15-2

735 9 0
                                    

Part 2 :

Có đôi lúc tình yêu thật ngọt ngào và thuần khiến như một khối thủy tinh pha lê, nó mỏng manh nhưng cũng rất cứng cáp. Nhìn vào nó bạn có thể cảm thấy sự bình yên trong tâm hồn. Tình yêu chỉ có nghĩa khi hai người hòa quyện vào nhau làm một, và Jessica cùng với Tiffany đang nắm chặt tay nhau để biết rằng, trong trái tim họ chỉ có hình bóng một người, sẽ mãi là như vậy.

“ Tiffany, Jessica hai con đang đi sai đường rồi. “ Bà Jung gằn giọng, đôi hàng mi bà trĩu nặng, cơ thể lảo đảo, có một cái gì đó nhoi nhói trong con tim bà. Bà không chê Tiffany nhưng bà không muốn người đời cười gia đình nhà họ Jung. Tiffany đã quá quen thuộc với dòng họ bà, và nếu lần này giới thiệu là bạn gái Jessica chẳng khác nào bà tự bôi tro trát trấu lên mặt mình.

“ Nếu con đường đó có sai đến thế nào đi nữa, con cũng sẽ đi cùng Tiffany của con. “ Jessica nói, tay nắm chặt lấy tay Tiffany, ánh mắt cô ấy có một niềm tin vô hạn, niềm tin dành cho người mình yêu thương.

“ Rồi mày sẽ hối hận. “

Bà Jung tức tối bỏ đi. Thâm tâm bà rất muốn gào to tên đứa con trai nhưng lại sợ Tiffany sẽ tổn thương, bà yêu đứa con dâu hụt nhưng bà không thể đồng ý. Bà cần phải tách hai đứa ra trước khi mọi chuyện lún quá sâu. Bà biết Jessica thật sự yêu Tiffany, chỉ cần nhìn vào ánh mắt nó, bà hiểu rõ điều đó, và có lẽ Tiffany cũng vậy. Nhưng khi yêu nhau sẽ luôn có mặt trái của nó, và bà sẽ xoáy sâu vào điểm yếu đó. Bà sẽ lợi dụng tính cách của Tiffany để khiến Jessica tổn thương. Đó là cách duy nhất và thực sự cần vào lúc này. Bà sẽ khiến cả hai hiểu rằng, tình cảm của chúng chỉ là sự bồng bột của tuổi trẻ.

oooOOOooo

Jessica đang nằm ôm Tiffany trên giường của họ, xa nhau lâu như thế khiến Jessica thật sự nhớ mùi hương này. Cô ấy đang ngây ngất trong vòng tay Tiffany. Tiffany mỉm cười nhẹ nhàng xoa bụng cho Jessica, đứa trẻ của cô đang cần hơi ấm và cô rất vui lòng mang nó đến để bảo bọc trái tim nhỏ bé của cô ấy. Có lẽ chuyện xảy ra trong nhà hàng là khá nghiêm trọng nhưng lúc này họ chỉ quan tâm đến người trước mặt mình. Cảm giác cả thế giới đang nằm trong vòng tay mình thật sự rất dễ chịu. Bỗng Jessica ngồi bật dậy như một cái lò xo.

“ Fany, nhéo mình, nhéo mình đi. “

“ Gì vậy Jessi. “ Tiffany nhăn trán.

“ Nhéo đi mà. “ Jessica vùng vằng.

Tiffany có chút khó hiểu nhưng cũng nhéo thật mạnh khiến Jessica la “ Ouch “ một cái, rồi xoa xoa má mình. Không chờ cho Tiffany hiểu ra chuyện gì, cô ôm chầm lấy cô ấy, vật cả hai lăn qua lăn lại rồi ép đầu mình vào ngực Tiffany. ( Anh dê quá T_T )

“ Không có mơ. “ Jessica nói khẽ.

Tiffany bật cười, dùng tay di di trán mình bất lực. Tên ngốc này nghĩ mọi chuyện là mơ sao, thật là… Không lẽ hơi thở và hơi ấm của cô không đủ để Jessica khẳng định đây là thật à. Mà kể ra có lẽ chuyện này đúng là giấc mơ thật, khi mà cô và cô ấy có thể cùng nhau nằm đây tận hưởng tình yêu mà họ có. Suýt chút nữa họ đã mất nhau, kể ra Chúa cũng ưu đãi Tiffany lắm, chính Chúa đã khiến cô đến đúng vào lúc đó để nghe những lời chân thành từ trái tim Jessica. Lúc đó Tiffany biết, Chúa đã cho mình một cơ hội để tìm thấy tổ ấm mà mình cần nhất. Một con chim lạc lõng thì cần gì hơn ngoài cái tổ cùng người bạn tình tuyệt vời như thế này chứ…

[LONGFIC] Silent Love [Chap 21-End] JetiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ