Silent Love [Chap 9-2]

677 11 0
                                    

Part 2 :





“ Fany unie chỉ đang ghen với cái khăn tay thêu mà thôi. Có thể chị ấy nghĩ một ai đó đã tặng cho Unie . “


Cúp máy nhưng lòng Jessica vẫn lâng lâng ở nơi nào đó mang tên hạnh phúc. Jessica tự cốc vào đầu mình khi không lại kém cỏi thế, chẳng nhận ra ngay để mà năn nỉ. Cuối cùng thì Jessica cũng biết mình thật sự quan trọng trong trái tim Tiffany. Nếu không cô ấy không thể chỉ vì một cái khăn không rõ ở đâu mà ghen lồng ghen lộn lên được.


Jessica cầm cái khăn tay ráng nhớ nó từ đâu ra nhưng quả thật khó khăn, thật tình là Jessica chẳng nhớ chút nào về xuất xứ của cái khăn này, nhưng dù sao cũng cần cảm ơn nó, nhờ nó mà Jessica được Tiffany ghen dễ thương như thế.


Nhưng vui là một chuyện, làm huề với Tiffany lại là chuyện khác. Lỡ làm nàng giận tím tái mặt mày rồi, thậm chí còn không được vào phòng thì làm sao mà giở trò mèo cho nàng vui bây giờ. Những lúc này mới cần IQ đây, Jessica vò đầu bứt tóc ráng suy nghĩ, vận dụng hết mánh của mình, rà soát lại trong đầu những cách làm huề mà cô ấy biết nhưng cũng chưa tìm ra cách nào hay nhất. Chợt nhớ lại những tờ note màu vàng của cô. Jessica chỉ vừa phát hiện ra Tiffany luôn để lại những tờ note của cô ấy. Khẽ mỉm cười dịu dàng khi nghĩ tới Tiffany, Jessica chạy như bay vào phòng mình chụp lấy tập note. Lần này cô sẽ làm cho Tiffany cảm động và hết giận cô ngay lập tức.


Người ta nói sức mạnh của tình yêu rất to lớn, nếu nhìn Jessica bây giờ thì chắc ai cũng rùng mình vì cái sức mạnh đó. Dù khả năng vận động của Jessica mang chỉ số âm thì cô ấy cũng không màng tới nó. Jessica ráng leo lên cái cây to trong nhà cốt chỉ để leo vào ban công phòng Tiffany. Rất điên rồ nhưng đồng thời cũng quá dễ thương. Jessica bắt bẻ Tiffany ở chỗ cô ấy chỉ nói Jessica không được mở cửa phòng thôi mà, Jessica chơi leo rào vào chứ đâu có xài chìa khóa, rõ ràng là vừa làm nàng vui vừa không sai ý nàng, nhất cử lưỡng tiện.


Chỉ cần nghĩ tới chuyện Tiffany sẽ tha thứ thôi cũng khiến Jessica vui âm ỉ trong lòng, trèo cây xước tay chân mà Jessica cũng chẳng thèm quan tâm, tay Jessica còn nắm theo một tờ note có nội dung mà cô ấy đã chuẩn bị từ trước.


Tiffany thở dài nhìn ra cửa phòng, hình như cô cũng hơi quá. Không cho Jessica vào phòng chẳng khác nào tuyên bố chiến tranh thế giới thứ ba với cô ấy. Tính ra nếu Tiffany muốn Jessica năn nỉ hay giải thích thì cũng phải nhìn mặt mới làm được, chứ đằng này… Giờ Tiffany mới thấm thía cái câu : “ Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng “. Dù Tiffany giờ không phải là vợ Jessica nhưng tự cô biến mình thành một trái ớt cay xè, vô lý và vô tình. Nhưng Jessica quả thật quá ngốc nghếch, cô ghen rõ rành rành ra đó mà còn không hiểu. Bình thường Jessica hiểu Tiffany tới từng chân tơ kẽ tóc, vậy mà sao đụng mấy cái tình cảm cô ấy ET thế không biết.


* Cạch cạch *


Tiffany giật mình nhìn ra ban công. Tiếng động đó làm cô cảm thấy sợ. Tiffany nuốt nhẹ nước bọt trong cổ họng mình, cố đấu tranh tư tưởng coi có nên gọi Jessica lên giúp mình hay không nhưng cuối cùng thì sự tự ái quá lớn khiến cô bác bỏ phương án an toàn nhất. Cầm một cuốn sách dày cộm, Tiffany đi từ từ về phía ban công, cố điều hòa hơi thở để kiểm tra phía ngoài đó. Ngay khi Tiffany kéo rèm cửa ra, một hình ảnh đập vào mắt cô khiến cô ấy đánh rơi cả cuốn sách xuống đất.


Trên cánh cửa ban công, Jessica dán dòng chữ “ I’m Sorry. My Fault. “ cùng với khuôn mặt puppy face đằng sau dòng chữ đó. Jessica đang chắp hai tay vào nhau, bĩu môi rên rỉ làm mặt có lỗi… Tiffany chẳng còn biết nói gì trong tình huống này, rõ ràng là Jessica chẳng ngốc một tí nào khi xin lỗi Tiffany bằng cách có một không hai như thế. Không có một cô gái nào trên thế giới này có thể nhẫn tâm giận người mình yêu khi người ta đã leo hẳn vào ban công chỉ để xin lỗi.


Tiffany mở cửa, kéo Jessica vào trong và lườm nhẹ cô ấy khi thấy trên tay Jessica có một vài vết xước do cái cây to trao tặng. Tiffany sờ vào những vết thương đó, đánh nhẹ vào người Jessica trách móc nhưng trong lòng lại đang hét lên vì vui sướng. Tiffany quên hẳn chuyện cái khăn tay kia, mà có lẽ giờ nó cũng chẳng quan trọng khi Jessi của cô tuyệt vời như thế này. Jessica luôn làm Tiffany cảm thấy mình là cô gái hạnh phúc nhất trên thế gian, thử hỏi có ai được người mình yêu xin lỗi độc đáo như Tiffany không chứ. Tiffany kéo Jessica xuống lầu và dán vài miếng urgo cho cô ấy. Tiffany thổi nhè nhẹ vào vết thương, dẫu có vui thật nhưng Tiffany cũng không khỏi xót xa.


Jessica biết chắc mình sẽ được tha thứ mà. Còn ai hiểu Tiffany hơn Jessica nữa nào. Tiffany khác với những người con gái khác, cô ấy nhạy cảm, mềm yếu và thích lãng mạn. Đối với Jessica việc làm một cái gì đó cho Tiffany là niềm vui mà không phải ở đâu cũng có thể tìm được. Jessica có thể làm mọi thứ cho Tiffany nếu nó nằm trong tầm tay cô.


“ Mình thề là mình không biết cái khăn đó của ai. “


Jessica rên rỉ trong khi Tiffany đang dán urgo cho cô ấy, còn cố giải thích để Tiffany bớt giận. Jessica đâu biết rằng ai kia chả quan tâm cái khăn nào làm gì nữa, cái mà người ta quan tâm bây giờ là nên thưởng cho Jessica một nụ hôn hay là một cái ôm đây thôi. Nói thật là cái khăn đó vẫn là khúc mắc trong lòng Tiffany, nhưng nếu Jessica đã nói không biết thì cô nên tin vào nó đúng không. Còn ai đáng tin hơn Jessi của cô chứ.


Tiffany cũng chẳng biết vì sao mình có thể tha thứ ngay cho Jessica khi nhìn thấy con người ET đó đứng ở ngoài ban công với dòng chữ xin lỗi, chỉ biết lúc đó Tiffany đã cảm thấy trái tim mình đập rất nhanh và hồi hộp, cứ như gái đang về nhà chồng vậy.


* New Number call Jessica *


“ Alô. “ Jessica nhanh tay bắt máy trong khi vẫn đang giơ cái tay còn lại để Tiffany dán urgo hình Mèo cho cô.


“ Sao. “


“ À, vậy cô có thể đến địa chỉ… “


“ Vâng, tôi chờ. “


Jessica cúp máy, lém lỉnh quay sang Tiffany.


“ Fany à, tí nữa cô gái sở hữu cái khăn tay này đến đấy. “


Tiffany mở tròn mắt nhìn Jessica. Vừa bảo không biết cái khăn đó của ai mà giờ lại mang tận gái về nhà ư. Jessica Jung muốn giỡn mặt với Tiffany chắc. Vừa mới thương cho một cái là lại làm người ta giận sôi gan lên. Tiffany dán urgo cho Jessica mà ấn mạnh xíu cho bỏ ghét, nhìn cái mặt đau đau lại xót rồi, thôi thì chuyện gì ra chuyện đó, nhẹ tay một chút vậy.


Jessica phì cười với cái mặt nặng trịch của Tiffany bây giờ, thật sự là rất dễ thương, đâu đó trong tim Jessica đang muốn kéo dài thời gian ghen của Tiffany một chút, để cô có thể từ từ mà hưởng thụ. Jessica chọt tay vào má Tiffany chọc cô ấy, nhưng Tiffany quay phắt đi, xếp mọi thứ vào trong hộp thuốc tính bỏ lên trên phòng.


Ngay lập tức Jessica kéo Tiffany ngồi lọt vào trong lòng mình, ôm chặt lấy cô ấy, tựa cằm mình lên bờ vai Tiffany. Tiffany không đẩy ra nhưng cũng chẳng ôm lại, đương nhiên Tiffany mong cái ôm ấm áp này nhưng đồng thời cũng không muốn nhường nhịn Jessica. Người nào đó đang sắp tới đây và Tiffany chẳng hề vui một chút nào đâu.


“ Fany này, mình đang vui lắm đấy. Lần đầu tiên cậu để mình ôm cậu mà không phải do cậu say hay cậu sợ. “


Tiffany ngay lập tức đỏ mặt khi nhận ra điều đó, chỉ là cái ôm đó quá ấm áp nên cô chẳng thể kháng cự lại nó. Cơ thể của Tiffany giờ đây đang hướng về Jessica như hai nam châm khác cực, nó chẳng còn được điều khiển bằng lý trí nữa. Tiffany đã quá mệt mỏi khi để lý trí sai khiến mình, luôn giữ khoảng cách với Jessica làm trái tim nhỏ bé đó trở nên chán chường. Cô thật lòng chỉ muốn làm Tiffany Hwang của Jessica Jung. Chỉ như thế mà thôi, không cần cầu kì cũng chẳng phù phiếm xa hoa.


Jessica dụi mặt mình vào lưng của Tiffany, cảm giác ôm Tiffany trong vòng tay làm Jessica như bước một chân đến thiên đường, bao nhiêu cảm xúc yêu thương dồn nén bấy lâu đã đọng lại quá lâu trong lòng cô ấy. Jessica chỉ muốn mãi mãi ôm Tiffany trong tay mình, dỗ dành cô ấy, cho cô ấy nụ cười, để cô ấy có chỗ dựa và những đứa con xinh xắn. Bất giác, Tiffany xoay người lại, vòng tay ôm lấy Jessica.


Nếu có thể gọi tên khoảnh khắc này, Jessica thề sẽ ghi nhớ nó mãi mãi. Có lẽ Jessica đã thành công trong việc thuê ngôi nhà hạnh phúc mang tên Tiffany Hwang. Những cố gắng của Jessica không vô nghĩa, nó có kết quả và giờ đây Tiffany đang ôm cô thật chặt. Không cần biết cuộc sống ngày mai sẽ ra sao, chỉ cần trong trái tim Tiffany có Jessica và ngược lại, thì họ sẽ mãi mãi ở trên cùng một thiên đường tình yêu mà họ xứng đáng được có.


* Tính tong *


Tiếng chuông làm cả hai giật mình. Tiffany buông Jessica ra, dự định bỏ lên lầu nhưng một bàn tay mềm đã giữ cô lại. Jessica chụp lấy cái áo khoác và chiếc khăn thêu, kéo Tiffany về phía cửa. Hóa ra, một cô nhân viên đã lấy nhầm áo của Jessica khi họ cùng đi ăn trưa chúc mừng sự thành công của dự án lớn. Cô nhân viên cứ cúi đầu xin lỗi mãi khi cô ấy vụng về như thế khiến Tiffany cũng tự cảm thấy xấu hổ vì khi không lại ghen mất cả lý trí. Ngay khi cô nhân viên về, Tiffany chạy ù vào trong bếp chẳng hiểu để làm gì.


Chỉ một lát sau, trên tay Tiffany là một ly kem hai mùi. Mùi vani ở trên mùi dâu, thêm một chút chocolate vụn và ít bánh quế. Tiffany đưa nó cho Jessica trong khi mặt cúi gằm xuống đất tay di di vào nhau làm mặt có lỗi, dường như cô ấy chỉ đang cố bù đắp lại cho Jessica chuyện lúc nãy.


Jessica ngây người nhìn ly kem. Có lẽ bạn sẽ tự hỏi vì sao cô ấy lại thế, đơn giản chỉ là vì Tiffany đang để mùi kem vani chung với mùi dâu mà cô ấy yêu thích. Tiffany luôn chỉ ăn kem kiwi chung với dâu vì đối với Tiffany, ly kem đó có nghĩa là ChinHo và cô. Nhưng Tiffany hình như đã sẵn sàng đổi một vị kem mới, ngọt ngào hơn, đẹp hơn và gần gũi hơn.


Jessica đỡ lấy ly kem trong tay, lòng ngập tràn vui sướng. Cuối cùng cô cũng khiến Tiffany hướng về phía mùi kem vani tượng trưng cho hình ảnh của cô. Có thể cả hai mùi vị đều ngọt ngào, bạn nghĩ sẽ dễ gây cho người ta cảm giác ngấy, nhưng nếu bạn thử hai vị ngọt cùng một lúc, nó sẽ đưa bạn tới một tầm cao mới về mùi vị của kem. Tiffany ngồi xuống trong vòng tay của Jessica và cùng cô ấy ăn hết ly kem mang ý nghĩa nhất trong cuộc đời họ.


Có lẽ ly kem đó mãi mãi là ly kem mà Tiffany và Jessica yêu thích nhất thế giới này, loại kem mà chỉ hai người mới có thể thấu hiểu hết ý nghĩa của nó. Vanilla Strawberry…







[LONGFIC] Silent Love [Chap 21-End] JetiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ