Chap 39: Cuối cùng cũng nói thật với anh

84.6K 767 17
                                    

Edit: Paris

Chap 39: Cuối cùng cũng nói thật với anh

"Vậy, cả chiếc đĩa này cô cũng không cần?"


"Lần này tôi muốn đánh cược một lần." Dung Ân vung tay, lực không mạnh lắm nhưng lại dễ dàng hất tay Nam Dạ Tước sang một bên.

"Dùng tiền đồ của Diêm Việt để đánh cược sao?"

"Không." Dung Ân lui lại phía sau hai bước, ánh mắt cô kiên định hơn bao giờ hết: "Lấy tình yêu giữa tôi và Diêm Việt đánh cược." Nếu tình yêu của hai người đủ lớn, sẽ không cần bất kỳ bên nào phải hi sinh. Cho dù kết quả có ra sao hai người cũng có thể cùng nhau đối mặt.


Mặc kệ sắc mặt tái xanh của Nam Dạ Tước, cô xoay người bước đi một cách nhẹ nhàng, đi ra khỏi cửa chính.


Trong phòng khách yên ắng, hai tay Nam Dạ Tước nắm chặt thành quyền, gân xanh nổi rõ trên mu bàn tay. Anh vung tay ném hết mọi thứ trên bàn về phía ti vi, "bụp" sau một tiếng nổ Nam Dạ Tước thở hổn hển, ánh mắt anh vằn lên tia máu: "Dung Ân, rồi cô sẽ phải hối hận!"

Vốn tưởng rằng cô sẽ phải thỏa hiệp, không ngờ, cô còn muốn phản kháng, được.


Nam Dạ Tước nằm vật ra ghế sô pha, ánh mắt lạnh lùng hung hiểm khiến kẻ khác phải sợ hãi, cái giá của sự liều lĩnh tôi sẽ cho cô nếm thử.


Mặc dù lưng rất thẳng, nhưng khi ra khỏi cửa biệt thự Dung Ân vẫn đi nhanh hơn, cô chỉ sợ Nam Dạ Tước lại tiếp tục đuổi theo. Diêm Việt không tìm thấy cô, điện thoại cũng không liên lạc được nên chắc sẽ rất sốt ruột.


Bắt xe về nhà, vừa đi đến hành lang đã thấy xe của Diêm Việt dừng cách đó không xa.


Cô từ từ chạy lại gần thì thấy cửa kính xe được hạ xuống một nửa, Diêm Việt nghiêng mặt tựa đầu vào tay lái dường như đang ngủ. Mái tóc ngắn rũ xuống trước trán, vẻ mặt mệt mỏi.


Thấy vẻ mặt lo lắng của anh ta, Dung Ân vội vòng qua đầu xe mở cửa ngồi vào ghế phụ: "Việt, em có chuyện muốn nói với anh."


"Sao? Có chuyện gì mà nghiêm túc vậy." Diêm Việt nghiêng người sang ôm thân hình nhỏ bé của cô vào lòng.



Lồng ngực ấm áp khiến Dung Ân cảm thấy yên tâm hơn, nhưng sự việc kia lúc nào cũng là tảng đá nặng trong lòng cô: "Những gì xảy ra ở hầm để xe bệnh viện thành phố em đã biết rồi."


Thân thể Diêm Việt cứng đờ, anh ta đẩy người cô ra: "Em biết được những gì?"


"Từ khi bắt cóc đến hết." Dung Ân khiếp sợ khi nhớ lại những hình ảnh đẫm máu đó, cô nhắm mắt lại: "Tất cả đều đã bị quay lại, Việt, bây giờ chúng ta phải làm sao?"

"Ai làm việc đó?" Ngữ khí của anh ta đã lộ ra sự lạnh lẽo.



"Nam Dạ Tước." Khi Dung Ân nhắc đến cái tên này thì nhíu mày, cô từ từ mở mắt ra: "Ông chủ của em."


"Tại sao anh ta phải làm như vậy?"


Câu chuyện cuối cùng cũng đi vào trọng điểm. Dung Ân cúi đầu, sự kiên định lúc nãy đến khi phải thực sự nói ra lại trở nên quá yếu ớt. Gió thu thổi qua lay những chiếc lá sắp rụng trên những cây ngô đồng ở cách đó không xa, tựa như Dung Ân lúc này.

Ám Dục-Full & Ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ