Chương 7 : Đau lòng

359 23 0
                                    

"Quay về nhà ở đi, một mình con ở bên ngoài thì còn ra thể thống gì."

Park Jiyeon biết rõ trên đời không có tường nào gió không lọt qua được, bị Ba biết chuyện giữa mình cùng Kim Myungsoo là chuyện sớm hay muộn mà thôi. Từ lúc thấy ông quản gia nhà cô xuất hiện ở lầu dưới nhà trọ, cô liền hiểu Ba chắc chắn biết tất cả. Nhưng mà, cô đã không còn là cô gái nhỏ không hiểu chuyện như trước đây, bị dọa liền sợ hãi, liền thỏa hiệp.

Nhận tách trà ngon từ Ba, nhẹ nhàng uống một ngụm. Trà Ba pha vẫn uống ngon như mọi khi, mới uống vào cảm thấy đắng, một lát sau vị sẽ ngọt lan ra trong miệng.

"Không sao, con muốn ở bên ngoài một mình." Park Jiyeon đặt tách trà xuống, nhìn thẳng vào đôi mắt của Ba.

"Ngày mai ta gọi người giúp con mang đồ đạc về, từ hôm nay trở đi, con ở trong nhà đi."Trên mặt Park Jinwoo không chút biểu cảm nào, chậm rãi tinh tế thưởng thức trà, khẩu khí vẫn cường thế như trước đây.

Park Jiyeon nắm chặt quả đấm, nhưng trên mặt vẫn giữ vẻ bình tĩnh, "Con không muốn ở nơi này."

Cùng Kim Myungsoo sống chung đã lâu, tính ung dung và bình tĩnh của anh ít nhiều cũng ảnh hưởng tới Park Jiyeon, cô không còn là trẻ con như trước, gặp chuyện không hài lòng liền lộ vẻ mặt giận dỗi, bị người ta nói vài ba câu liền tùy tiện bỏ đi, không chút chống đối.

Chưa từng nghĩ tới Park Jiyeon dám cãi lời ông, Park Jinwoo kinh ngạc một chút nhìn người trước mặt, "Thế nào, cánh cứng cáp rồi, bây giờ ngay cả lời của ta cũng không nghe rồi?!"

"Lời mà người nói, con không dám nghe nữa." Park Jiyeon từng câu từng chữ nói xong, đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm vào Park Jinwoo. Cô biết rõ cái gì là vũ khí lợi hại nhất, nhưng cái vũ khí lợi hại này lại hại mình hại người.

Park Jinwoi ngẩn ra, lập tức trừng mắt nhìn Park Jiyeon, tức giận ném chiếc tách, "Đồ hỗn láo, mày đang nói những lời vô nghĩa gì!"

Những mảnh vỡ của chiếc tách văng tung tóe trúng vào trán Park Jiyeon, Park Jiyeon đưa tay chạm vào, đầu ngón tay một chút dịch màu đỏ. Da của cô vốn trắng, cho nên dù máu không chảy ra nhiều, nhưng nhìn thấy cũng thật kinh người.

Bốn phía người giúp việc ngây ngốc tại chỗ, chết lặng khi thấy cảnh trước mắt.

Park Jinwoo cũng ý thức được hành động quá khích của mình, trong lòng lại cảm thấy khó chịu, vừa vuốt ngực vừa nặng nề ngồi xuống ghế sofa, thở gấp, trên mặt liền tái nhợt.

Park Jiyeon quật cường đứng nguyên tại chỗ, hết sức kiềm chế ý muốn vươn tay ra và mở miệng nói lời quan tâm, môi mím chặt thành một đường, lông mi rủ xuống che kín tất cả tâm tình.

Ông quản gia lấy lại tinh thần liền cầm thuốc đến, người giúp việc cũng vội vã dùng băng gạc các loại để cầm máu, trong chốc lát nhà họ Park rơi vào một mớ hỗn loạn.

Park Jinwoo uống thuốc xong, nhìn băng gạc trên trán Park Jiyeon, mệt mỏi phất phất tay nói "Con đi đi." Giọng điệu có chút bất đắc dĩ cùng già nua.

Ra khỏi nhà họ Park, bên ngoài mặt trời chói chang, Park Jiyeon cảm thấy chóng mặt, yếu ớt ngã xuống.

Lúc Park Jiyeon tỉnh lại đã là buổi tối.

Cưng Chiều Em Cả Đời (Myungyeon) EditWhere stories live. Discover now