Cô gái câm (1-28)

56.6K 92 7
                                    

Gặp gỡ

========================

Cô gái câm (1)

“ Nghe nói tầng 5 ký túc xá của chúng mình có ma đấy!” Bối Ngọc vừa gào vừa chạy vào trong phòng ký túc xá, cô gái này toàn thích nghe chuyện bát quái, nhưng mỗi lần nghe xong lại rất sợ hãi!

 “ Nghe ai nói vậy, bây giờ đang là buổi tối nha, đừng có dọa người đấy!” tiểu Nguyệt vừa sấy tóc vừa liếc xéo Bối Ngọc. Lừa cái gì không lừa, lại dám lừa chúng ta chuyện này chứ!

“ Chính Ngọc Linh ở phòng 7 nói nha! Bạn ấy vừa đi lên tầng 5, không ngờ nhìn thấy một cô gái mặc toàn đồ trắng đang ngồi trên bàn khóc, kết quả là bị doạ cho chạy vội xuống đấy!” Bối Ngọc chạy vội vào trong phòng, túm vội cái chăn rồi chui vào giường Tuyết Y: “ Tuyết Nhi này, hôm nay tớ ngủ cùng cậu được không!”.

“ Cậu chỉ toàn nghe người ta nói lung tung rồi bị doạ cho thành như vậy à!”, Tuyết Y nhìn Bối Ngọc, cô bạn này lần nào cũng vậy! Cái gì cũng hiếu kỳ nhưng lại nhút nhát đến đáng thương!

“ Chẳng lẽ cậu không sợ sao?”, Bối Ngọc sớm đã chiu vào trong chăn, chỉ thò cái đầu nhỏ ra hỏi. “Có gì đáng sợ chứ, chẳng phải cũng chỉ là ma thôi sao?”, Tuyết Y đứng dậy, cầm lấy cái máy sấy của tiểu Nguyệt tự sấy tóc mình.

“ Cậu đừng có lừa người ta, miệng thì nói không sợ, kỳ thực trong lòng đã sợ phát khiếp rồi đấy!”

“ Không có đâu, chẳng bằng chúng ta đánh cược đi?”, Tuyết Y thích thú nhìn Bối Ngọc: cô bạn này, bình thường rất nhỏ nhen, chỉ là mời đi uống nước cũng tìm lý do để từ chối. Lần này mình phải chỉnh cho cô nàng một trận mới được!

“ Cược cái gì?”

“ Thì cược thế này, tối nay 12h đêm tớ sẽ lên tầng 5, nếu tớ đi được thì ngày mai cậu phải mời cả nhà ăn cơm trưa, thế nào?”

“ Mời mọi người ăn trưa à!”, Bối Ngọc lí nhí nói: nhưng mình không tin 1 mình cậu dám đi lên đó đâu: “ Được, cược thì cược, ai sợ ai chứ?”

“ Là chính cậu nói đấy nhé!”

“ Ừh!” Dù sao mình cũng không tin là cậu lại to gan lớn mật vậy!

“ Được được, các chị em làm chứng cho tớ nha!” , Tuyết Y cười cười hỏi lại mấy cô bạn gái.

“ Không vấn đề! Cơm trưa ngày mai của chúng tớ đều nhờ cậu đấy, Tuyết Nhi!” có cơm trưa miễn phí để ăn ai lại bỏ qua chứ? Điều đó là quá bình thường thôi! Haha!

“ Không vấn đề.” Bối Ngọc lớn tiếng trả lời, có lẽ cô nàng nghĩ Tuyết Y không dám lên đó! Trong mắt Bối Ngọc, mặc dù bình thường Tuyết Y rất to gan, nhưng đây lại là chuyện liên quan đến ma quỷ  mà, đứa con gái to gan đến mấy thì cũng phải sợ thôi!

12h đêm

“ Mọi người ơi, dậy đi, tớ đi đây!”, Tuyết Y khoác thêm áo khoác, đi dép, sau khi chuẩn bị xong xuôi, Bối Ngọc của chúng ta lại nói: “ Tuyết Y àh, cậu muốn đi thật àh? Cậu không sợ thật àh? Người ta nói không hoàn toàn là giả đâu!”

Cô gái câm ( Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ