part: 12 Chờ

233 13 6
                                    

Nhân duyên là một sợ tơ mỏng manh mà vô cùng bền bỉ. Có đôi lúc chỉ cần quay lưng đi ngược hướng là mất nhau đến muôn đời. Ấy thế mà có đôi khi lại không như vậy. Dù bạn đi đâu, trốn chạy đến đâu đi nữa nếu có duyên thì vô tình hay hữu ý người bạn muốn quên sẽ vẫn đến tìm bạn.

#########

Kim taeyeon sau khi bất tỉnh được người đi đường đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tình trạng hiện tại mà nói có thể chỉ là tám phần tử hai phần sinh. Vô thức miệng lưỡi không khỏi kêu lên tên người mà trái tim nó đang nhớ về, không cần lớn chỉ khe khẽ nơi bờ môi cũng đủ làm ai trông thấy không khỏi nghẹn ngào. Âu phục trước đây phẳng phiêu bao nhiêu giờ loang lỗ vết máu bấy nhiêu, mái tóc màu đen ấy không vì thế mà mất đi niềm kiêu hãnh của chủ nhân. Gương mặt, thần thái ấy nói là bị tai nạn mà ngất đi nhưng nhìn càng gần lại thấy giống đang ngủ hơn bỡi lẽ không có những cái nhăn nơi khóe mắt ai nhìn vào cũng không khỏi cảm thán.

"Tuyệt đẹp" là từ những người đưa cô gái này trên đường cấp cứu chỉ có thể nói ra trong suy nghĩ. Họ nào dám thốt ra bởi cứ như vô hình có bàn tay ai đó đang chìa ra ngăn lại, họ sợ chỉ mạnh tay một chút hay thở mạnh một chút cô gái đến từ thiên đường này sẽ biến mất. Nào ai dám động bàn tay phàm tục nhơ nhuốt của tội lỗi và đầy những ham muốn nhỏ nhen này vào thân thể đứa con của chúa, đúng ....Cô gái này là thiên thần, một thiên thần sa ngã .....

Cái cán taeyeon đang nằm được vội vã đẩy nhanh trên sảng chính, vài tiếng hô: " tránh đường" mang vẻ gấp gáp vang lên. Ánh đèn phòng cấp cứu vừa bật mở thì có vài y tá, bác sĩ cũng nhanh nhanh tiến vào. Sảnh bệnh viện vì thế cũng một phen náo loạn.

Trong số đó có một cô nàng xinh đẹp tóc nâu ngang vai mặc áo plu trắng đang cầm hồ sơ bệnh án xem xét vừa được y tá đưa tới thì chẳng nói chẳng rằng liền chạy ngay đến phòng thay đồ của bác sĩ, trực tiếp tiến thẳng đến phòng cấp cứu kia. Cứ như thể vị cô nương này là người nhà của nữ bệnh nhân kia vậy. Vừa chạy vị bác sĩ kia vừa nói vài lời khó hiểu làm ai cũng thất mắc tò mò.
Cái gì mà " Cơ hội không đến hai lần nhưng mà nó đã đến thì em sẽ không từ bỏ đâu. Em sẽ cứu chị, nhất định sẽ cứu chị "

Thế cho hỏi ngu cái ....

Cô gái đó là ai vậy ? Sao lại biết kim taeyeon? Và chuyện gì đang xảy ra vậy?

Trả lời : người ấy là nút thắt trong quá khứ còn chuyện ra sau thì từ từ kể cho nghe......

Không phải chờ lâu người của bệnh viện cũng liên lạc được " người nhà " của thiên thần ấy. Nhận được tin không đến 15p, người đó đã tức tưởi có mặt. Lưng áo ướt sủng chứng tỏ đã chạy bộ chứ không đi xe đến. wow....có thể là ai đây?

Đố bạn là ai?

.......

Đã 6 tiếng trôi qua nhưng phòng cấp cứu vẫn không ngừng sáng đèn. Tiếng kêu píp píp từ máy điện tâm đồ, máy trợ thở cùng vài cái máy nữa méo biết lun đang thi nhau từng nhịp. Không nhẹ không nặng mà nghe cứ đều đều rơi từng hạt cát của chiếc đồng hồ ĐM đang báo tử.

Ngoài hành lang có tổng cộng 3 con người vật vờ chờ đợi, đủ các kiểu đứng ngồi đi qua đi lại đến suy tư trầm mặt. Điểm chung là trên mặt họ đều có nét mệt mỏi đến lo lắng bất an. Họ được bệnh viện thông báo không cùng lúc nhưng đến cùng một giờ. Hoang mang đúng chất HỒ QUỲNH HƯƠNG lun mấy mẹ ơi.

Người ngồi ghế bên tay trái với nước da không lẫn vào đâu được,đẳng cấp không sợ ăn nắng YUL than củi.
Vẫn áo hawai vẫn quần cây dừa cùng dép tông đi biển nhìn vào tưởng đi lộn bãi tắm không lun á? Cậu ta xem ra là người bình tĩnh nhất hiện tại khi chỉ lặng thinh đan các ngón tay vào nhau mà đâm đâm nhìn vào khoảng không của bức tường trước mặt.

Người thứ hai với mái tóc nỗi bật màu vàng óng, ăn mặt hết sức thời thượng áo phong LA kết hợp quần jean ôm, này còn thêm cái nét mặt bùn bùn hợp hoàng cảnh nữa thì đóng tròn vai nữ phụ đoan chính.
Ấy ấy chớ hiểu lầm không như mấy cái kịch bản chán phèo của mấy cái phim nhảm lợn kia đâu, tới giờ phút này đến cái bản mặt Kim lùn nhìn ngoài đời kia ra sao cô còn chưa biết thì yêu đương nỗi gì?
Jessi cô đây đã đang đổ cái chị da ngăm kia nhá, éo thèm giành giật bồ chị em đâu nhá. Sống có đức chút sau này cho con cháu nhờ ....(Bã mà cũng biết luật nhân quả sao????) (*0*) Omo...

Và kia cô nàng còn mặt bộ đồ ở nhà được in bao nhiêu là totoro hồng đang đi qua đi lại chóc chóc lại ngồi bó gối ôm đầu khóc. Kẻ mất bình tĩnh nhất là đây.
Mắt cười thường ngày này sưng đỏ. Bầu má tròn tròn tae lùn hay mơ được hôn thì hôm nay vẫn còn vương vệt nước mắt.
Ai chà chà tae lùn mà thấy được cảnh này chắc thương tâm đến ngất mất thôi, tiểu bảo bối nhà người ta mà..

Tình hình rất chi là tình hình ca mổ vẫn dai dẵng kéo dài đường đi của cây kim thêm vài tiếng nữa......Hazz héo hon mong chờ....Mặc nhiên chẳng ai nói với ai lời nào...

Fanfic (Taeny) YÊU TAE EM KHÔNG SỢ ĐÓIWhere stories live. Discover now