Silent Love [Chap 17-1]

563 9 0
                                    

Chap 17 :

Part 1 :

Tạm gác mọi chuyện không vui qua một bên, Jessica và Tiffany thật sự cần ở bên nhau vào thời gian này. Nhất là trong ngày lễ mà tất cả các cặp tình nhân đều háo hức, lễ Valentine. Jessica đã rất vui và hào hứng chuẩn bị cho ngày lễ này, bởi nó sẽ là ngày lễ đầu tiên cô tặng socola cho Tiffany, người cô yêu. Thậm chí cả Tiffany cũng không thể ngồi yên, cô quyết định tìm mua một cuốn sách dạy nấu socola và qua nhờ Hyoyeon, chị họ cô chỉ cách làm.

Tất cả sự mong chờ đó dường như sụp đổ khi Jessica phải đi công tác đúng vào ngày đó. Jessica lầm bầm nguyền rủa tên đối tác nào đã bắt cô kí hợp đồng ở JeonJu vào đúng ngày này trong năm. Đương nhiên có một lực tác động không nhỏ từ mẹ cô nên Jessica phải miễn cưỡng đồng ý. Thật ra lúc đầu Jessica muốn thẳng thừng từ chối nhưng Tiffany đã nhẹ nhàng khuyên nhủ cô, có lẽ họ cần nhún nhường lúc này để bà Jung nguôi giận.

Tiffany uể oải ngồi dậy sau một đêm dài dành cho đứa nhóc vòi vĩnh của cô. Có lẽ Jessica đã đi JeonJu rồi, vì cô ấy cần sắp xếp hợp đồng và bàn giao lại một số chuyện nên cô ấy phải đi sớm. Tiffany tự làm một phần sandwich trứng cho mình và uống sữa nóng do Jessica chuẩn bị. Người yêu cô vẫn giữ những thói quen như vậy, chăm sóc tỉ mỉ cho cô như một cô nhóc. Tiffany tự mỉm cười khi thấy một tờ note trên tủ lạnh.

“ Happy valentine my soul. Đừng nghĩ rằng hôm nay không có gì đặc biệt cho cậu. “

Tiffany có chút tò mò về tờ note. Vì theo những gì Tiffany biết, Jessica phải sáng mai mới về với cô được, nhưng lại nói như thể sẽ làm điều gì đó đặc biệt vào ngày này. Jessica càng ngày càng khó đoán biết, dù có yêu nhau thì nét bí ẩn đó của Jessica cũng khiến Tiffany điên đảo vì cô ấy. Tiffany không quá kì vọng vào Valentine năm nay, đơn giản vì chẳng có gì có thể thay thế được Jessica trong trái tim cô.

* From Jessi :

“ Mình tới JeonJu rồi. Cậu dậy chưa. “

* To Jessi :

“ Miss you. “

* Jessica calling *

“ Mình chỉ nói rằng mình nhớ cậu. Không cần gọi cho mình như vậy đâu. “ Tiffany cười khúc khích.

“ Tớ chẳng quan tâm cậu nhớ tớ hay không. Cái chính là tớ nhớ cậu thôi. “ Jessica tinh ranh trả lời.

Tình yêu của họ là như thế, nhẹ nhàng trêu chọc nhau, cho nhau những tràng cười nhỏ, nghe giọng nói của nhau đã là quá đủ cho một Valentine ấm áp. Nhưng Jessica thật sự muốn mang đến cho Tiffany sự ngọt ngào của trái tim cô, vì dù sao đây cũng là Valentine đầu tiên mà cả hai cùng trải qua với nhau trong tư cách người yêu. Jessica chỉnh giọng mình cho nghiêm túc.

“ Tiffany Hwang, hẹn hò với mình nhé. “

“ Hẹn hò ?!? “ Tiffany thốt lên đầy vẻ ngạc nhiên. - “ Cậu đang ở JeonJu còn mình ở Seoul mà. “

“ Chẳng có gì làm khó được Jessica Jung này. Chuẩn bị đi nhé, một tiếng nữa chúng ta hẹn hò. “ Jessica dùng giọng bí ẩn và cúp máy ngay lập tức trước khi Tiffany kịp hỏi thêm điều gì.

[LONGFIC] Silent Love [Chap 21-End] JetiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ