Cô gái câm (110-112)

6.7K 1 4
                                    

Cô gái câm(110)

            “Tử Khiêm, nhanh, nhanh lên!”, Tuyết Y kéo tay Tử Khiêm đi vào trong đám đông, khó khăn lắm mới đi đến được chính diện. Tỷ võ đã bắt đầu rồi. Hiện tại trên đài là một người một gầy đang đánh nhau. Mặc dù người gầy kia diện mạo cũng không tệ, nhưng có điều võ công lại chẳng ra sao. Ngược lại tên béo kia một thân núc ních đầy thịt, võ công vừa nhìn cũng biết cao hơn tên gầy kia nhiều, quả nhiên không ngoài dự liệu của Tuyết Y, chỉ một lúc sau tên gầy kia đã bị đánh văng khỏi võ đài. Hắn nằm trên đất không thể động đậy lấy một cái, bên cạnh có vài người đến đưa hắn đi.

            “ Xem ra hôm nay Lâm tiểu thư không gả cho họ Vương kia cũng không được ah!”

            “ Đúng vậy, đúng vậy, vị Lâm tiểu thư kia không những là dòng dõi thế gia, hơn nữa lại còn có diện mạo chim sa cá lặn nữa nha, nếu thật sự phải gả cho họ Vương kia thì thật chẳng khác nào ‘bông hoa nhài cắm bãi phân trâu’ ah!”

            “ Còn không phải sao? Tên họ Vương cũng đã có đến mấy thê thiếp rồi đó!”

            “ Aizzz…”

            Những thanh âm bất bình bên cạnh nhất thời truyền đến.

            “ Cái tên họ Vương kia thật đáng ghét ah!”, Tuyết Y nghe những lời bên cạnh bỗng thấy thật tức giận, lại nhìn bộ dáng đắc ý của tên béo đang đứng trên đài kia. Cô thật hận không chịu nổi, muốn lên đó đánh cho hắn một trận tơi bời.

            Nói thì nhanh, cũng chẳng thèm suy nghĩ thêm, cô liền nhảy lên lôi đài. Tử Khiêm không nghĩ đến cô sẽ lên đài, cũng chẳng kịp ngăn cô lại, chỉ sững sờ nhìn theo ngây ngốc: Nàng có biết là mình đang làm gì không? Nàng là nữ nhân mà lại chạy lên cùng người ta tỷ võ chiêu thân sao?

            Một bạch y công tử ở dưới đài nhìn thấy cô lên đài cũng cả kinh: Tại sao lại là nàng? Một nữ nhân như nàng lên lôi đài làm gì chứ?

            Từ hôm đó đến nay, thân ảnh của cô không lúc nào không ở trước mặt hắn, lần này xuất cung cũng là vì mong muốn có thể gặp lại cô, không ngờ tới thật sự có thể gặp cô, nhưng lại thấy cô nhảy lên võ đài, chẳng lẽ hắn lại nhìn lầm sao, người đó không phải là nữ nhân ư… đột nhiên sự thất vọng bao trùm lên khuôn mặt tuấn mỹ của hắn.

            Nhìn thấy một nam tử bạch y phí thân lên đài, Lâm tiểu thư cũng đứng bật dậy, đây chính là tình yêu sét đánh sao? Cô bỗng nhiên thật hy vọng người đó có thể thắng.

            “ Tiểu tử, ta khuyên ngươi đừng tự đi tìm khổ nữa, mau về nhà bú sữa đi!”, tên béo cười cợ nhìn Tuyết Y nói.

           Cái gì? Bảo ta về nhà bú mẹ sao? Ta nói thế nào thì cũng đã 28 tuổi rồi, mặc dù bề ngoài không giống như thế, cùng lắm nhìn cũng chỉ đến 18 tuổi thôi, có điều câu nói đó cũng đã làm tổn thương cô rồi: “ Tên béo chết tiệt kia, ngươi nói cái gì đó?”

            “ Ngươi nói ai là tên béo chết tiệt đấy?”, tên béo kia vừa nghe thấy vậy sắc mặt liền đại biến.

Cô gái câm ( Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ