Cô gái câm (68,69,70)

9.2K 1 0
                                    

Cô gái câm (68)

            ‘ Đại sư huynh, huynh mang cái này đến Vương phủ đi!’, Tuyết Y cầm hai phong thư đến phòng Thiệu Vũ.

            “ Đây là?”, Thiệu Vũ nhìn cô, hắn biết cái này là để đưa cho Hình Hạo.

            ‘ Ta cứ thế này mà đi chỉ sợ là sẽ làm bọn họ lo lắng, vì vậy huynh giúp ta đưa cái này cho Hình Hạo và Tử Khiêm!’, cô ngừng lại một lúc rồi lại tiếp: ‘ Sau đó chúng ta sẽ cùng về nhà!’

            “ Được, muội yên tâm đi, ta sẽ đích thân mang đi!”, Thiệu Vũ nhận lấy lá thư trong tay cô. Chỉ cần là việc của cô thì hắn nhất định sẽ làm được!

            ‘ Cảm ơn, đại sư huynh!’, trong lòng Tuyết Y thực sự rất mâu thuẫn, cô không biết bản thân cô làm như vậy có đúng không, nhưng làm như vậy ít nhất mọi người sẽ không phải chịu tổn thương. Còn tình cảm của bản thân đối với Hạo đành phải chôn sâu trong đáy lòng thôi.

            “ Y nhi, đừng nói như vậy!”, Thiệu Vũ thấy cô như vậy, trong lòng cũng thực sự cũng có vài phần không đành lòng, nhưng bản thân hắn lại không muốn cứ như vậy mà buông cô ra: “ Y nhi, muội đi nghỉ trước đi! Ta đưa thư đến cho bọn họ!”

            ‘ Ưhm!’, Tuyết Y gật đầu, quay về phòng mình.

Thiệu Vũ cầm thư đến Vương phủ. Hắn nhìn thấy Hình Hạo trong tiểu đình, một mình y lặng lẽ đứng đó, không biết là đang nghĩ gì mà đến xuất thần. Hắn cũng không quá để tâm, hiện tại trong lòng hắn chỉ có việc mang thư giao cho hắn, sau đó đưa Tuyết Y trở về, hai người sẽ vui vẻ sống một đời. Hắn cầm lá thư ra, hướng về phía Hình Hạo mà phóng lá thư tới.

            “ Ai?”, Hình Hạo nghe thấy tiếng động, vừa quay người liền đón được lá thư, nhưng lại không nhìn thấy thân ảnh của bất cứ ai. Vì thế y chỉ có thể quay lại tiểu đình, mượn ánh trăng y nhìn thấy nét chữ trên phong thư, là do Tuyết Y viết, đây là chữ của Tuyết Y. Y vẫn nhận ra nét chữ này. Y vội vàng mở lá thư ra. Nhưng tay lại không tự chủ được mà run lên, đợi xem xong thì cả người y lại như mất hồn đứng đó, một lúc sau y mới dùng lực vò nát lá thư trong lòng bàn tay, sau đó vất lá thư còn lại xuống đất rồi lại chạy đuổi theo. Vết mực trên lá thư này vẫn chưa khô hẳn, nhưng người kia lại có thể nhanh như vậy mà đưa thư đến, vậy Tuyết Y nhất định không ở xa đây lắm, y phải tìm được cô, y nhất định phải tìm thấy cô.

            Lục Tử Khiêm nghe thấy tiếng Hình Hạo hô cũng vội vàng chạy đến, vừa kịp lúc nhìn thấy Hình Hạo từ tiểu đình lao ra, hình như còn vất cái gì xuống, hơn nữa bộ dáng cũng thật khẩn trương, hắn vội vàng đi vào, nhặt lá thư ở dưới đất lên xem. Bên cạnh vẫn còn một lá thư nữa, bên trên có viết tên của mình. Hắn nhặt lên, đọc rồi cũng chạy ra khỏi tiểu đình, phi thân qua tường mà đi.

            Hai người một trước một sau rời khỏi Vương phủ, đến từng quán trọ mà tìm kiếm, bọn họ không có gọi thêm nhiều người, cũng không có làm quá nhiều động tác, bọn họ chỉ cứ thế lặng lẽ mà tìm cô, không muốn kinh động cô, sợ cô lại chạy mất. Nhưng hai người bọn họ tìm suốt một đêm mà vẫn không thấy cô.

Cô gái câm ( Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ