Silent Love [Chap 10-2]

584 9 0
                                    

Part 2 :

Tiffany siết chặt lấy đôi bàn tay người phụ nữ trước mặt mình. Dù không có cơ hội làm đám cưới với ChinHo nhưng Tiffany luôn xem bà Jung là mẹ chồng. Tiffany yêu quí và kính trọng bà. Một mặt cô cảm thấy có lỗi nhưng mặt khác cô cũng thầm biết ơn khi bà thông cảm cho hoàn cảnh của cô. Tiffany cứ nghĩ khi bi kịch xảy ra, bà Jung sẽ trách cứ cô đã đem đứa con trai duy nhất của bà rời xa thế giới này mãi mãi, nhưng bà đã không làm thế. Bà cho Tiffany hơi ấm và lòng tin.

“ Bác cứ nói. Con sẽ cố gắng hết sức. “ Tiffany nhẹ nhàng xoa bàn tay bà Jung, cố khiến bà cảm thấy thoải mái. Cô đọc được trong ánh mắt của bà là sự mệt mỏi và lo lắng.

Bà Jung buồn phiền thở dài thườn thượt.

“ Con có thể khuyên con bé Jessica nhà ta đi xem mắt để kết hôn được không. “

Tiffany ngây người. Điều cô sợ cuối cùng cũng đã tới. Tiffany biết chắc gia đình Jessica hẳn rất lo, cô ấy luôn lạnh lùng và từ chối tất cả những cuộc gặp mặt do gia đình sắp xếp. Lúc đầu Tiffany nghĩ rằng có thể là do Jessica còn trẻ nên không muốn trói buộc mình quá sớm nhưng giờ thì cô chắc chắn lí do đó chính là cô. Jessica yêu Tiffany và không muốn làm cô buồn, nếu cô ấy kết hôn với một ai đó thì họ hiển nhiên phải rời xa nhau, và đó là điều mà cả Jessica và Tiffany đều không muốn. Tiffany không biết nói gì với bà Jung. Nói rằng cô yêu Jessica, cô muốn cô ấy và cô cùng xây dựng tương lai sao? Rồi bà Jung sẽ nghĩ thế nào về mối quan hệ chị dâu em chồng… Tiffany không có đủ dũng cảm để làm điều đó như thể nó là điều bình thường của cuộc sống.

“ Con biết đó, nó rất ương bướng, không hề nghe lời bác. Bác rất lo cho nó, dù nó chỉ 23t nhưng nó chưa từng dắt một ai về nhà. “

Tiffany im lặng. Cô ấy đấu tranh nội tâm một cách mạnh mẽ. Tiffany không muốn người phụ nữ trước mặt mình thất vọng. Tiffany đã từng làm bà tổn thương một lần vì ChinHo, cô không thể tiếp tục khiến bà Jung một lần nữa khóc ròng khi biết Jessica yêu một cô gái, lại là người quá đặc biệt. Cảm xúc dè dặt bắt đầu nặng nề bủa vây lấy trái tim Tiffany, từ bỏ khi chỉ vừa bắt đầu, tại sao ông trời luôn trớ trêu và đùa giỡn với cô như thế. Tiffany không muốn tình yêu vừa chớm nở của mình bỗng héo tàn, nhưng phải làm sao khi chính cô còn không thể chấp nhận một mối quan hệ chị dâu em chồng như cô và Jessica.

Tiffany yêu Jessica, cô không biết nó nhiều bao nhiêu nhưng đủ để cô hiểu được rằng mình là một vật ngáng chân cô ấy. Jessica là nữ doanh nhân trẻ, thành đạt, xinh đẹp và kiêu sa, biết bao chàng trai để mắt đến cô ấy nhưng đều bị cô ấy từ chối. Tiffany tự cảm thấy mình không xứng với cô ấy, chưa kể đến chuyện cô làm cô ấy mất đi một người anh trai. Cô từng nghĩ sẽ chẳng có gì quan trọng khi hai người yêu nhau thật lòng, nhưng giờ thì hoàn cảnh bắt buộc cô phải chọn giữa hai con đường : Người mình yêu và tương lai của người đó. Lạ thay, cô chọn con đường thứ hai. Có thể cuộc sống của cô sẽ tồi tệ hơn khi không có Jessica nhưng cô không quan tâm, chỉ cần Jessica hạnh phúc, với cô thế là đủ.

“ Từ sau chuyện ChinHo, bác chỉ còn mỗi niềm an ủi sẽ sớm có cháu ẵm bồng từ Jessica, vậy mà muốn kiếm cho nó một tấm chồng tử tế thì nó liên tục từ chối người ta. “ Bà Jung xoa xoa trán mình trông có vẻ rất mệt mỏi.

[LONGFIC] Silent Love [Chap 21-End] JetiWhere stories live. Discover now