CHAP7-PART2

1.9K 38 12
                                    

PHÒNG VƯƠNG GIA

“Yuri à, cậu mau đy nghỉ đy, ở đây có tớ r”-Sooyoung lay nhẹ vai yuri đang ngủ gật.

Giật mình tỉnh dậy, điều đầu tiên chú ý đến là con người đang nằm trên giường kia, cảm thấy k có vấn đề gì, yuri ms quay sang với Sooyoung:

“Tớ k sao, vương gia cả đêm tuy ổn định nhưng vẫn phải nên chờ 1 ngày nữa mới có thể biết dc bệnh tình có khá hơn k”

“Ukm tớ biết mà, cứ để tớ trông vương gia cho, cậu đã thức cả hôm qua đến giờ vẫn chưa nghỉ dc lúc nào, ngay cả cơm cậu còn chưa ăn thì làm sao có sức chứ? Chỉ sợ vương gia chưa khỏi bệnh cậu đã gục trc r”-Sooyoung lo lắng

Chịu k nổi những lời cằn nhằn của Sooyoung, Yuri đành đứng dậy vươn vai, vặn mình vài cái:

“Vậy thou, tớ về phòng nghỉ 1 lát, buổi chiều sẽ quay lại ngay, còn cậu ở lại nhớ trông chừng vương gia cho cẩn thận, còn nữa….”

“Rồi rồi, tớ biết r, cứ 3 nén nhang thì thay thuốc 1 lần, sau 2 canh giờ thì uống 1 thang thuốc chứ gì. Thưa kwon đại phu, cậu quên tớ cũng là thầy thuốc sao? Làm ơn nghe lời tớ trở về phòng mà nghỉ ngơi đy ở đây có tớ còn có 2 sư huynh ngoài kia thì k sao đâu”-Sooyoung vừa nói vừa đẩy Yuri đy về phía cửa, người này nếu day dua sẽ tiếp tục ương bướng k chịu đy mất nên đành phải tốc chiến tốc thắng thou.

Yuri chưa kịp nói gì đã bị đẩy ra khỏi cửa vừa định quay người lại mở miệng đã:

RẦM, Sooyoung đấp sập cửa k thương tiếc, Yuri đành lủi thủi hướng về phòng mà nghỉ nhưng đy giữa đường cái bụng đã biểu tình RỘT RỘT, kwon đại phu nhà chúng ta k còn cách nào khác đành xoa bụng mò mẫm đy xuống bếp, cũng may hôm qua đy nấu thuốc, bọn gia nhân đã chỉ cho cô biết nhà bếp chỗ nào, nếu k bây giờ đành ôm bụng đói mà đy ngủ mất. K nghĩ ngợi gì nhiều, Yuri cứ hướng thẳng nhà bếp mà đy tới.

NHÀ BẾP:

Đêm qua vương phủ 1 phen náo loạn, tất cả đều huy động để tập trung nấu nc,thay phiên nhau canh thuốc thay nc, r chạy khắp nơi mua thuốc theo đơn của yuri nên bây giờ đều mỏi nhừ cả, đa số gia nhân bây giờ đều như xác k hồn nên Park quản gia đã cho bọn họ nghỉ ngơi, còn hơn nửa thì làm dọn dẹp, làm những công việc hằng ngày, 1 người đến 3-4 công việc mà vương phủ thì rộng lớn, số người làm giảm hơn phân nửa nên bây giờ số gia nhân rất thưa thớt. Vốn trong nhà bếp cũng còn độ gần chục người nhưng vừa hay lúc này nguyên liệu, thức ăn trong vương phủ vừa hết, mn đành phải ra ngoài thu mua. Thường ngày vẫn có người đem nguyên liệu đến nhưng dạo này vương gia bị bệnh, việc trong ngoài đều 1 tay park quản gia lo cả ttuy chu toàn nhưng vẫn còn chút thiếu xót, vừa vặn cái thiếu xót ấy là park quản gia quên cho người đặt hàng số nguyên liệu thực phẩm cho vương phủ trong vòng 1 tháng.

Sunkyu vào nhà bếp mà k thấy thúc thẩm đâu cả, đành 1 mình ra ngoài mua 1 ít điểm tâm đem về. Còn tiểu quận chúa chờ mãi k thấy đành đích thân xuống nhà bếp. Bc vào bếp cũng chẳng thấy ai,Sooyeon định ngồi chờ húc thẩm về nấu ăn cho mình nhưng cái tiểu dạ dày của cô cũng chẳng thể chờ dc. Sooyeon ngồi nhìn chăm chăm gian bếp trc mặt rồi lại nhìn xuống cái bụng đang réo của mình, SooYeon xoa xoa bụng nghĩ:

[longfic] Xuyên không (yulsic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ