CHAP 3: Chấp nhận số phận

2.3K 40 3
                                    

CHAP 3: Chấp nhận số phận

Sáng  hôm sau, tiếng chim ríu rít đang ríu rít ngoài vườn, những tia nắng cũng đang nhảy múa bên cửa sổ, chợt RẦM!!!!!! Hóa ra cái con người đen đen đang nằm trên giường vừa bị con người cao cao, trắng trắng kế bên ngủ mớ đạp xuống. Khỏi nói dong dài đó chính là Yuri "đập choai" của chúng ta bị Soo young ham ăn đạp lọt giường nhưng cũng lọt vs 1 tư thế rất bắt mắt: cái mặt thì cắm xuống đất, mông thì chổng lên trời ( tư thế post hình quá chuẩn). Tất nhiên sau cú ngã đó cái người đang ngủ gật trên ghế liền  tỉnh giấc chạy khắp phòng kêu la" Trời sập! Trời sập ", còn Yuri ngồi dậy xoa xoa mặt: "Ôi cái mặt tiền của tui, Soo Young lần này cậu...." chợt cô nhận ra mình đang  ở ttrong một căn phòng kì quặc rất cổ xưa và còn bonus thêm 1 lão già mặc đồ kì lạ chạy quanh la hét nên cô cất tiếng:

"Xin lỗi ông có thể ngừng chạy loạn được không?"

Bấy giờ lão già kia mới dừng lại, nhận ra hành động mất mặt của mình nên vuốt vuốt hàm râu mà nói:

" E hèm, ta chỉ là hơi bất ngờ thôi!"

"Đây là đâu? Và ông là ai?" Yuri hồ nghi hỏi, cô nhìn sang kẻ đang ngủ say như chết kia mà nghĩ  thầm:" Tên ham ăn này lúc nào rồi còn ngủ như thế mau dậy đi nếu k tớ sẽ xử cậu tội âm mưu hủy hoại nhan sắc của tớ đấy."

" À, ta là Lee Sooman danh y nổi tiếng của Cao Ly quốc, mà ta cũng muốn biết các ngươi là ai?" Lee lão sư tự giới thiệu còn k quên pr cho bản thân.

" À, tôi là Kwon Yuri. KHOAN ĐÃ! Ông nói Cao ly quốc  là Cao Ly nào, không lẽ ...............?Ông nói xem bây giờ là ngày mấy? Tháng mấy? Năm nào?" Yuri nhất thời sửng sốt k kịp tiếp thu.

"Đúng vậy đây là nước Cao Ly, hôm nay là mùng 8 tháng 10 năm Qúy Tỵ. Ngươi hỏi gì lạ vậy?" Lee Soo Man tò mò.

Yuri nghe như sấm nổ bên tai, vội nói:

"Ông đừng có đùa, đây là chương trình gì vậy, các người đã  giấu camera  ở đâu? Đừng có đùa, có tin tôi kiện các người k?"

"Ngươi bị ấm đầu à, nói cái gì mà lạ vậy? Cái gì mà cam mê cam ra nếu muốn ăn cam lát ta kêu lũ đồ đệ lấy cho vài quả. Còn kiện?  Ý ngươi là báo quan ? Đừng có giỡn mặt, ta k báo quan ngươi thì thôi ngươi dám báo quan ta s?" Lee Soo Man nghe Yuri nói mà cũng muốn hồ đồ theo.

Yuri nghe vậy mà muốn rụng rời, k lẽ đây là cái gọi xuyên không gì gì đó s? Chợt kế bên,  Sooyoung nằm trên giường lên tiếng:

"Đùi gà của ta mi đâu rồi?" (@@ hóa ra là nói mớ)

Tức giận yuri đứng dậy ( do nãy h đang ngồi mà) đạp cho tên shikchin kia 1 phát rồi hét lớn:

"Dậy mau Shikchin chuyện lớn rồi"

Soo Young đang ngủ nghe tiếng thét lại bị đạp nên giật mình tỉnh giấc:

"Gì cơ? Ai, ai lấy thức ăn của tớ?"

Yuri đánh 1 phát vào đầu SooYoung nói:

"Lấy thức ăn cái đầu cậu nhìn xung quanh đi có chuyện lớn rồi."

Lúc này SooYoung mới nhìn xung quanh,  nhận ra có sự khác lạ mới ngây thơ hỏi:

"Đây là khách sạn kiểu gì thế Yul?"

[longfic] Xuyên không (yulsic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ