Cô gái câm (45,46,47)

11.8K 1 3
                                    

Cô gái câm (45)

            Trời đổ mưa to, một thân ảnh màu trắng đang chầm chậm bước trong mưa: mình nên đi về đâu đây? Rốt cuộc mình nên đi đâu? Cô đi đến trước cửa quán ăn, nhìn thấy người ngồi bên trong, là huynh ấy, chẳng phải mình không muốn đến tìm huynh ấy sao? Tại sao vẫn nghe lời mà đi đến chỗ này chứ? Nghĩ một lúc rồi cô vẫn quay người cất bước rời xa hắn.

            Có lẽ mình lại một lần nữa mất đi ký ức thì thật tốt, không nhận ra tất cả mọi người ở đây, cũng không cần nhớ tất cả những việc đã trải qua. Mình vẫn là một sinh viên của thế kỷ 21, mình vẫn là một cô gái vui vẻ như trước đây. Hiện tại mình chỉ là đến cổ đại du ngoạn một chuyến thôi, nhất định sẽ có một ngày mình quay trở về. Ừhm, nhất định là như thế! Dùng tay lau đi những giọt lệ nơi khóe mắt, lộ ra một nụ cười tươi tắn. Kéo tay nải lên, bắt đầu những tháng ngày ngao du sơn thủy của cô.

            Đi được một ngày một đêm, cuối cùng cũng đến được nơi dừng chân, cô đi vào trong quán trọ, một lát sau có người đi đến hỏi: “ Khách quan, người muốn ở trọ phải không?”

            Tuyết Y gật đầu, đi vào, sau đó từ trong tay nải lấy ra một thỏi bạc đưa cho tiểu nhị. Tiểu nhị nhìn thấy cô không nói chuyện thì cho rằng cô bị câm, liền dẫn cô lên một căn phòng tráng lệ ở tầng trên: “ Tiểu thư, người muốn ăn chút gì không?”

            Tuyết Y lắc đầu, ý muốn tiểu nhị lui xuống, tiểu nhị hiểu ý liền lập tức rời đi.

           ‘ Mệt quá ah! Bây giờ mà có thể tắm một cái rồi ngủ thì thật là tốt quá!’, Tuyết Y đang nghĩ thì có tiếng gõ cửa. Cô đi ra mở cửa thì thấy tiểu nhị vừa rồi, nghi hoặc nhìn hắn ta, mình có gọi gì đâu, hắn lên đây làm gì  nhỉ?

            “ Haha, khách quan, ta nghĩ người có thể muốn tắm một chút!”, nói xong liền bê thùng nước nóng vào, nhìn Tuyết Y cười cười.

            Tuyết Y vừa nhìn thấy liền nở nụ cười vui vẻ, gật gật đầu, mời hắn ta vào, còn cảm ơn hắn. Chuẩn bị nước tắm xong, tiểu nhị liền lui xuống.

            ‘ Tốt quá rồi!’, Tuyết Y nhìn thấy thùng nước nóng, trong lòng vui vẻ muốn chết, cởi y phục ra rồi ngồi vào trong thùng nước. ‘ Thoải mái quá!’, nhẹ tựa đầu vào thùng nước, nhắm mắt lại, liền cứ thế mà ngủ đi lúc nào không biết nữa.

            “ Tuyết nhi, em đã phản bội lời thề của chúng ta!”, trước mặt lại thấy Thiệu Minh đau thương nhìn Tuyết Y.

            “ Thiệu Minh, xin lỗi!”, Tuyết Y không giải thích nhiều nữa, bản thân cô thực sự đã yêu Hạo rồi, nhưng chẳng phải bây giờ cô cũng mất y rồi sao? Không phải sao? “ Nhưng, đừng hận em có được không?”

            “ Tôi hận cô, tôi hận cô!”, từng câu từng câu đó cứ thế dội vào tai cô, cô lại không nhìn thấy Thiệu Minh đâu nữa, cô bỗng nhiên mở mắt ra đứng dậy: “ Đừng hận em mà!”, lúc này mới phát hiện ra mình đang ở trong thùng nước, nước mắt lại tuôn rơi, cô cầm lấy khăn lau khô người , mặc y phục rồi lên giường nằm.

Cô gái câm ( Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ