Nguyệt phong ---------by: phong thương

881 1 0
                                    

Nguyệt phong ---------by: phong thương

Nguyệt phong ( đam mỹ võng du )

Tác giả: phong thương

Đệ 1, 2 chương

Đệ 1 chương

Lẳng lặng đích ngồi ở lái xe tọa thượng, nguyệt phong có chút khổ sáp đích nhìn trước mắt quen thuộc hựu xa lạ đích khu nhà cấp cao ——

Trước sau như một đích hoa lệ, trước sau như một đích náo nhiệt, trước sau như một đích yến hội, trước sau như một đích sa hoa, sau đó —— trước sau như một đích nhượng hắn không hợp nhau.

Nơi này là hắn trụ đích địa phương, nơi này là ân gia, thế nhưng cũng hắn nguyệt phong đích "Gia" .

Ân thị gia tộc thị một người từ xưa mà hựu thần thánh đích gia tộc, tại toàn bộ đích kỳ ngươi tinh thượng, tha thị một khả dĩ mây mưa thất thường đích cường đại tồn tại. Ân gia đích hiện giữ tộc trưởng —— ân thiên thị một hoa tâm đích tên, cường đại đích gia thế, anh tuấn đích tướng mạo tại hai mươi năm trước tạo nên liễu kỳ ngươi tinh thượng "Phóng đãng không kềm chế được" đích truyền kỳ.

Nguyệt phong hay cái này truyền kỳ hạ đích kết quả.

Bất quá châm chọc chính là, nguyệt phong cũng không phải ân thiên đích tư sinh tử. Hắn đích mẫu thân tuy rằng xác thực thị ân thiên đông đảo tình phụ trung đích một người, khả hắn nhưng chỉ là —— thật đáng buồn tình phụ "Lốp" trở về đích con chồng trước.

Đúng vậy, hắn liên tư sinh tử cũng không như.

Thở dài một hơi, nguyệt phong tối cuối cùng tuyển trạch đi xuống xa khứ.

Thân phận các loại gì đó, từ lúc hắn biết mẫu thân đích quyết định hậu tựu thở dài qua, hắn cũng từng than thở, oán giận, thậm chí thị phẫn nộ, sau đó phát hiện ngày chính như nhau yếu quá. Đáng được ăn mừng chính là ân gia chưa bao giờ quan tâm đa dưỡng hắn như thế một người người rảnh rỗi, cho dù ba năm trước đây mẫu thân qua đời, cũng không có nhượng hắn lưu lạc đầu đường. Tại ân gia, chỉ cần hắn không ôm trứ "Đương cậu ấm" đích huyễn tưởng, ngày quá đắc coi như không sai.

... Tiền đề thị không nên gặp phải mấy người "Đặc thù" đích nhân.

Nhìn hùng hổ đích tưởng chính đi tới đích mạo cô gái xinh đẹp, nguyệt phong bất trứ vết tích đích thở ra một hơi.

Tại ân gia, có mấy người nhân thị nguyệt phong khủng tất thua đích —— nếu như thuyết hữu na một ngày đêm, nguyệt phong phải tuyển trạch buông tha hiện tại loại này mễ trùng bàn, kháo ân gia dạng đích sinh hoạt, như vậy "Nguyên nhân" nhất định bởi vì là bọn hắn:

Khủng tất không bằng người vật một trong: phiền phức tính NO. 1—— khăn bối lỵ, ân thiên đích tư sinh nữ, nguyệt phong đích "Muội muội" .

Ân thiên đích tình phụ tuy rằng đa, thế nhưng hài tử không nhiều lắm, nhưng mà duy nhất có thể bị coi trọng đích "Tử nữ", cũng cũng chỉ có ân thiên nguyên phối đích con một —— ân mẫn, chỉ có ân mẫn mới có tư cách bị quán thượng "Ân" họ, sau đó cũng chỉ có hắn hữu tư cách kế thừa gia tộc sản nghiệp, đây là ân gia lão tộc trưởng ( ân mẫn đích tổ phụ ) hòa có hoàng tộc huyết thống đích cách Lôi Tư gia tộc ( ân mẫn mẫu thân đích gia tộc ) sở đạt thành đích chung nhận thức.

võng du tuyển tập (vnsharing)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ