Chương 119: LỄ TRUY ĐIỆU CÔ ĐƠN.

55.2K 930 462
                                    

Cô nói dối anh, cô không mang thai. Ước nguyện của cô đã thành. Nam Dạ Tước ra đi… cặp mắt đó vẫn còn mở to.


Bùi Lang cầm khăn giấy trên bàn đưa cho Dung Ân. Bàn tay cô buông xuống, điện thoại rớt xuống mặt đất.


Anh cúi người xuống nhặt lên, đem khăn giấy trong tay đưa tới trước mặt Dung Ân. Thấy cô như người mất hồn đứng bất động, Bùi Lang liền lau mặt cô.


Cô sợ hãi lùi lại “sao vậy?”


“Em đang rơi nước mắt.”


Thật không? Dung Ân sờ soạng gương mặt mình mới phát hiện lòng bàn tay lạnh ngắt. Cô lấy mu bàn tay lau qua loa vài cái. Nhưng lại phát hiện càng cố lau đi, nước mắt kia lại càng chảy nhiều hơn.


“Em không khóc, làm sao em có thể khóc được chứ?” Dung Ân nhận lấy điện thoại Bùi Lang đưa cho cô, năm ngón tay cô nắm chặt lấy, từng đốt ngón tay hiện ra rõ mồn một.


Người đàn ông đi đến bên cửa sổ nhận điện thoại. Dung Ân lúc này mới cảm thấy trái tim cô trong rỗng, giống như không có gì chống đỡ cho cô, tay chân không chút sức lực, hai chân rụng rời ngồi trên ghế dựa.


“Anh ta chết thật rồi sao?”


Bùi Lang quay lại ngồi trước mặt cô. Lúc này, gương mặt tái nhợt của cô khiến anh mảy may nhìn không ra một chút gì đó gọi là vui sướng và giải thoát. Ngược lại, trong đôi mắt tĩnh mịch đó, ẩn chứa từng nét bi thương, một nỗi đau mà anh không gọi tên được, “Với một phát súng chí mạng đó, có lẽ khi chết cũng không đau đớn lắm đâu.”


Dung Ân khẽ hé mở bờ môi, nổi buồn đè nặng khuôn ngực làm cô đến thở cũng không nổi. Chính mình đã báo được thù cho Diêm Việt, thì phải vui vẻ lên mới phải. Cô vội vàng lau đi nước mắt, muốn cười, nhưng khóe miệng nhếch lên phát họa ra nụ cười còn khó coi hơn lúc khóc.


“Dung Ân, em không cần phải miễn cưỡng.” Bùi Lang quan tâm nói.


“Em không có miễn cưỡng.” Cô chợt lên tiếng. Tiếng nói phát ra mới biết là không khống chế được, những nhóm người đang uống trà phía xa xa cũng đều hướng về phía họ. Dung Ân đặt điện thoại lên bàn, không ngờ là lại làm đổ chén trà ra, tóm lại là, tay chân luống cuống “Xin lỗi anh.” “Không sao.” Bùi Lang liền lau sạch bàn, “Em thật sự không sao chứ?”


Hai tay Dung Ân ôm mặt, anh chỉ nhìn thấy hai vai run lên. Trước đây, cô hận đến muốn lấy mạng Nam Dạ Tước. Mỗi ngày đối mặt với gương mặt đó, cô hận không thể nhanh chóng đưa anh ta xuống địa ngục. Nhưng hôm nay, rõ ràng biết được anh ta sẽ không quay lại nữa, cả người cô lại thấy trống rỗng. Cô mở to mắt. nhắm mắt lại, đều có thể nhìn thấy Nam Dạ Tước với vòng tay ôm cô ấm áp, và cả dáng vẻ anh lúc hôn trán cô nữa.


Trên bến cảng, là cảnh đẫm máu của hai bên.


Lý Hàng vì không muốn dấy lên sự nghi hoặc nên đã tách A Nguyên ra sớm một bước. Những người trong thuyền cấm súng xông ra, một cảnh chiến hỗn loạn.


A Nguyên đứng ở trên sàn tàu kêu lên “Đại ca, Đại ca…”


Chiếc đèn pha bỗng nhiên bị cháy, những mãnh nhỏ thủy tinh văng tung tóe khắp nơi. A Nguyên giơ cánh tay lên che mặt, thuận thế trốn vào mặt sau sàn tàu.

[tiểu thuyết] --- ÁM DỤC (DỤC VỌNG ĐEN TỐI) --- FULL.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ