Chương 80: HẠNH PHÚC VỚI TUYỆT VỌNG - 1 Ý NIỆM.

88.3K 1.3K 634
                                    

Trong khu cao cấp đều là biệt thự, khách hàng yêu cầu rất cao, hận không thể dát vàng dát ngọc lên tường, dự án như vậy, Dung Ân tiếp nhận thì thật là nơm nớp lo sợ.

” Thẩm Mặc, tớ muốn một số tài liệu.”

Thẩm Mặc hai tay ôm cặp văn kiện, vẻ mặt ủy khuất như làm vợ bé, cô bước đến, giọng nói có chút lấy lòng, “Ân Ân, giám đốc Nam nói cậu muốn tài liệu gì có thể đến Tước Thức lấy, bên đó có rất nhiều tài liệu hữu dụng, chúng ta cũng không có tư liệu liên quan.”

Dung Ân nhìn bản vẽ trong tay, ý thức rất cao.

Thẩm Mặc vội đặt hai tay trên vai cô, “Dung Ân, tớ vốn không muốn nhận, nhưng Nam tổng đó cực kì bá đạo, còn nói tôi là có tiền không muốn kiếm là người ngu, nói tớ không chịu hợp tác sẽ đóng cửa Sang Tân, cậu nói xem sao lại có người như vậy? Kiên quyết chia tiền cho chúng ta không phải là…”

Nam Dạ Tước bá đạo vô lý Dung Ân đã được chứng kiến, cô kéo tay Thẩm Mặc xuống, ” Tớ biết,, lần này, sợ rằng lại liên lụy các cậu.”

“Không đâu.” Thẩm Mặc liền khoát tay, ” Chuyện tốt như vậy đi đâu cũng kiếm không có, Dung Ân, cậu đừng suy nghĩ nhiều.”

Cô cười cảm kích, tùy thiện thu thập đồ sau đó chuẩn bị đi Tước Thức.

Chỗ này cô chẳng qua rất quen thuộc, nhưng mới vừa bước vào thang máy, đã gặp phải oan gia. Hạ Phi Vũ chuyên tâm xem văn kiện trên tay, lơ đãng ngẩng đầu, ánh mắt lão luyện ủ dột xuống, “Cô sao lại ở đây?”

Dung Ân dựa vào mặt kính, “Tôi tới lấy vài thứ.”

“Hừ” Hạ Phi Vũ hết sức khinh thường, ” Dung Ân, cô đừng giả bộ, có phải lăn lộn ở ngài không nổi, muốn trở lại Tước Thức?”

” Hạ Phi Vũ, cô không phải là thích Nam Dạ Tước sao? Có điều kiện như vậy, cô cũng không bắt được anh ta sao?” Dung Ân thấy thang máy thẳng lên tầng chót, liền kìm hãm giọng nói, ” Cô không làm được, cũng đừng có suốt ngày thấy người liền cắn.”

Cửa thang máy mở, cô thẳng lưng đi ra ngoài, Hạ Phi Vũ giận đến hung hăng đạp mạnh chân, nhưng dù sao cũng là nơi làm việc của Nam Dạ Tước, trong lòng có ác khí cũng phải nhịn.

Nhìn thấy Dung Ân, hai con ngươi Đan Mị thiếu chút nữa rơi ra, cô thả công việc trong tay ra đứng dậy, “Cô tìm vị nào?”

“Tôi tìm tổng giám đốc Nam.” Dung Ân giọng nói khách sáo.

“Có hẹn trước không?”

“Không có.”

“Vậy cô qua bên kia ngồi đợi, ” Đan Mị dẫn Hạ Phi Vũ vào, đi ra ngoài, ánh mắt liếc nhìn Dung Ân, “Tổng giám đốc đang có việc, nói cô ở bên ngài chờ.”

Hạ Phi Vũ đi tới trước bàn làm việc, anh đang xem giấy tờ, bất kể cuộc sống riêng của Nam Dạ Tước loạn cỡ nào, tin tức trăng hoa loan truyền khắp nơi, nhưng không ai không thể phủ nhận, lúc anh làm việc, quyết đoạn làm người khác run sợ, Hạ Phi Vũ nghĩ, liền tràn đầy khí thế.

“Tổng tài,” thấy anh cũng không ngẩng đầu lên, Hạ Phi Vũ đi tới trước mặt anh “Dự án khu nhà cao cấp kia, vì sao phải tìm công ty khác thiết kế? Tập đoàn Tước Thức chúng ta đứng đầu cả nước, chẵng lẽ anh không tin tôi sao?”

[tiểu thuyết] --- ÁM DỤC (DỤC VỌNG ĐEN TỐI) --- FULL.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ