Cô gái câm (51,52,53)

10.8K 1 0
                                    

Cô gái câm (51)

            Nhìn thấy hắn đi đến một nơi tên gọi ‘ Tử Khiêm Viện’, có hai người đứng giữ ở cửa viện, khi nhìn thấy hắn liền lập tức cúi đầu, nhưng hắn lại nháy mắt với bọn họ, đưa ngón tay chặn miệng, ý bảo bọn họ đừng lên tiếng. Hai người kia lập tức hiểu ý của hắn, liền đứng yên ở đó nhìn bọn họ đi vào. Tuyết Y lại không mấy chú ý đến những việc xảy ra xung quanh, vì lúc này trong lòng cô toàn là hình ảnh của Thiệu Minh! Cứ đi mãi đi mãi, có thể là suy nghĩ đến xuất thần, cô không hề biết người đi đằng trước đã dừng lại, thân thể không cẩn thận liền cứ thế lao vào lòng người đã dừng lại phía trước.

            “ Ngươi không sao chứ!”, nhìn thấy cô đang xoa trán, hắn vội vàng hỏi.

            Cô ngẩng mặt lên nhìn hắn, thấy hắn đang nhìn mình chằm chằm, mặt bỗng nhiên đỏ ửng lên, liền vội vàng cúi đầu xuống, nhẹ mỉm cười, rồi lại nhẹ nhàng lắc đầu!

            “ Thật là không sao chứ?”, hắn lại xác nhận lại lần nữa!

            Cô vẫn chỉ một mực lắc đầu, đến ngẩng mặt lên cũng không dám!

            “ Không sao là tốt! Đến đây, chúng ta cùng vào!”, Lục Tử Khiêm xoay người đẩy cửa đi vào trong.

            Tuyết Y đi theo sau hắn cũng vội vàng đi vào, hoàn toàn không chú ý đến việc sao hắn có thể trực tiếp đi vào mà không có ai cản hắn như thế!

            “ Đặt ở đó đi!”, Lục Tử Khiêm chỉ lên trên giường, ý bảo Tuyết Y đặt y phục lên trên đó, Tuyết Y nghe lời, đem y phục đặt lên giường rồi xoay người, cười cười nhìn Lục Tử Khiêm: ‘ Đa tạ ngươi, vậy ta đi trước đây!’, nói xong liền kéo cửa định đi ra.

            “ Ngươi muốn đi đâu?”, không hiểu sao bản thân hắn lại có thể hỏi câu hỏi như vậy.

            ‘ Ta muốn đi ăn cơm, sau đó còn phải đi giặt quần áo nữa!’, , Tuyết Y nghe thấy hắn hỏi liền quay lại ra dấu.

            “ Ngươi vẫn chưa ăn cơm?”

            Tuyết Y gật đầu cười.

            “ Ta đưa ngươi đi ăn cơm!”, nói xong liền đứng dậy, đi về phía Tuyết Y.

            ‘ Không cần, ta tự đi là được rồi! Lần sau gặp nha!’, Tuyết Y nói xong liền vội vàng bước ra ngoài, cô không muốn thân thiết với bất kỳ ai ở đây, đặc biệt là một người có ngoại hình giống hệt như Thiệu Minh vậy. Bây giờ thì cô có thể khẳng định người này không phải là Thiệu Minh, khi Thiệu Minh nói chuyện bộ dạng sẽ không như thế này, nếu Thiệu Minh nghe thấy mình chưa ăn cơm, việc đầu tiên anh ấy làm là cốc lên đầu mình mấy cái, sau đó nói: “ Có phải em muốn đói thành một bộ xương khô không, nếu không ăn cho béo lên một chút thì anh sẽ không cần em nữa đâu!”

            “ Không được rồi, anh không biết hiện nay đang thịnh hành mốt gầy gò sao, gầy mới đẹp đó.”, Tuyết Y cũng muốn nhảy lên gõ vào đầu Thiệu Minh, nhưng Thiệu Minh cao hơn mét 8, mà Tuyết Y chỉ cao có 1.65 mét, vì vậy căn bản là không thể gõ vào đầu anh ấy được!

Cô gái câm ( Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ