Chương 15 : Lại ôn hoà

324 20 0
                                    

Ban đêm vẫn không ngủ yên, liên tục trở mình và trong đầu luôn xuất hiện vẻ mặt ủy khuất của Kim Myungsoo. Park Jiyeon bật dậy, ban đêm tịch mịch, đưa tay lên không thể thấy được ngón. Giấc ngủ của cô không tốt lắm, cho nên rèm cửa sổ ở phòng ngủ rất dày, ở đây vốn là chiếc rèm voan mỏng màu xanh nhạt, nhưng sau khi Kim Myungsoo biết rõ giấc ngủ của cô không tốt, liền cho người tìm chiếc rèm khác dày hơn một chút để thay, một tia sáng cũng không lọt vào.

Mở đèn tường ở đầu giường, ánh sáng chói mắt làm phải Park Jiyeon đưa mu bàn tay lên che mắt một chút, mới từ từ thích ứng với ánh sáng trong phòng. Cô thích màu xanh, cho nên phòng ngủ này được thiết kế thành màu xanh nhạt. Lúc đó cô chán nản, buồn bực, không có tâm trạng chú ý đến cái biệt thự cao cấp trong truyền thuyết của Kim Myungsoo. Về sau, khi tâm tình tốt hơn một chút, mới cẩn thận quan sát tới thiết kế trong phòng, thật sự rất xa hoa. Cô nhớ rõ lão quản gia như vô tình nói đến, phòng ngủ là Kim Myungsoo tự thiết kế trước ngày họ kết hôn một tháng.

Nghĩ đến những thứ này, Park Jiyeon có chút nhức đầu, buồn bực không biết làm sao. Park Jiyeon xoay người đứng lên, có lẽ uống một ly nước đá có thể làm cô tỉnh táo hơn một chút.

Bên ngoài cửa phòng rất yên tĩnh, trước kia tính tình của cô rất xấu, ban đêm bị giật mình liền phát cáu với Kim Myungsoo. Nhưng anh luôn tốt với cô, lúc nào cũng mỉm cười và nhận lỗi, sau này anh nói riêng với người giúp việc trong nhà, chỉ cần Park Jiyeon ngủ thì họ không được đi lại quanh phòng.

Park Jiyeon vén váy ngủ dài dựa vào ánh đèn đi ra ngoài rồi xuống lầu, mới đi vài bước chợt nghe thấy tiếng bước chân càng ngày càng gần từ sau lưng.

Yeonie, không ngủ được sao?"

Quả nhiên là Kim Myungsoo.

Park Jiyeon không quay đầu lại, tiếp tục xuống lầu.

Kim Myungsoo cũng không tức giận, tiến lên vài bước cùng cô sóng vai, "Muốn uống nước hay muốn ăn cái gì?"

Park Jiyeon đột nhiên dừng bước, xoay người nhìn anh, "Anh đi ngủ đi, em uống nước."

Mấy ngày nay Park Jiyeon vẫn xa cách với anh, hôm nay lần đầu tiên cô hòa nhã nói chuyện với mình như vậy, trong lòng Kim Myungsoo vui sướng một hồi, "Uống nước sao? Anh sẽ lấy cho em." Bây giờ cho dù cô muốn trăng muốn sao anh cũng sẽ đi hái không chút do dự.

Thấy Kin Myungsoo vào phòng bếp, Park Jiyeon thở dài một hơi, tựa ở cửa phòng bếp và nhìn anh rót nước vào ly. Anh là một người đàn ông đẹp trai và giàu có được nhiều người yêu mến, vì sao lại yêu cô chứ? Vì sao anh không phong lưu đa tình như những người đàn ông khác? Nếu như anh đa tình một chút, cô cũng sẽ không khó xử như bây giờ.

Đại đa số đàn ông đều có mới nới cũ, vì sao anh lại không như vậy hả? Park Jiyeon nhìn gò má của anh, trong lòng nhỏ giọng hỏi.

Park Jiyeon nhận lấy ly nước anh rót rồi uống hết một hơi.

"Em uống chậm một chút, nước lạnh như vậy, vội vàng như vậy sẽ đau cổ họng." Kim Myungsoo có chút không vui nhìn Park Jiyeon đem nước lạnh trong ly uống một hơi cạn sạch.

Cưng Chiều Em Cả Đời (Myungyeon) EditWhere stories live. Discover now