ngã môn đô hỉ hoan võng du by hoa vô xử bất tại

834 0 0
                                    

Này văn nãi võng du văn

Trò chơi tương quan tham khảo kỳ tích thế giới [sun], nhưng là lại có chút không giống với [ mâu thuẫn trung ]

Bởi vì bản nhân là cái võng du ham giả [ trò chơi một người tiếp một người đổi / đồng thời tiến hành n nhiều trò chơi ],pk cuồng nhân [ kỹ thuật không được tốt lắm ], lý luận suông chuyên gia [ thủ theo không kịp khẩu ]

Cho nên hy vọng tại đây thiên văn thượng có thể đem lý tưởng pk kỹ thuật phát dương quang đại.

Đương nhiên, này cũng không ảnh hưởng này thiên văn đam mĩ thuộc tính.

Bởi vì nơi này trò chơi đặt ra là ở máy tính thượng thông qua bàn phím thao tác võng du, cho nên nhân vật chính nhóm bối cảnh là có vẻ sự thật .

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hàn duệ, tả mộc

Chúng ta đều thích võng du

Tác giả: Hoa không chỗ không ở

Đệ 1 chương

[ trò chơi tham khảo kỳ tích thế giới sun, tứ đại chức nghiệp, chiến sĩ, long kỵ sĩ, thần xạ thủ, pháp sư,

Trong đó chiến sĩ cùng long kỵ sĩ là nam tính nhân vật, thần xạ thủ cùng pháp sư là nữ tính nhân vật. Nên trò chơi mỗi thăng nhất cấp đều có thuộc tính điểm cùng kỹ năng điểm thêm thành. Muốn học tập kỹ năng trong lời nói phải đem thuộc tính điểm thêm ở tương đối tính khác hệ lý: Thí dụ như pháp sư có thể thêm tự nhiên cùng sinh mệnh...... Thêm đến nhất định số lượng mới có thể học tân kỹ năng. Nói cách khác ở học tập kỹ năng cùng mới bắt đầu thuộc tính càng thêm điểm phải có điều lấy hay bỏ. Có vẻ cao cấp bậc là 60 cấp. Trước mắt kỳ tích tối cao hảo như là 64 cấp bậc. Chỉ cần ngươi hội thêm điểm, cũng có thể trở thành chức nghiệp đặc thù tồn tại.]

Hoa phi hoa ngồi ở trên bờ cát nhìn mênh mông bát ngát đại hải, mặc cho gió biển thổi chính mình màu vàng tóc ngắn, màu vàng áo giáp dương quang trung phát ra chói mắt quang mang, kiên cường khuôn mặt giờ phút này thoạt nhìn đã có một tia ủy khuất.

Hàn duệ chính tê liệt ngã xuống ở thoải mái dựa vào ghế, nhìn máy tính màn hình trung hoa phi hoa.

Hoa phi hoa là cái 60 cấp mẫn thể thêm chiến đấu cung thủ, lại giới hạn điện tín 12 phục lý truyền kỳ nhân vật, bởi vì nàng truyền kỳ bàn cự ly xa công kích năng lực cùng độ chính xác bạo đánh dẫn, còn có hoa phi hoa đối với chiến đấu kỹ năng khống chế cùng phản ứng. Khiến cho nguyên bản không chào đón cung thủ mọi người hội cướp cùng hắn tổ đội. Cùng hoa phi hoa cùng một chỗ tổ đội, đánh boss liền rất thoải mái , hoa phi hoa chỉ cần cự ly xa khóa boss, người khác chỉ cần đuổi theo boss một chút một chút đem hắn ma tử là có thể .

Hoa phi hoa có nhất bang cố định đội hữu.

Là nàng 20 cấp thời điểm tổ thượng , khi đó hoa phi hoa năng lực còn bị vây tích tụ giai đoạn. Thậm chí so với đơn thuần chiến đấu cung còn muốn nhược. Bất quá hàn duệ không cần này đó, hắn hưởng thụ là chậm rãi biến cường quá trình. Cũng cũng không để ý hay không có nhân tìm chính mình tổ đội cùng nhau thăng cấp, hắn ý tưởng chính là: Cấp bậc cao, nếu không có kỹ xảo trong lời nói, tính cái p.

võng du tuyển tập (vnsharing)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ