Chương 67: ANH CẢM NHẬN ĐƯỢC SỰ TỒN TẠI CỦA CON CHỨ?

75.2K 1.2K 459
                                    

Nam nhân này, điều khiển mọi thứ.

Nam Dạ Tước yên lặng nhìn về phía Dung Ân, nghĩ thầm, cô đã nghĩ đến chuyện này, nên mới thăm dò như vậy, chẳng qua, đứa bé này gánh nặng quá lớn, nếu không phải đã xác định tình cảm của mình, Nam Dạ Tước sẽ không để cho ai mang thai con của mình.

Dung Ân cắt miếng thịt bò trước mắt thành nhiều mảnh, từng miếng đút vào trong miệng, mùi dầu mỡ xông thẳng vào, cô ăn quá nhanh, một lá lại phun ra hết.

“Khụ khụ ——”

Dung Ân cúi đầu, tóc che trên mặt lộn xộn, trong trường hợp này, chỉ sợ không có ai sẽ ăn như cô để bị như vậy.

“Cô có sao không?” Nam Dạ Tước ngậm cười, dáng vẻ cao nhã như trước.

Dung Ân hai mắt chua chát, khóe miệng còn dính chút ít nước sốt, cô vẫn cúi đầu, Nam Dạ Tước thấy cô trước sau như vậy, liền thấy được sự khác thường, “Ân Ân?”

Cô nuốt xuống, cảm giác như những miếng thịt mắc ở cổ. Dung Ân nói yếu ớt, ” Tôi không sao, chỉ là không cẩn thận bị nghẹn.”

“Thích nơi này không?” Nam Dạ Tước đột nhiên hỏi.

Dung Ân lau khóe miệng, lúc ngẩng đầu, mắt đã bị bao phủ bởi nước mắt mở ra, chỉ để lại một lớp mỏng, nhìn không ra giấu vết, cô nhìn bốn phía, gật gật đầu, ” Thích.”

“Kìa.”, Nam Dạ Tước uống rượu, đôi mắt hẹp dài xuyên thấu qua ly rượu màu đỏ nhìn Dung Ân, thần khí rạng rỡ, ” Cô yêu tôi không?”

Cô lần thứ hai bị nghẹn lại, thần sắc bỗng dưng dè dặt, ” Nam Dạ Tước, anh không có chuyện gì chứ?”

Lúc câu hỏi vừa ra khỏi miệng anh, Dung Ân nghe được tiếng tim mình đập hoảng loạn, con ngươi đen bóng của cô tránh đi ánh nhìn chăm chú nóng bỏng của anh, cô nên phủ nhận, nói không yêu mới phải.

“Tôi chỉ muốn biết, chúng ta ở cùng nhau lâu như vậy, cô có bắt đầu động lòng không?” Anh mỉm cười đầy mị hoặc, giống như mê hoặc cô nói ra được đáp án mà anh muốn nghe.

Dung Ân không ngốc, cô hiểu được nên và không nên, nhẹ vén tóc ra phía sau, cô cố gắng bình thường trở lại, bắt chính mình cố gắng bình thản, ” Vậy còn anh, yêu không?”

Anh nhíu mày, thần sắc đó giống nhu là nghe được điều gì đó nực cười, trốn tránh, ” Ân Ân, vân đề này, cô không nên hỏi tôi.”

Dung Ân uống hết ly nước, cảm giác được miệng chua xót được bị ngọt hòa tan một chút, ” Chúng ta, giống nhau.”

Trong lòng anh, không có cô. Từ đầu, Nam Dạ Tước chỉ vui đùa mà thôi, mặc dù anh đối bới Dung Ân rất khác, nhưng, kế quả cuối cùng, cô đều giống nhữ cô gái khác.

Trong lòng cô, cũng không hề có anh. Nhưng mà, có thật như vậy không?

Trong lòng bàn tay, chiếc nhẫn kim cương cắt xước tay đau nhói, Nam Dạ Tước không biết đã đứng dậy từ lúc nào lại ngồi xuống bên cạnh cô, anh ôm Dung Ân trước ngực, khuôn ngực rắn chắc ôm ấp kề sát lưng cô, cầm hai tay mềm mại của Dung Ân, đặt ở bụng cô, anh nghiêng mặt cọ cọ mặt Dung Ân, ra hiệu cô nhìn lên bầu trời, ” Đẹp không?”

[tiểu thuyết] --- ÁM DỤC (DỤC VỌNG ĐEN TỐI) --- FULL.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ