà trao vào tay ông KIM. Ngay trong đêm an lành đó ông đã khóc, những giọt nước mắt hạnh phúc đến nghẹn lòng dành cho sinh linh nhỏ bé được ông đặt tên là KIM TAEYEON...

Ông mong mõi ở cô rất nhiều, đặt mọi hi vọng nơi cô. Cô là niềm hãnh diện là tạo hình của tình yêu đời ông. Và còn một lí do khó nói nữa là ông không muốn bà xã đại nhân nhà ông sinh thêm nữa, bỡi lẽ ông xót vợ.... Vâng thưa quý ông quý bà quý cô bác anh chị em gần xa bạn không lầm đâu. Chính xác là ông KIM rất rất cưng vợ của mình.Và bạn chí cốt của ông cũng không ngoại lệ.

Cổ nhân có câu : " đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão" ..... Âu cũng là cái số nó đã an bài thôi thì đành nghe theo vậy....

Duy có một điều làm ông Kim cứ lăng tăng mãi đến sau này là cái lí gì siêu âm tháng thứ 7 là con trai đến lúc rơi ra đời lại là một bé gái trắng trắng như cục mochi thế này ???

Quay qua gia đình ông bà Hwang.Sau khi biết gia đình Kim đón chào thành viên mới ông bà cũng không ngại đêm hôm phóng ngay vào bệnh viện xem mặt con rể tương lai. Nói không phải điêu chứ lúc này bà Hwang cũng đang mang thai đc 2 tháng rồi, ông Hwang lo bà sức khỏe yếu kêu bà ở nhà đừng chạy lung tung lỡ động thai làm tổn hại đến cục cưng nhỏ thì bảo ông phải tính sao đây??? Nhưng bà nào có  nghe. Tính bà Hwang thích nhất là náo nhiệt dễ gì mà chịu ngồi ở nhà chờ tin. Cái cốt yếu là bà mong thấy mặt con rể kia kìa, nói gì thì nói bảo bối nhà họ Kim sau này cũng sẽ là bảo bối nhà bà. Đến bệnh viện mới vỡ lẽ ra là con rể Kim lại là một cục mochi trắng trắng, tuy không phải phép lắm nhưng nhìn đáng yêu thế này ai mà nỡ từ chối đây.....

Hai anh bạn thân vỗ vai nhau cười gượng, mặt cho ngay lúc đó hai bà vợ ngồi tán gẫu về cái đứa mới lọt lòng kia.

---------Hơn nữa năm sau-------
Vào đầu tháng 8. Tháng của sự náo nhiệt và thời tiết lúc nào cũng ấm nóng này, một tiểu yêu nghiệt cất tiếng say hello cuộc đời.

Cũng không khác lần trước cho cam, ông bà Kim cũng vượt đêm hôm đến bệnh viện thăm con dâu chỉ khác là lần này còn đèo một nhóc mới gần 1 tuổi theo vì họ không nỡ để nhóc ấy ở nhà 1 mình. Cái mặt buồn ngủ lúc lắc trước sau nhìn vừa hài vừa ngố không chịu được. Ngay lúc này mẹ Kim nhìn cô nhóc mà nói.

-Taeyeon!!! con xem ai này, đây là Tiffany. Con bé là con của mẹ Hwang con sau này là chị lớn phải bảo vệ em nghe không?..

-...." Mặt tỉnh ngủ cmnr"

Ngay giờ phút này trong mắt KIM TAEYEON chỉ chứa duy nhất nhìn ảnh Yêu nghiệt TIFFANY HWANG. Người con gái với cái mũi nhỏ thanh tú, hàng mi cong vút cùng mắt cười thần thánh lần đầu tiên trao cho cô. Liêu xiêu thích thế này có khi yêu mất thôi...Hazz....

------Cũng tầm 3 năm sau -------

Chưa có con thì so đô bia rượu có con rồi thì tranh đấu so con ai giỏi hơn ai.
Ôi tâm lí của các bật cha mẹ làm au sợ chết khiếp đi được. Đương nhiên 2 cái nhà này cũng không ngoại lệ. Bốn người lớn hai người bé vui vẻ đang đi mua sắm thì ở đâu lồi ra cái game mini của shop BABY BOX. Cuộc đua của những bé con từ 3 tuổi đến 5 tuổi, phần thưởng là một cái nhà đồ chơi như một lâu đài thu nhỏ cỡ vòng tay 2 người lớn. Khỏi phải nói con mắt của fany lúc này sáng còn hơn cái đèn pha, năng lượng 4 cái đùi gà lúc nãy đã bôi trơn cho cái tính hăng máu của nàng lúc này. Tay đang ôm cổ ba Hwang cũng buông ra mà phóng xuống nắm lấy tay Tae cục bột kéo đi.

Ba hwang :

- chẳng biết cái tính ham vui giống ai?."

Mẹ hwang:

- Chắc không phải con tôi đâu nhỉ? "

Ba Kim:

-.....(×-×)

Mẹ Kim

-.....(°-°)

Ờ chắc chết với hai ông bà....

Chẳng còn cách nào khác 4 người lớn đứng ngó 2 người bé chơi game lấy quà. Đang cao hứng mấy người lớn cá với nhau xem đứa nhóc của nhà nào sẽ thắng. Nghĩ đã một hồi bà Hwang kêu lên .

- Đứa nào thắng thì buộc đứa kia phải nghe lời đến già....

Và đây là biểu cảm của 3 người lớn còn lại.....{#_#}

Ô tô mô....chưa đầy 5 phút sau fany  huy hoàng đứng lên bục nhận giải nhất khỏi phải nói ở dưới này bà hwang hú hét ầm trời. Còn gia đình Kim thì méo mặt nhìn cục mochi đứng ở bục nhận giải nhì mà nước mắt chảy ngược vào tim..." Kim taeyeon ba mẹ xin lỗi nhưng con phải chịu khổ rồi".

Sự tích xa xưa ấy đã bất đầu như thế!

----------------------------------------------
Có ai còn nhớ tui hông ? Hú hú...

Fanfic (Taeny) YÊU TAE EM KHÔNG SỢ ĐÓIWhere stories live. Discover now