Chap 61: Vừa mới tiến gần hơn, đã lạnh nhạt trở lại

78.9K 806 203
                                    

Chap 61: Vừa mới tiến gần hơn, đã lạnh nhạt trở lại

Edit & Beta: Winnie

***********************************

Gương mặt bị tát nghiêng về một bên, đau rát.

"Nói, hai người tách riêng ra để đi đâu?"

Hạ Phi Vũ đã tức giận đến nỗi hai tay nắm chặt thành quyền, thần sắc hung hăng, giọng nói trở nên gay gắt hơn rất nhiều.

"Cô dựa vào đâu mà hỏi hành tung của tôi?" vẻ mặt Dung Ân đầy mệt mỏi, quần áo ướt sũng trên người vẫn chưa thay ra, bộ dạng trông lếch thếch đến thảm hại, "Cô lại dựa đâu mà đánh tôi?"

Hạ Phi Vũ không nghĩ đến cô sẽ có phản ứng quyết liệt như vậy, ánh mắt quét về phía phòng cấp cứu, sau khi xác nhận Nam Dạ Tước sẽ không xuất hiện, lúc này mới lên giọng đanh đá, "Tôi muốn đánh thì đánh...."

Khuôn mặt trang điểm ti mỉ lộ rõ vẻ cao ngạo của người phụ nữ lúc này, trong mắt cô ta luôn không xem Dung Ân ra gì, cùng lắm, Dung Ân cũng chỉ là người phụ nữ mà hiện tại Nam Dạ Tước đang chơi đùa cùng mà thôi.

“Bốp.....”

Y tá đi ngang qua, nghe được tiếng động, quay đầu nhìn sang, miệng mấp máy, sau đó vội vàng bỏ đi.

"Cô....." Hạ Phi Vũ ôm mặt, thần sắc kinh ngạc, cô ta một chút cũng không hề nghĩ tới việc Dung Ân sẽ đánh trả, "Cô dám...."

"Tôi muốn đánh thì đánh." Dấu tay trên mặt Dung Ân vẫn còn chưa hoàn toàn lặn xuống. Trong công việc, cô chỉ có thể chấp nhận nhẫn nhịn để Hạ Phi Vũ gây khó dễ, nhưng không ngờ là cô ta được đằng chân lân đằng đầu như vậy.

Xoay người, vừa toan rời đi, nhưng cuối cùng cứ luôn cảm thấy cơn giận này khó mà nuốt xuống, Dung Ân lại một lần nữa đối mặt với người phụ nữ.

Hạ Phi Vũ còn chút bàng hoàng, thấy bộ dạng khí thế của cô, tưởng rằng Dung Ân vẫn chưa bỏ qua, bất giác có chút sợ sệt, bước lùi lại một bước.

"Nếu cô muốn thu hút sự chú ý của anh ta như thế nào, là chuyện của cô, đừng làm liên lụy đến tôi nữa." Giọng nói của cô kiên nghị, đột nhiên cô nhớ đến tín điều mà Nam Dạ Tước nói đến khi ở trong hang, đối với một số người, thật sự là không thể nói đạo lý.

Thấy cô muốn bỏ đi, Hạ Phi Vũ cũng nuốt không trôi cơn bực tức này, "Rõ ràng biết anh ấy có người phụ nữ khác, tại sao cô còn cam tâm tình nguyện ở lại bên cạnh anh ấy?"

Đêm đó đả thương đầu Nam Dạ Tước, những vết hôn xuất hiện trên người anh, hôm nay, còn để lại những cảm giác đau đớn giày xéo, Dung Ân ngay cả đầu cũng không quay lại mà đáp, "Cô thì sao? Nếu đã biết anh ta không chỉ có một người phụ nữ, tại sao còn ở đây cam tâm tình nguyện chờ đợi?"

Không đợi đến lúc Hạ Phi Vũ trả lời, Dung Ân đã bỏ đi trước, đèn đỏ của phòng cấp cứu vẫn còn đang sáng lên, chuyện Nam Dạ Tước lần này bị truy kích, Lý Hàng bảo mật hết sức chặt chẽ với bên ngoài, mà Hạ Phi Vũ lại chạy kịp theo đến đây rất đúng lúc, chỉ cần nhìn sơ cũng biết, về phía bên Nam Dạ Tước, cô ta vẫn là có một vị trí nhất định, bằng không Lý Hàng cũng sẽ không cho cô ta biết tin tức này.

Ám Dục-Full & Ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ