Chương 69: DIÊM VIỆT THỨ HAI.

69.9K 1.1K 329
                                    

Dung Ân vốn chỉ vô tình nói như thế, nhưng vừa nghị như vậy, thực sự ham muốn hít thở không khí trong lành.

“Đi đâu cũng được.”

Anh oh một tiếng, ôm cô ngủ, không hề muốn nói thêm một lời nào nữa.

Chuyện này, vài ngày trôi qua, Dung Ân nghĩ thầm, anh khẳng định không để trong lòng, hoặc là, không có nghe. Ai ngờ tới cuối tuần, sau khi tỉnh dậy câu đầu tiên anh nói là, ” Soạn một ít đồ, tôi dẫn cô ra ngoài chơi.”

“Đi đâu?” Dung Ân đứng ở ban công, ngón tay ở trên bàn phím gõ nhanh.

“Tôi có người bạn, có nông trại ở vùng ngoại ô, nhân dịp rảnh hai ngày, tôi dẫn cô ra ngoài đi dạo.” Nam Dạ Tước đứng dậy đi ra ban công, lúc này trời còn rất sớm, bầu trời phía động, chỉ có ánh mặt trời hiện ra rất nhạt.

Dung Ân khép máy tính lại, “Nông trại….”

Cô giương môi, vội đứng dậy, ” Được, tôi soạn đồ một chút.”

Mất một giờ đi xe, trời đẹp, lúc họ xuất phát, đỉnh đầu có tảng mây lớn, uốn lượn không giới hạn, tầm mắt từ từ sáng rõ, thể xác và tinh thần mọi người đều rất tốt.

Cửa kính xe mở rộng, cảm giác lạnh buốt khi gió thổi vào mặt cũng ít dần, hai tay Dung Ân bỏ vào trong túi, tóc vẩn buộc đuôi ngựa đơn giản. Bị gió thổi những sợi tóc bay tới cổ Nam Dạ Tước, anh liếc mắt cười, ” Ân Ân, tóc của cô rất đẹp.”

Cô đem những sợi tóc hỗn độn vén ra phía sau, đầu nghiêng qua, “Nam Dạ Tước, chúng ta còn bao lâu mới đến?”

Tay anh đặt trên chân trái cô, “Ân Ân, xưng hô như vậy, cô không thấy rất xa lạ sao?” Anh nói, cặp mắt quyến rũ nhìn cô.

“Vậy gọi là gì?” Giống như những phụ nữ khác gọi anh là Tước sao?

“Tôi xưng hô với cô như thế nào?” Anh cầm tay cô, đầu ngón tay theo thói quen vẽ vòng tròn trong lòng ban tay cô.

“Oh.” Dung Ân suy nghĩ, ngẩng đầu, “Dạ Dạ.” (từ Dạ trong Nam Dạ Tước đấy, hehe, à các bạn nhớ chi tiết này nhé, sau này chị DS lại dùng tên này gọi con cún con đấy, thật tội anh NDT, haha)

Chiếc xe lắc lư mạnh, báh xe thiếu chút nữa vang ra khỏi đường, Nam Dạ Tước buông tay cô ra điều khiển xe, lúc xe ổn định lại mới trừng cô, ” Ai cho cô gọi cái tên khó nghe như vậy?”

Dung Ân cười, khóe miệng lộ ra mấy phần xảo quyệt mà anh chưa từng thấy qua, ” Được rồi, gọi là tước, được rồi chứ?”

“Gọi Dạ đi.” anh một lần nữa kéo tay cô, kéo tới bên môi khẽ hôn nhẹ, ” Để cô mỗi đêm đều muốn tôi.”

Sau khoảng nửa giờ, mới đến nông trại Nam Dạ Tước nói, ở cổng lớn, là một hàng rào gỗ nguyên thủy, Dung Ân nhìn từ kính xe, còn chưa nhìn kĩ, cũng đã thích nơi này.

Xe cán lên đá nhỏ trên đường, hơi lắc lư, nhưng không ảnh hưởng g2i tới tâm tình, hôm nay trời rất đẹp, gió cũng rất lớn, Dung Ân mở bàn tay ra, hoa lê theo gió thổi tới trong tay cô.

Tráng tinh đẹo như tuyết, hương thơm dịu nhẹ.

Nam Dạ Tước đỗ xe trong lán chính mình xây dựng, trong không khí, khắp nơi tràn ngập tươi mát, mùi trái cây chín, cùng với mùi hoa nở rộ.

[tiểu thuyết] --- ÁM DỤC (DỤC VỌNG ĐEN TỐI) --- FULL.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ