Võng du chi tự do ---- sóc phong đêm tường

535 0 0
                                    

Võng du chi tự do ---- sóc phong đêm tường

--------------------------------------------------------------------------------

Võng du chi tự do

1

Trải qua năm ngày địa ngục giống nhau cuộc thi cùng xe lửa thượng 8 mấy giờ ép buộc, bạch trần quả đồng học sắc mặt tái nhợt mở ra môn, đem hành lý hướng thượng nhất nhưng, cả người trình “Đại” Tự trạng ngã vào trên giường.

“Toán học hệ thật sự không phải người ngu địa phương a!”

Bạch trần quả đồng học là n toàn cục học hệ đại nhị đệ tử, đã muốn trải qua ba lượt như vậy địa ngục cuộc thi, loại này dựa vào đặc nùng maxwell chống đỡ xuống dưới khăng khít địa ngục thức cuộc thi đối trần quả loại này thường thường thượng tự học hảo đệ tử cũng là thật lớn tra tấn.

“Rốt cục khảo xong rồi, này nghỉ đông nhất định phải hảo hảo ngoạn, tế điện hạ ta mất đi não tế bào.”

“Ca! Ngươi đã về rồi!”

Trần quả cùng dì gia tiểu hai tuổi biểu đệ Tiểu Vũ theo tiểu cùng nhau lớn lên, Tiểu Vũ là cái mỹ thuật tạo hình sinh, cho nên có thể ở luyện ngục giống nhau cấp ba sống được như cá gặp nước, tiêu sái phi phàm. Hai người cảm tình tựa như thân huynh đệ giống nhau, tại đây cái “Chích sinh một cái hảo” xã hội, anh em bà con đã muốn là tối thân huyết thống quan hệ , trần quả vừa mới tiến gia môn, Tiểu Vũ liền phỏng chừng chuẩn thời gian đem điện thoại đánh lại đây .

“Ca! Ta gần nhất ngoạn nhất khoản võng lạc trò chơi, kêu “Tự do”, cử không sai , ngươi không phải thích nhất kiếm tiên cái loại cảm giác này trò chơi sao? Này trò chơi cảnh sắc siêu tán ! Hơn nữa ta mua trò chơi kính mắt thời điểm trừu trúng thưởng, mua nhất đưa nhất, cho ngươi lưu trữ đâu, ngươi nếu không cần ta bên này còn có người sắp xếp đội yếu thế nào! Ta nhưng là dự chi tiền mừng tuổi mua , hắc hắc. Ngươi yếu ngoạn ta lập tức tiến lên cho ngươi đưa a.”

“Cảnh sắc không sai a...... Làm cho ta lo lắng nhìn xem, ngươi có biết ta mãn không thích cùng người xa lạ giao tiếp a. Võng lạc trò chơi có cái gì chân thật tính đáng nói a.”

“Ca! Này trò chơi chỉ dùng để trò chơi kính mắt đùa! Chính là cái loại này có thể 360 độ xoay tròn tầm mắt cái loại này a, cảm giác thực người lạc vào cảnh giới kỳ lạ , vì xem bên trong phong cảnh cũng là thực đáng giá nhất đùa a!”

“Hảo hảo, ngươi trước đưa tới đi.”

Dì gia cách trần quả gia có nửa giờ lộ trình.

“Nhàm chán a, trước nhìn xem có cái gì không bằng hữu ở tuyến thượng?”

msn thượng chỉ có một tên lượng :“Vô địch thú y”

Ai vậy a? Như vậy biến thái gọi thật mật...... Trần quả trên trán lưu lại giọt mồ hôi lạnh.

“Hôn nhẹ quả quả!! Đã lâu không thấy! Mỗ a!”

Trần quả trên mặt xuất hiện hắc tuyến, này gấu mèo! Ta sớm nên nghĩ đến !

“Miêu miêu a, là đã lâu không thấy a...... Ta còn tưởng ai đâu, cũng chỉ có ngươi mới có thể kêu chính mình là “Vô địch thú y” ......”

võng du tuyển tập (vnsharing)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ