Chương 89: CHỌN CÔ TA ... HAY DUNG ÂN?

71.9K 1.3K 1K
                                    

Dung Ân rõ ràng nhìn thấy mặt Nam Dạ Tước biến thành khủng bố dữ tợn dưới ánh đèn, , ánh mắt hiện lên vẻ hung ác nham hiểm như La Sát ẩn hiện trong đêm tối, cặp lông mày nhíu lại như một đường kiếm, giọng nói của anh nặng nề mà tỉnh táo, “Phi Vũ, cô ở đâu?”

“Tước, làm sao bây giờ, hu hu….bà ta nằm ở chỗ kia không nhúc nhích, nhất định là chết rồi….”

“Phi Vũ!” Nam Dạ Tước đáy mắt lạnh như băng, thanh âm phát ra hoàn toàn từ trong cổ họng rống lên, Dung Ân thấy hắn gân xanh đều nổi hết trên cổ, khẳng định là hết sức khẩn trương, “Mau, tìm bảng tên đường, nói cho tôi biết vị trí cụ thể của cô!”

Bên đầu dây bên kia, Hạ Phi Vũ vội vàng bò dậy, Nam Dạ Tước vội kéo khăn tắm ngay hông xuống, tùy tiện lấy quần áo ra khỏi tủ. Dung Ân chân trần đứng ở bên cạnh, “Tước, em ở đường Tiêu Lâm , nơi này đèn đường rất hiếm, cũng không có người nào…”

“Cô thế nào mà lại đi đến nơi quỷ quái kia, được, cô đứng ở đó đừng đi đâu, tôi sẽ tới ngay…”

Hạ Phi Vũ bị dọa đến sợ hãi, nói chuyện giọng to bất thường.

Nam Dạ Tước cúp điện thoại, vội vàng mặc nhanh quần áo, đang lúc loay hoay chỉnh sửa lại dây lưng. Dung Ân đứng bên cạnh, trước im lặng bây giờ cũng mở miệng, ánh mắt cô bình thản như nước, “Nam Dạ Tước, Hạ Phi Vũ đụng chết người phải không?”

Anh đang cài dây lưng vội ngẩng đầu lên, “Ân Ân, em nói cái gi?”

“Tôi nghe được hết,” Dung Ân khóe miệng khẽ nhếch lên, cô đem thân thể chui vào chăn, hai đầu gối cong lên, hai tay ôm lấy đầu gối, “Anh phải đi thu dọn tàn cuộc cho cô ta à? Nam Dạ Tước, đó chính là một mạng sống, như vậy mà lại chết dưới bánh xe của Hạ Phi Vũ, thế nào? Anh muốn thay cô ta giấu giếm sao? Tay đã nhuộm máu có thể tẩy hết được sao?”

Nam Dạ Tước vừa mặc xong áo sơ mi, áo màu đen mẫu mới của Armani, anh vén tay áo lên, mắt sáng như đuốc, sắc bén nhìn chằm chằm về phía Dung Ân, “Ân Ân, nhớ cho kỹ, em không nghe thấy gì hết!”

“Tôi không phải kẻ điếc.” Môi cô nâng lên giễu cợt, Nam Dạ Tuớc muốn thay cô ta hủy diệt chứng cứ phạm tội ư, cô lại lần nữa cười giễu cợt, “Nhưng đây là một mạng ngừơi đấy”

Đối mặt với sự trách cứ của cô, anh không nói gì nữa, có thể là đã quen với sự tình như vậy, tự bản thân anh đã có phương thức xử lý chuyện này. Sau khi mặc quần áo xong, cầm lấy điện thoại di động đi ra ngoài. Đến cửa, bóng dáng cao lớn của anh đổ dài tại ngưỡng cửa, “Em cứ ngủ trước đi, nếu cảm thấy sợ, tôi sẽ nói Vương Linh lên đây cùng với em”.

Anh vẫn đứng im không nhúch nhích, có vẻ như không yên lòng, Dung Ân vẫn duy trì một tư thế, “Anh cứ lo quản tốt chuyện của mình đi”

Nam Dạ Tước trên tay cầm thật chặt di động, anh rời khỏi cửa, đem cửa phòng đóng lại.

Dung ân bước chân trần đi ra khỏi phòng ngủ. Trên ban công, phủ đầy một tầng mỏng manh lá cây bạch quả, có chút nhột chân, cô hai tay vịn ở lan can, mắt nhìn theo Nam Dạ Tước leo lên chiếc Porsche màu bạc lao ra khỏi cửa chính, tốc độ rất nhanh, tựa như xé gió mà đi, đèn sau chỉ còn là hai chấm nhỏ mất hút trong không gian, tiếng động cơ xe gầm rú đinh tai nhức óc thật lâu bên ngoài Ngự Cảnh Uyển.

[tiểu thuyết] --- ÁM DỤC (DỤC VỌNG ĐEN TỐI) --- FULL.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ