Silent Love [Chap 16]

705 10 0
                                    

Chap 16 :

Tình yêu nếu chỉ cần yêu và có thể bỏ qua mọi trở ngại hay ánh mắt của người đời thì có lẽ sẽ không bao giờ có những chuyện tình buồn, nhưng cuộc sống vốn dĩ không đơn giản đến thế. Nếu khách quan nhìn vào mối quan hệ của Tiffany và Jessica mà không kể đến tình yêu của họ thì đó là một việc ít ai có thể chấp nhận được. Miệng lưỡi thiên hạ vốn rất nham hiểm, nó là con rắn độc sẵn sàng cắn bạn, và biến cuộc sống của bạn thành một trò hề. Chính bà Jung hiểu điều đó hơn ai hết, thứ mà bà cần làm là giúp Jessica và Tiffany nhận ra họ không phải dành cho nhau.

Tiffany thật sự có hơi bất ngờ khi Krystal muốn cùng mình đi mua sắm, con bé đã hẹn riêng với cô mà không có Jessica, có phần đột ngột nhưng vì yêu quí cô bé nên cô vẫn đồng ý. Jessica không phản đối chuyện hai chị em đi shopping cùng nhau nhưng cũng kì kèo mãi cô ấy mới để cho Tiffany đi kèm một câu dặn dò : “ Cấm la cà với nó. Tớ ở nhà chờ đó. “ Đương nhiên chuyện Tiffany chịu đi ra ngoài với một ai đó ngoài Jessica là một điều đáng mừng, nhưng đồng thời cũng làm Jessica có chút lo lắng khi cô ấy không ở xung quanh mình.

Buổi shopping đáng lí rất vui nhưng vấn đề ở đây là thái độ của Krystal có chút kì lạ, luôn thở dài, nhìn Tiffany bằng ánh mắt có lỗi. Cô bé rủ Tiffany đi mua sắm nhưng không hề để tâm hay lựa bất kì món hàng nào. Tiffany rất muốn hỏi nhưng mỗi khi có ý định là cô bé gạt phắt đi. Đi vòng vòng cả một tiếng đồng hồ mà cả hai chị em vẫn chưa mua được bất kì thứ gì. Có phần mệt mỏi nên cả hai quyết định đi uống một chút café tiện thể thì tâm sự. Từ khi ChinHo mất, Tiffany và Krystal ít có dịp tiếp xúc với nhau, phần vì Tiffany tránh xa mọi người và cũng vì Krystal bận việc công ty.

“ Em dạo này lớn hơn nhiều rồi đó Krystal, xinh xắn như thế này. “ Tiffany mỉm cười bỏ thêm chút đường vào ly café của mình.

Krystal không đáp, chỉ khẽ nắm tay Tiffany siết nhẹ. Cô bé không biết mình đang làm đúng hay làm sai nhưng cô bé sợ mình sẽ phá vỡ mối quan hệ của hai người chị mà cô bé yêu quí. Rất tiếc là Krystal chẳng còn cách nào khác khi bị mẹ mình đe dọa sẽ khiến cho cô bé và Amber đau khổ. Krystal biết mình thật ích kỉ nhưng thật sự là cô bé rất sợ mẹ mình sẽ làm gì Amber.

Hơn ai hết Krystal là người hiểu tình cảm mà Jessica dành cho Tiffany chân thành đến thế nào. Không ít lần cô bé thấy ánh mắt yêu thương mà chị cô dành cho chị dâu hụt của mình, nó là một cái gì đó rất mãnh liệt và sâu sắc. Krystal ngưỡng mộ Jessica khi dám yêu và dám đấu tránh cho tình yêu của chị ấy, nhưng cô bé phải làm sao đây khi chính bản thân sẽ phá đổ chuyện tình cảm tốt đẹp của họ.

“ Fany unie. Em…em… “ Krystal ấp úng.

Tiffany eye smile nhìn cô bé để khiến cô bé bình tĩnh hơn. Hôm nay Krystal thật sự rất lạ… Tiffany đưa tay mình xoa lấy tay của Krystal. Krystal và Jessica không giống nhau lắm, cô bé khá thân thiện giống ChinHo nhưng Jessica thì không. Thật ra nhiều lần Tiffany cũng tự hỏi không biết Jessi nhà cô có rơi rớt ở đâu không mà tự dưng lại trội lên một cái gene di truyền lạnh lùng mà nhà họ Jung không ai có. Nhưng thôi vì suy cho cùng, chính nét lạnh lùng đó lại phần nào tạo nên điểm quyến rũ của người cô yêu.

[LONGFIC] Silent Love [Chap 21-End] JetiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ