part 6 Hiểu lầm nơi đâu ????

672 33 0
                                    

-2...2 người sao lại to tiếng với nhau? Yul ..jessi nói em bik có chuyện j được không? " fany ngẫn ngẫn ngơ ngơ nhìn 2 con người trước mặt"

Không ai báo trước thậm chí chẳng có cả tập luyện gì, thế mà cái cặp đen - trắng đồng thanh đồng điệu và cả đồng lòng bào chữa.

Không ...ách

Nhận ra cả 2 có hơi lớn tiếng

-E căn bản đừng để ý chuyện của chúng tôi. Thật ra chúng tôi thân nhau quá thế nên mới to tiếng.... bảo bối vào trong trước, ta chuyện cần bàn với yuri nha nha....." jessi k ngần ngại dùng bàn tay mềm mại thon dài của mình chẳng căn nể trực tiếp bịch lun cái mồm của (anh đẹp trai mất dại của kwon yuri) "

Không hề nhận thấy sự bất thường trong cách nói hành động của jessi, hồn nhiên cười tươi gật gật cái đầu nhỏ.Fany ngốc còn không quên theo thông lệhôn phớt ngang jessi như 1 lẽ tự nhiên phải của đôi chị em kiểu mỹ.

Trời đánh thay cái người đen nhẻm họ kwon kia, phần bị jessi giữ ngay cái miệng theo đó cổ cũng k nhúc nhích được, không bik thế nào lại nhìn thành cặp đôi trước mặt đang ân ân ái ái .Hôn môi nhau........Rồi ....bùm....qéo qeo què........

(Sáng mai chuyện mét kim taeyeo rồi)

∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆

Không gian cũ
8h30 sáng

Fanfic (Taeny) YÊU TAE EM KHÔNG SỢ ĐÓIWhere stories live. Discover now