part 4 Giận thương đan xen

976 41 0
                                    

Thế là thời gian thấy vậy mà đã trôi qua 2 tuần kể từ ngày nàng được nhận. 2 tuần vắng lặng đến lạ. 2 tuần chẳng còn ai kia sang nhà ai đó chơi, chẳng còn tiếng cười đùa sau phòng tranh....,chỉ còn nỗi đau của 2 đứa....2 người quen ở 2 nhà... chung 1 nỗi yêu thương ......và chung lun nỗi đau chỉ khác lí do

Họ Kim chỉ gặp Họ Hwang khi 2 đứa đụng mặt ở công ty...
Đơn giản là chào hỏi...vẫn nói vài câu như thường nhưng tận trong lòng vẫn thấy xa cách.

Nàng tự hỏi " xa cách vậy hình như có chút không quen...đã đúng ý mình ...sao....vẫn thất xót???" Đôi môi anh đào mím chặt....e xin lỗi.

Cô vẫn vậy, cô không hề quên nàng chỉ là .....cô sợ ....sợ đụng mặt nàng sợ nhìn thấy nàng cười rồi xiêu lòng rồi không tự chủ được mà tham lam cướp nàng về....bao nhiêu cái sợ tụ lại thành ra 1 dây ảnh hưởng mang tên "rồi" ....lỡ cô làm nàng tổn thương thì sao? Hạnh phúc không thể ích kỉ....thôi thì vẫn là bạn vẫn còn là tình đồng hương, đồng nghiệp hay đồng chí đồng loại hay đồng môn.....chí ít còn gặp còn chuyện trò.....đến lúc an phận rồi Kim Taeyeon.

Thư !!!....

Vâng !!! Tôi đây ....".cuối đầu e ....".

.........."em sợ tôi lắm sao???"

Tổng giám yêu cầu ?

mang cho tôi báo cáo kế hoạch phát triển mới của phó tổng......"không được động lòng.......đè nén ráng đè nén"

Thưa !!! Phó tổng chưa gửi báo cáo !!!....

Uhm!!!.....được rồi....

.....................

Sắp tới là sinh nhật cô. Nàng thì nhớ rõ lắm nha. Người nàng thương mà lại, nhưng nàng của hiện tại hết sức đau đầu. Năm nay khác mọi năm, năm nay cô không còn zui zẻ với nàng như trước, năm nay cũng éo có lí do mà mặt dày sang nhà người ta vì đơn giản hoi..... Cô hổng có nhớ sinh nhật của chính bản thân mình. Sau tết công việc ứ đọng khá nhiều nên chẳng còn nhớ. Lúc trước còn tưởng cô bán tranh rảnh rỗi sinh nông nỗ nên nàng đâm ra nghĩ là cô giả bộ giờ thì bik rồi. Bik cô làm tổng giám tài năng bận rộn xinh đẹp rồi nên.....hổng bik hổng nhớ là thiệt. Thiện tay thiện tay.......

Tae!!!!.....

công ty đừng gọi như z ......"lạnh nhùn ......thật lòng gào thét em mún gọi sao cũng được tae liền đáp ứng......mất tiền đồ quá anh ơi!!!!"

Fanfic (Taeny) YÊU TAE EM KHÔNG SỢ ĐÓIحيث تعيش القصص. اكتشف الآن