Cô gái câm (99,100,101)

7.2K 2 1
                                    

            Cô gái câm (99)

            “ Tuyết nhi, chuyện đó ta không nên trách nàng, sao ta lại có thể đối xử với nàng như thế chứ?”

            Chuyện đó? Đúng vậy, chẳng phải mình đã làm việc không phải với Hạo sao? Mình có tư cách gì mà ở bên y nữa? Cô buông y ra, nhẹ nhàng đỡ y nằm lên giường.

            Nhìn y, nước mắt cô lại càng tuôn rơi dữ dội hơn. Nhẹ nhàng hôn lên trán y: “ Hạo, chàng nhớ phải bảo trọng nha!”, rồi xoay thân đi ra ngoài. Bản thân cô vẫn là không có cách nào có thể đối diện được với y, y vẫn còn để tâm chuyện năm đó sao?

            Đúng lúc cô định bước ra khỏi phòng thì lại nhìn thấy một thân ảnh màu đen từ lối rẽ đi đến: Hắn là ai? Đến đây làm gì? Cô nhanh chóng nấp đi, nhìn thân ảnh mặc đồ đen kia từ từ đến gần.

            Đến phòng Hình Hạo, hắn lại nhìn bốn phía một lượt rồi mới nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào. Đến trước giường Hình Hạo, nhìn người đang say ngủ trên giường: “ Haha, đến ông trời cũng giúp ta!”, sau đó hắn vung thanh kiếm trong tay lên đâm thẳng vào người nằm trên giường.

            Tuyết Y ở một bên thấy vậy liền rút cây ngọc trâm của mình ra phi về phía hắn, sau đó cả người lao đến chắn trước giường: “ Ngươi là ai? Vì sao lại muốn thích sát Hạo?”

            Nhìn thấy cô đứng chắn trước giường, hắn sững sờ, tại sao cô lại có mặt ở đây? Tám năm nay, cái tên mà cô gọi trong mỗi giấc mơ là tên y? Hắn nhanh chóng lao ra khỏi phòng, hôm nay e rằng hắn không thể ra tay được, vì cô đang ở đây.

            Cô không đuổi theo, vì lúc này có một người đang đi đến--- Cung Sước. Cô ta nghe thấy tiếng động liền lập tức lao đến, không ngờ vừa đẩy cửa vào lại nhìn thấy cô. Cô ta đi đến, không dám tin mà cứ nhìn Tuyết Y chăm chú, sau đó mới bật ra được thanh âm có phần run rẩy: “ Tiểu, tiểu thư?”

            “ Tiểu thư, người đã trở lại, người thật sự đã quay lại rồi?”, Cung Sước vui mừng đi đến bên, nắm lấy tay cô.

            “ Cung Sước, giúp ta chăm sóc tốt cho Hạo. Ta phải đuổi theo tên thích khách!”, Tuyết Y sợ làm y thức dậy, nên cũng không nói nhiều, liền nhanh chóng chạy ra khỏi phòng. Cung Sước vốn cũng muốn giữ cô lại, nhưng không ngờ chỉ có mấy năm mà võ công của tiểu thư lại cao hơn cô nhiều như vậy!

            Cô đuổi theo ra ngoài, chạy theo hướng mà tên áo đen chạy đi. Cô nhất định phải tìm cho ra kẻ đó là ai? Vì sao lại muốn giết Hạo? Nếu không sau này Hạo chắc chắn sẽ lại gặp nguy hiểm!

            Nhưng đuổi cả đêm mà vẫn không đuổi kịp người đó. Vì vậy cô chỉ có thể mang theo sự thất vọng mà quay trở lại quán trọ. Đẩy cửa ra lại nhìn thấy Diệc Truyền đang ngồi trong phòng. Thấy cô trở về, hắn liền đứng dậy: “ Ức nhi, muội đi đâu vậy?”

            “ Không, không có, sư huynh, sao huynh lại ở đây?”, cô đi vào phòng, ngồi xuống đối diện với hắn.

             “ Ta đến tìm muội, lại không thấy muội đâu vì vậy liền ngồi đây đợi!”, hắn không nói cho cô biết vừa rồi là hắn đi thích sát Hình Hạo. Vì cô cũng ở đó, hơn nữa cô lại còn bảo vệ y nữa.

Cô gái câm ( Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ