Cô gái câm (5, 6,7)

22.3K 4 4
                                    

      Cô  gái câm (5)

      Kiệu dừng lại ở một nơi gọi là “ Huán Tuyết Các”, quản gia mở kiệu, cười cười nhìn Tuyết Y ở trong kiệu: “ Tiểu thư, đã đến phòng của Thành chủ rồi, mời tiểu thư xuống kiệu!”

      Xuống kiệu, Tuyết Y nhìn quản gia:’ Rốt cuộc đưa tôi đến đây làm gì?’ Tuyết Y ra dấu cả nửa ngày mà Lưu quản gia vẫn không hiểu cô đang ra dấu cái gì nữa? 

      “ Tiểu thư, mời vào trong trước, nếu không Thành chủ mà trách tội xuống thì cái mạng nhỏ này không giữ được mất!”, chính là nhìn không hiểu cô đang ra dấu cái gì, ra dấu nhiều vậy mà vẫn không hiểu ah, sớm biết vậy đã đem theo nha đầu tiểu Thanh đến rồi, đỡ phải phiền phức như vậy! Lưu quản gia âm thầm suy nghĩ!  

      Bày ra một cái nhìn vô vọng, Tuyết Y nhấc chân bước vào trong phòng: ‘ Ông ta không hiểu rồi, thôi bỏ  đi, tự mình vào không phải là biết rồi sao.’

      Cửa  được nhẹ nhàng đóng lại. Tuyết Y không hiểu nhìn vào cánh cửa, lại nhìn vào trong phòng, cứ thế bất tri bất giác bước về phía trước, tất cả đồ vật trong phòng được bài trí hết sức xa hoa. Người sống trong căn phòng này hẳn có thân phận rất cao quý đây? Họ định đưa mình đến gặp ai vậy? Cô nhẹ nhàng đi đến, ngồi xuống ghế:’ Khát quá đi!’, rót 1 chén trà ra uống. Không cần biết là gặp ai, chẳng phải cũng chỉ là một con người sao? Bây giờ kể cả có là Thủ tướng đến mình cũng chẳng buồn quan tâm nữa!

      Nếu  đến thật, thì thế giới này đúng là có ma rồi?!

     Uống trà xong, cảm thấy rất buồn ngủ, nhấc thân thể lười biếng lên, Tuyết Y nhìn thấy cái giường sao mà cám dỗ vậy, cười nhẹ, đi lại phía cái giường, nhè nhẹ vỗ lên giường mấy cái:’ Mềm vậy, ngủ ở đây nhất định rất thoải mái nha!’ Tháo giầy ra nằm xuống giường, rồi bất tri bất giác đi vào giấc ngủ.

      Cửa bị mở ra, một người đi vào, nhìn thấy trên giường có người đang say ngủ, y không dám tin, người mà y cho thị tẩm lại dám không đợi y về mà tự đi ngủ trước.

      Đi đến bên bàn, rót một cốc trà, uống xong, y cũng không đánh thức cô, chỉ một mình ngồi đó uống trà.

      Thời gian trôi qua rất lâu cũng không thấy cô tỉnh dậy, thật là bực mình mà, ‘ Nữ nhân này, không ngờ lại dám ngủ, vẫn chưa chịu tỉnh dậy nữa!’, Y uống hết cả một bình trà rồi đi đến bên giường: “ Còn chưa tỉnh dậy cho bổn vương!”

      Nghe thấy âm thanh truyền vào tai, thân thể người trên giường không ngừng run rẩy lên, mở mắt ra,ngơ ngác nhìn vào người trước mặt:’ Ngươi muốn làm gì?’ cô cố gắng muốn phát ra âm thanh, nhưng vẫn không thể nói được câu nào.  

      “ Ai cho phép ngươi ngủ?”, ngồi xuống cạnh giường , y nâng khuôn mặt cô lên.  

      Cô  chỉ nhẹ nhẹ lắc đầu: ‘ Y thật dữ tợn!’

      “Cút xuống!”, tay dùng chút lực đã làm cho người trên giường ngã lăn xuống đất. Bản thân y lại nằm xuống giường: “ Quản gia, gọi Tử Vân đến.”

Cô gái câm ( Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ