Chap 17-2

531 10 0
                                    

Part 2 :

“ Alô…Alô… Thử mic và camera, 1 2 3 4, hít thở. “

Giọng của Jessica làm Tiffany giật mình nhìn quanh, nhưng cô ngay lập tức nhận ra người cô yêu đang ở trên chiếc tivi của quán. Tiffany tròn xoe mắt, Jessica đang bận một cái tạp dề màu vàng, mặt mũi thì tèm nhem là socola, đã vậy còn dùng tay quẹt quẹt khiến nó dây ra nữa.

“ Fany à, là mình, Jessica. Người yêu dễ thương của cậu đây. Mình biết thật là có lỗi khi mình phải đi công tác vào ngày này, nhưng cậu biết đấy…tớ phải làm việc vì thói mua sắm của hai ta mà… “

“ Sao cậu không vào đề luôn, Tiffany không ngồi nghe cậu lảm nhảm cả ngày đâu. “

Tiffany nghe giọng của Taeyeon chen vào, thậm chí còn nghe thấy cả sự đồng tình của Sunny và Seohyun nữa chứ.

“ Im đi tên lùn kia, cậu không hiểu đâu. E hèm. Tiếp tục nhé, tớ đã tự làm socola cho cậu đấy. Okey thì cậu sẽ sợ rằng nó ăn không được đúng không. Nhưng đừng lo lắng quá nhé, socola thì tớ chôm của Taeyeon, còn kem viết lên đó thì tớ chôm của Seohyun. Hàng độc đó… “

“ Toàn là hàng chôm chỉa, sao cậu không ra store chôm luôn hộp socola cho nhanh, đỡ mất công làm. “

Giọng lèm bèm của Taeyeon vang lên và Tiffany thấy Jessica đưa dấu hiệu cắt cổ về phía bên trái. Tiffany bật cười lớn, người yêu cô thật là một cô gái có ảnh hưởng mà. Tiffany nghĩ nếu không phải đang bận quay video cho cô xem, có thể Taeyeon đã bị Jessica nhà cô xử đẹp rồi.

“ Nấu nó rất dễ, chỉ việc bỏ socola vào nồi, đun nóng chảy, đổ vào khuôn và chờ nó đông lại… À tiện đây thì khuôn này tớ chôm của Sunny đấy… “

Tiffany thấy Jessica vừa nói vừa làm, tay thoăn thoắt và chuyên nghiệp lạ kì, hình như đây không phải là lần đầu tiên cô ấy nấu socola thì phải. Tiffany bỗng nở một nụ cười hạnh phúc khi thấy Jessica quệt mồ hôi trên trán cô ấy, chắc hẳn nấu socola rất là khó khăn và nóng nực, vậy mà nhìn tên ngốc này kìa, chăm chú quá. Máy quay bỗng lia sang bên Taeyeon và Sunny đang ngồi hưởng máy lạnh một cách khoan khoái.

“ Tiffany, cậu nên giữ tên ngốc đó suốt đời đấy, hắn quả thật là lậm cậu lắm rồi. “ Sunny cười khùng khục và đập tay với Taeyeon.

“ Seohyun, em quay hai cái con thỏ lùn đó làm gì, chị mới là nhân vật chính, em quên hả. “ Jessica la lớn khi không thấy camera chỉa về phía mình nữa.

Sunny và Taeyeon trông hậm hực thấy rõ nhưng Tiffany không kịp coi phản ứng của họ vì Seohyun đã lia máy quay về phía Jessica rồi.

“ Nhưng mà chị chỉ đứng im với nồi socola đó. Làm trò gì trong khi chờ đi…bộ chị tính để máy quay như bị đứng phim à. “ Seohyun chặc lưỡi.

Nhìn tên ngốc đó loay hoay trong bếp thật sự với Tiffany cũng rất là thú vị rồi, huống chi là nhìn hắn gãi đầu gãi tai tìm trò biểu diễn cho cô coi trong khi chờ socola nóng chảy ra và đông lại. Jessica lúng túng thấy rõ, ở đây đàn thì không có nên không thể hát rồi, nhảy thì không nên, vì trong bếp cũng hơi chật, cô nên làm gì đây. Seohyun sau một hồi đứng cầm máy quay cũng đâm nản.

[LONGFIC] Silent Love [Chap 21-End] JetiWhere stories live. Discover now