Chương 93: ĐÊM NAY LÀ NGOÀI Ý MUỐN.

75.4K 1K 411
                                    

“Em gái, tối nay đi chơi một chút, thế nào?” Tiếu Bùi dĩ nhiên không muốn bỏ qua cơ hội như vậy.

Giản nhẹ nhàng vãn môi, quyến rũ khuynh thành, hàm răng khẽ mở nói, ” Được, chờ tôi đoạt được vũ hậu , tôi tất nhiên không quên các anh”

Tiếu Bùi muốn chính là những lời này hắn giữ chặt tay cô gái, bắt đầu muốn hôn xuống. Chỉ thấy đối phương xoay người một cái lả lướt ở trên cơ thể Nam Dạ Tước thích thú, đi trở về hậu trường

Cuộc thi đấu vẫn tiếp tục,hương nước hoa cũng không theo cô gái rời đi mà tiêu tán, Tiếu Bùi nới lỏng cà vạt “Cô gái này thật là biết làm cho người ta nóng giận àh, cậu thật không muốn?”

Nam Dạ Tước chính là nghĩ đến ánh mắt của cô ta dường như có phần quen thuộc chẳng qua là anh nghĩ không ra chính mình có hay không thực sự đã gặp qua.

Mấy người trở về đến bên trong phòng VIP, mới vừa ngồi xuống không lâu Giản liền mang theo vài người múa mở màn đến , cô ta dẫn đầu đi tới bên cạnh Nam Dạ Tước y phục đã được thay đổi toàn thân mặc chính là màu đen bằng da, mười phần ngang ngược

“Tước Thiếu,tôi kính anh”.Cô gái cầm lấy ly rượu trên bàn , nam tước cũng không có nhận lấy.”Cô từ đâu đến?”

“Tôi ?” Giản cười yếu ớt.chẳng lẽ Tước Thiếu đối với tôi có ý tứ?Tôi là người Giang Tô mới đến Bạch Sa không lâu đêm nay tham gia cuộc thi này, mong rằng mấy vị có thể chiếu cố,có thể giúp tôi đạt được danh hiệu Vũ Hậu sau này cũng có chỗ đứng trong Cám Dỗ”.

“Chỉ nói không thì không được”.Tiếu Bùi ẩn ý ánh mắt mang hàm ý hướng về Nam Dạ Tước.”Nếu cô có thể phục vụ cho Tước Thiếu đừng nói là Vũ Hậu gì đó, Oscar diễn viên cũng không thành vấn đề”

“Tiếu thiếu thật biết nói đùa”.mấy cô gái bên cạnh hắn đều bị chọc cười. Lần lượt rót rượu “Vậy chúng ta có thể làm sao bây giờ?”

Trong phòng bắt đầu phát ra những tiếng trêu đùa, mấy người đều là đi ra ngoài phóng túng mua vui, rượu ngon gái đẹp trong ngực, không bao lâu đã say,ở trên sô pha bắt đầu quên mất chính mình hôn cuồng loạn. Nam Dạ Tước đúng là rất tỉnh táo, cô gái thấy hắn không tiếp, liền ngẩng cổ lên đem rượu kia uống cạn,đem ly dốc ngược, động tác hào phóng,cầm lấy ly rượu của người khác đổ vào,Giản mang trong tay chiếc nhẫn rất cá tính. Nam Dạ Tước dựa vào sô pha.ngón tay cô gái ở mép ly lướt nhẹ, đem ly rượu đưa tới trước mặt người đàn ông.” Tước Thiếu không chịu uống rượu của tôi chẳng lẽ là sợ tôi hạ độc hay sao?”

Nam Dạ Tước một lần nữa hướng về phía bên cạnh cô gái, da cô ta trắng nõn nà mà đặt biệt là đáy mắt có loại cứng cỏi cùng Dung Ân rất giống,nhớ tới Dung Ân chân mày hắn không khỏi nhíu lại có chút đau đầu.

Anh nhận rượu trong tay cô gái,uống cạn.

Khóe miệng Giản giơ giơ lên, tửu lượng cô ta rất tốt, trong lúc để phục vụ đưa rượu tới , cô dựa vào cánh tay Nam Dạ Tước đem thân thể sát lại ,ở trên người anh nhận lấy ly rượu, hai tay ôm lấy cổ anh, khéo léo hôn lên khóe môi của hắn.

[tiểu thuyết] --- ÁM DỤC (DỤC VỌNG ĐEN TỐI) --- FULL.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ