Võng du Tác giả: Ta ý phù phong

411 0 0
                                    

Hệ chúc đam mĩ võng du, không vui chớ nhập.

[ps: Cải danh tự , đón gió thường trú là thượng bộ tên,ms bởi vì mỗ phong vụng về thao tác vấn đề, làm cho mọi người hiểu lầm ...... Hãn một cái trước, cái kia toàn văn tên, nghĩ không ra , mỗ phong hết thời , do dó, thu thập tên...... Mọi người cùng nhau hỗ trợ ngẫm lại ~~]

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Nguyệt hàm, đón gió, chu phiên ┃ phối hợp diễn: Thường kí, tiểu tài thần, Sở Lưu Hương, bác thiên, Tư Không trích tinh ┃ cái khác: Võng du, đam mĩ

Võng du

Tác giả: Ta ý phù phong

Đệ 1 chương

Giang hàm là cái thật lớn thước trùng.

Giang hàm gia thế không sai, lại là lão yêu, cấp trên có cái thông minh có khả năng ca ca, lão cha niên phú lực tráng, sự nghiệp như ở trung thiên, tự nhiên mà vậy, dưỡng ra giang hàm loại này thập phần kỹ thuật hàm lượng thước trùng.

Bình tĩnh mà xem xét, giang hàm là cái thập phần thông minh xinh đẹp nam đứa nhỏ. Mới trước đây giang ba ba nhất thời tâm huyết dâng trào, dạy nhất thủ tân khí tật phá trận tử, mới tam biến, hai tuổi bán tiểu giang hàm leng keng đọc thuộc lòng. Thực tại kinh ngạc giang ba ba một hồi. Từ đó, giang ba ba tâm tâm niệm niệm yếu bồi dưỡng ra nhất yêu nhân tư thản. Khả giang hàm càng lớn lại càng phát không hơn vào, đến mười bảy, đã muốn là cái bình thường đứa nhỏ, đại kính đen che hơn phân nửa mặt, nhưng nhân đôi lý tìm không ra. Giang ba ba một bên hi hư, một bên ai thán hắn cao tới 180 chỉ số thông minh.

Nhưng thật ra trưởng tử giang bác, càng phát ra chói mắt , năm vừa mới hai mươi, có thể ở thương giới lý hỗn như cá gặp nước, ở đại học liên nhiệm hai năm đệ tử hội trưởng, làm người làm là cẩn thận.

Giang hàm năm nay thăng đại học.a đại. Số một số hai trọng điểm đại học, chính là giang bác trường học.a đại tá đổng có giang ba ba một cái, giang hàm lấy một cái không đủ kì cao phân số lại không tính kém chói mắt điểm, vào được.

Giang hàm tiến đại học, kia nhưng là đại sự. Gia gia bà nội ngoại công bà ngoại thúc thúc a di bác thẩm thẩm đem giang trạch tễ rộn ràng nhốn nháo.

Giang gia gia một bên kiều râu một bên cùng giang bà nội thương lượng,“Trường học giường tiểu hàm ngủ quán sao? Nếu không ta chính mình bàn một cái đi qua?”

Giang bà nội lườm hắn một cái,“Thế nào về phần? Làm cho người ta nhìn còn không nói ta tiểu hàm muốn làm đặc thù?” Quay đầu phân phó lưu thẩm,“Đem ta theo Anh quốc mang thủy tinh đèn bàn mang theo, đọc sách cũng muốn bảo hộ ánh mắt, áo ngủ đừng quên, miên , phưởng sa , băng ti , trù các hai bộ, còn có cái kia......”

Này lão đầu thái thái còn không có hoàn, kia đầu giang cậu lại ép buộc mở ra,“Tỷ phu, tiểu hàm là muốn trọ ở trường sao? Này lui tới cũng không phương tiện a, hắn có hộ chiếu sao? Ta cân nhắc đem ta cái kia số lượng Lao Tư Lai Tư cho hắn, dù sao không thể so trong nhà, bên ngoài đầu ăn mặc ngủ nghỉ, thiếu chiếu ứng giống nhau cũng không thành......”

võng du tuyển tập (vnsharing)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ