part 8: YÊU NGHIỆT NHÀ AI?

589 31 2
                                    

-JESSI ơi!!! Nhanh nhanh ra đây nói nghe nè!!!

- .....zzzZZZ

-Jessi.... Jessi....đừng ngủ nữa mà....

-......zzzzZZZZ

- YURi ....cậu đến đó hả?

- ..."ngóc đầu dậy"....

- sao nào cô ba??? Nhớ thương người ta thì nói để tui mai mối?? ( thấy chưa.. Tui nói mà. Con heo này trước mặt cô thì khác sau lưng thì hiện nguyên hình)

- ai nói chứ? Cái tên vô lại đó nếu có gặp thêm lần nữa chị cưng sẽ nhai luôn từ đầu đến chân hắn.... (Mặt đỏ.... Tim nhảy....)

- ờ... Nhai đầu đồ... Nói trắng ra thì mún ăn người ta thì có... Hèhè.... (Chị ơi! Hôm nay bà dựa hay sao mà chị hay quá)

- ....ÁCH.... Không.. Không có..... ( lật đật ngồi dậy đi vô vệ sinh cá nhân)

Fany cười cười rồi giúp xếp lại mền gối..... Xong xui còn thuận tay lấy quyển sách trên bàn xem xét....

-jessi à.. Dạo này chăm ngoan quá ha? Còn đọc sách thiết kế, trước gìơ chị có quan tâm đến nó đâu.....

- chị cưng cũng già rồi. Cũng đã đến lúc chị cưng đi làm để còn trả tiền nhà cho cưng đó. (Khoanh tay dựa cửa phòng tấm)

- hahaha... Chị nói đùa vừa thôi. Cái shop quần áo bên mĩ của chị làm ra tiền còn hơn lương 2 tháng của em nữa đó. Kiểu nằm không chị vẫn có tiền sài mà chị than còn hơn em. Hay là chị đang tìm người nuôi???? ( đá mắt gian sảo)

-.....(mặt đỏ).... Ăn nói hàm hồ...... Biến nha ra ngoài cho chị....

-ây da.... Có người bị trúng tim...."ôm tim quần quại "

- TIFFANY HWANG....

- ......"nín thở".... Em đi liền.... Bye....

Cánh cửa gỗ màu nâu sẫm bị đóng mạnh đến nỗi suýt chút sứt lun bản lề.

Còn lại 1 mình, cô ba ngơ ngẫn đi đi lại lại trong phòng. Cánh tay trắng như sữa khoanh lại như đang thưa gởi đến ai. Môi nhỏ miếm chặt.... Mái tóc vàng được thả lỏng sau vai. Ánh nắng vàng ngoài kia cũng miên mang mà chen vào khung cửa sổ, thân ảnh của cô ba như có ánh vàng. Áo sơ mi xanh big size phủ xuống đùi non trắng. Vì là ở nhà nên không bik có mặc quần không thì tôi chịu. Nhưng tin tôi đi bạn sẽ xịt máu mũi khi thấy tuyệt tác của tạo hóa đó.... Phải công nhận gen nhà này tốt thiệt. Không bik sau này khi yul nhà chúng thấy được thì sao nhỉ??? Tò mò chết đi thôi.... (°••°)

Phiá bên kia biên cương mà thôi xa xôi quá. Chính là phòng fany, căn phòng với cánh cửa hồng phấn nhẹ nhàn phiá trước còn để 1 tấm bản nhỏ ghi vài từ to to cùng hình 1 chú heo đang te toét cười ngu. Cô út phòng này còn bạo hơn cô ba phòng bển. Tóc thì đúng nghĩ là đen nhưng hỡi ơn cái này còn câu dẫn chết người hơn. Thì ra chạy về phòng lấy đt chơi game, con gái gì mà nằm ngã ngướn thế kia chân còn gát lên thành giường. Áo thun rộng màu hồng không che nỗi bar đen ẩn hiện bên trong, thôi rồi không mặc quần lun mặc có cái quần lót đen không à .....má ơi ăn với chả mặc. Chỉ cần nhìn là cũng mún làm chuyện ác.Chị em yêu nghiệt là đây. Ai hốt 2 má này dùm tôi đi......

"Rồi rồi 2 anh em tôi sẽ hốt dùm"..... (Tae yul đồng thanh....)

Ai mượn 2 người nói... Không nói thì tui đây cũng làm mấy người đâm sầm vào nhau thôi..kekeke......

Gần gần đấy... Cách nhau 1 con đường có 1 căn nhà màu xanh và 1 căn nhà màu trắng. Khỏi tả ngoại thất đi vì khu này nhà nào cũng như nhà nào thôi, có chăng khác nhau nội thất hay quan cảnh sân vườn.

Đấy là nhà của tae lùn và yul đen. Hôm nay đẹp trời hay sao ấy 2 anh nhà ngồi ngoài sân vườn mà hống chuyện.... Bàn chuyện công ty rồi đến kế hoạch phát triển. Anh tae thì áo sơ mi cùng quần tây âu nhìn rất là đẹp trai nha.. Ngược lại a yul thì áo thun hoa lá hẹ cùng quần sóc... 2 nhà chung 1 cái sân rộng. Bắt 2 cái ghế cùng nhau ngấm trời. Đang mơ màng bạn tae lại im bặt đi...

-tae ngố ăn phải cái gì mà nhìn mặt ngu ra thế? "Cái này là do không bik nên hỏi thiệt chứ hổng có ý móc họng đâu nha"

-Tớ.... Tớ đang nghĩ đến fany. (Mặt bùn rồi, tội a tư. (*.*))

- thôi nào... Tại cậu nhát quá.. Ở gần nhau lâu z mà không nói, gặp tớ là quất lun....

Bốp....

-Quất cái đầu cậu. Thảo nào đen đến z, đầu óc toàn 21+ (a nhà nỗi sùng rồi)

- Đau tớ... Tớ nói thật fany khá là xinh nên dù đàng hoàn đến đâu nhìn em ấy ai chả có ý xấu. Cậu thôi cái kiểu ấy đi dù gì người ta có ghệ rồi, mơ với chả mộng. "Mặt nhăn nhăn"

- Tớ bik. Nhưng tớ yêu cô ấy nhiều lắm...nói bỏ liền làm sao làm được. " thở dài"

-....ôi bạn tôi..

-...

Bóng đèn sáng... Tinh tinh tinh

- Mình mở patty đi lùn... "Mặt hớn hở"

-Bây gìơ á... "Ngơ ngáo"

- Gìơ mua đồ chuẩn bị đi... Tối là ăn được..

-Nhưng patty với 2 đứa mình ??? "Ngơ ngáo tập 2"

- no no no... tớ sẽ mời thêm bạn... Giao cho bồ mua đồ và nấu ăn đó, tớ đây sẽ làm việc nặng nhọc 1 chút.. Đi mời bạn bè và trang trí.... Ok

- uhm... Vậy tớ đi siêu thị... (Nói rồi tae lùn không nghi ngờ gì mà đi lấy áo cùng xe ở gara, nào hay cô bạn xấu của mình đang làm chuyện tốt)

Thấy bạn hiền vừa ra khỏi cửa yul đã nhe răng mà cười.

- Coi như cho cậu thỏa lòng... Ráng lên đó... Ai biểu cậu là bạn tốt của tôi..

Nói đến đấy, yul đen móc điện thoại bấm vào 1 số liên lạc rồi gọi ngay. Đầu dây vừa hết tiếng nhạc đã nghe có tiếng trả lời.

-Alo!!! Ai vậy ạ?

-Tôi là Người mang hạnh phúc.

ΠΠΠΠΠΠΠΠΠ÷÷÷ΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠ

Sắp có chuyện zui..... Hôm nay mew hơi mệt nên có j sai sót xin bỏ qua.

Fanfic (Taeny) YÊU TAE EM KHÔNG SỢ ĐÓIWhere stories live. Discover now