Chương 33: ANH 1 TAY CHE TRỜI.

70.3K 1.2K 240
                                    

“Không được.” Dung Ân khẽ cự tuyệt: “Chuyện anh trở về em còn chưa kịp nói với mẹ, hôm sau được nghỉ, em sẽ dẫn anh về nhà…”

“Ừm.” Ngữ khí anh ta thất vọng, thỏa hiệp: “Nhưng em nhất định phải nhớ, thân thể em là của anh, ai cũng không được chạm vào.”

Dung Ân nghe anh ta nói vậy, thần sắc trong nháy mắt trắng bệch, cô không muốn nói dối, chỉ có thể lảng tránh ánh mắt, cố gắng mỉm cười: “Em biết rồi.”

Khóe miệng Diêm Việt nhếch lên, nụ cười thoáng lạnh lùng. Anh ta tiện tay sửa sang lại cổ áo của Dung Ân: “Em vào nhà đi, hãy ngủ một giấc thật ngon.”

“Vâng.” Cô gật đầu, ở bên Diêm Việt, vẻ mặt cô lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc. Bước chân nhẹ nhàng đi vào khu nhà, thân ảnh mảnh mai rất nhanh khuất trong bóng tối. Diêm Việt châm một điếu thuốc, đứng bên cạnh xe rít mấy hơi rồi ném xuống đất dập tắt, xoay người rời đi.

Ngày hôm sau đến Nghiêm Tước, ai cũng có thể nhìn ra bầu không khí trong công ty có gì đó không bình thường. Dung Ân vừa đi vào phòng thiết kế, đã nhìn thấy Hạ Phi Vũ đang ngồi trước bàn làm việc của mình. Từ lúc cô bước vào Lý Hủy đã lo lắng dõi theo cô, nhưng vẫn chưa có cơ hội nói chuyện.

“Dung Ân, đúng là không thể coi thường bản lĩnh của cô.”

“Trưởng phòng Hạ, hôm qua tôi và cô cùng đi đàm phán dự án Vạt Đạt, sau đó cô lại đi đâu?” Mọi người không chỉ đi hết, ngay cả cửa cũng bị khóa trái, đến cuối cùng đi khỏi, vẫn chưa thấy Hạ Phi Vũ quay lại.

“Lúc tôi quay lại mọi người đã về hết, sau đó tôi nghe nói, cô đánh giám đốc Lý bị thương, bây giờ, ông ta tuyên bố muốn kiện cô…”

Trong lòng Dung Ân đã sớm chuẩn bị tinh thần. Dù sao cũng là giám đốc Lý có ý đồ quấy rối trước, chuyện này chắc sẽ không khó giải quyết.

“Dung Ân, tổng giám đốc tìm cô.” Ngoài cửa văn phòng, là thanh âm lảnh lót của Đan Mỵ. Dung Ân đặt túi xách xuống, không chút chần chừ đi ra ngoài.

Trong phòng làm việc của tổng giám đốc, ánh mặt trời yên ả tỏa sáng khắp căn phòng. Nam Dạ Tước đang cúi đầu xử lý văn kiện, tay áo xắn lên đến khuỷu tay, mái tóc màu rượu đỏ trước trán toát ra vẻ đáng tin cậy, nhưng cho dù như vậy, Dung Ân vẫn đứng nguyên ở cửa, không có ý lại gần.

“Tổng giám đốc, anh tìm tôi.”

Nam Dạ Tước bỏ cây bút trong tay xuống, nhướng mắt lên nhìn: “Tại sao lại đứng xa như vậy? Lại đây.”

Trong văn phòng rộng lớn, khoảng cách lúc này quả thật quá xa. Dung Ân nghe lời tiến lên vài bước: “Anh có việc gì muốn giao cho tôi sao?”

Nam Dạ Tước thả lỏng thân thể, ngả người dựa lưng vào ghế, khóe miệng anh cong lên, trong mắt, hiện lên sự nguy hiểm đen tối thường thấy. Vẻ mặt như vậy, Dung Ân đã quen.

“Giám đốc Lý, lão quỷ háo sắc quấy rối cô, bây giờ lại muốn tố cáo cô.”

“Tôi không sợ.” Dung Ân đứng thẳng người: “Lúc đó ông ta dùng thuốc kích thích, tôi chỉ là phòng vệ chính đáng.”

[tiểu thuyết] --- ÁM DỤC (DỤC VỌNG ĐEN TỐI) --- FULL.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ