Huyền cực online (1vs1 bản)

902 0 0
                                    

Huyền cực online-01

--------------------------------------------------------------------------------

Sáng sớm, ta đã bị chuông cửa thanh cấp đánh thức , mông mông lung lông chạy tới mở cửa, nguyên lai là có bao vây tới cửa .

“Hứa tiên sinh, có ngài bao vây, thỉnh ký nhận.”

Ký ra, nhận đưa tới một cái cái hộp nhỏ, nhìn một chút kí đi ra nhân, dĩ nhiên là lừng lẫy nổi danh thiên vũ tập đoàn, thiên vũ tập đoàn là một nhà thập phần nổi danh võng lạc trò chơi công ty, chiếm võng lạc trò chơi long lão đầu đại địa vị, chỉ cần là bọn hắn công ty phát hành trò chơi, không một không cho bởi vì chi điên cuồng, ta làm một cái tro cốt cấp trò chơi ngoạn gia tự nhiên cũng là bọn họ công ty trò chơi trung thực người ủng hộ .

Bất quá, ta cùng bọn họ công ty hẳn là không cái gì liên hệ đi, bọn họ sao vậy hội kí bao vây cho ta đâu? Ở nghi hoặc dưới, ta mở ra bao vây, bên trong có một hộ kính quang lọc cùng một phong thơ, nghiên cứu một chút hộ kính quang lọc ở không phát hiện cái gì hậu, mở ra tín.

Hứa duy tâm tiên sinh:

!! Ngài hảo! Làm một cái bí mật ngoạn gia, ngài bị ta công ty xem xét vì toàn cầu võng du cao thủ 100 cường bên trong thứ tám danh, cho nên đặc biệt đưa lên ta công ty tân khai phá trò chơi “Huyền cực” trướng hào, hy vọng ngài có thể ngoạn vui vẻ.

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Thiên vũ tập đoàn

Huyền cực? Kia không phải gần nhất bị sao ồn ào huyên náo nghe nói chân thật độ vì 90%, trò chơi trung cảm giác đau đớn thấy vì 50%, hơn nữa có trí năng npc siêu cấp võng lạc trò chơi thôi, tiền một ngàn cái trướng hào dường như là ở tam thiên hậu bắt đầu công khai đem bán , ta cũng chuẩn bị đi mua, không nghĩ tới hiện tại bọn họ công ty thế nhưng tặng một cái cho ta, tưởng ta chơi như thế nhiều năm trò chơi vẫn là có chút hồi báo thôi, thế nhưng có thể sắp xếp thượng cao thủ bảng thứ tám vị.

Nghĩ vậy, ta lập tức trang bị trò chơi, nhìn một chút bản thuyết minh hậu liền đem hộ kính quang lọc một mặt ngay cả ở tại máy tính thượng dẫn theo đứng lên.

Tiến trò chơi liền phát giác ta thân ở ở một mảnh màu lam hư vô trung, cảm giác dường như bị nước biển vây quanh trứ, chính cảm thấy tân kỳ là lúc, một cái xinh đẹp nữ tử xuất hiện ở trước mặt ta, dùng ngọt nhu hòa thanh âm bắt đầu cho ta giảng giải nổi lên trò chơi.

“Hoan nghênh đi vào huyền cực, bắt đầu xem xét nghiệm chứng thân phận, thỉnh chờ một lát. Xem xét xong, thỉnh đưa vào thân phận chứng dãy số.”

“5713800.”

“Nghiệm chứng xác nhận, sau này này trướng hào chỉ có thể từ hứa duy tâm tiên sinh một người sử dụng.”

Vừa dứt lời, xuất hiện ở trước mặt ta cảnh tượng liền đổi thành một tòa thần điện, nữ tử đã muốn ở bên trong chờ trứ ta .

“Ngoạn gia thỉnh thành lập id.”

“Mặt trời duy tâm.” Nghĩ nghĩ, ta quyết định lựa chọn một cái tân id, không chuẩn bị sử dụng từ trước tên, tân trò chơi tân bắt đầu.

võng du tuyển tập (vnsharing)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ