[ dị thế online][ tu chỉnh bản ] thứ nhất cuốn tác giả: Vũ lạc phàm trần

1.8K 2 0
                                    

[ dị thế online][ tu chỉnh bản ] thứ nhất cuốn tác giả: Vũ lạc phàm trần

Theo thứ nhất chương cuối cùng bắt đầu đại biến động

Tự

Giờ Bắc kinh buổi chiều 2:00, trò chơi thời gian buổi chiều 5:00. Nếu giờ phút này ngài đang ở Hải Đức bản đồ Hải Đức bỉ tư bờ cát, có thể gặp một thân tân thủ áo trắng ngoạn gia chính nhàn nhã ngồi ở

“Xà nữ”[50 cấp chủ động công kích hình quái vật ] đàn trung. Đừng tưởng rằng là bug, dị thế này khoản trò chơi, lớn hơn quái vật 20 cấp cùng nhỏ quái vật 25 ngoạn gia cũng không sẽ bị công kích [ nhiệm vụ tương quan cùng boss ngoại trừ ]. Cho nên, bình thường. Bất quá nếu giờ phút này này mạc là bình thường trong lời nói, vậy không có nói cùng tất yếu , có thể trực tiếp nói cho các ngươi điểm nhi không phù hợp lẽ thường , đối, chính là này tân thủ thân phận. Nếu nói một cái mới 10 cấp tiểu nhân vật, có thể xuất hiện ở Hải Đức trên bản đồ Hải Đức bỉ tư bờ cát...... Bị dị thế dư nhớ [ nghiệp dư phóng viên, phi dị thế quan phương mướn ] biết đến nói tuyệt đối có thể khiến cho sóng to gió lớn, chích không chừng cái gì [xx không thể không nói chuyện ],[ ta ở bờ biển nhìn đến thần ],[ dị thế chuyện lạ lại bắn ra ] lưu mãnh liệt sẽ ngang trời xuất thế, chiếm lấy dị thế quan võng bbs. Vì cái gì? Bởi vì nhất, Hải Đức trên bản đồ không tồn tại truyền tống thạch. Truyền tống thạch biết không? Từng cái trò chơi trên cơ bản đều đã có; Nhị, Hải Đức trên bản đồ duy nhất cửa ra vào đi thông ám rừng rậm. Ám rừng rậm là dị thế sơ cấp ngoạn gia luyện cấp chi bảo , đặc biệt đối với này học quần công kỹ năng . Bởi vì này bản đồ trung 20--40 cấp quái vật phân bố chi mật, nảy sinh cái mới cực nhanh, bị bầu thành xxxx niên độ, sơ cấp ngoạn gia thiêu kỹ năng thủ tuyển . Một cái 10 cấp người mới, có thể lông tóc không thương xuyên qua ám rừng rậm...... Cơ dẫn không vượt qua 10%. Chỉ cần bị khảm một chút, ngươi sẽ làm tốt đáp miễn phí phi cơ trở về thành quyết định [20 cấp lấy hạ ngoạn gia không thể bị tại chỗ sống lại, tử vong sau trực tiếp nhập an toàn khu ]. Tuy nói chỉ cần chống được 35 cấp quái vật khu, sẽ không quái công kích ngươi , khả ngươi phải biết rằng trò chơi thế giới là hội tồn tại một loại kêu boss đông đông, dị thế đặt ra: Làm mỗ nhất ngoạn gia một giờ [ sự thật thời gian ] nội tại nguy hiểm khu trung chưa chịu quái vật công kích, tắc nên bản đồ trung boss sẽ xuất hiện -- trực tiếp giây; Đệ tam, nên ngoạn gia cấp bậc ghi rõ hắn là không thể đầu cơ, lợi dụng truyền tống phù [ sử dụng cấp bậc 20], phi thiên phù [ sử dụng cấp bậc 50] chờ tiện lợi đạo cụ trực tiếp bay đến Hải Đức bỉ tư bờ cát .

Nhìn đến này, các ngươi nên minh bạch chưa ~ trước mắt này một màn đối với biết rõ dị thế người đến nói quả thực là nói nhảm mà thôi. Nhưng hôm nay này nói nhảm mà thôi liền rõ ràng xảy ra các ngươi trước mắt, mà sáng lập giả cũng chính là hình ảnh trung duy nhân [ duy nhất nhân ] chính là ta, một cái vừa mới mới có thể bị hệ thống cho phép đi ra tân thủ thôn 10 cấp người mới...... Hoặc là nói là sáng lập giả chi nhất?!

Dị thế online, mở ra đăng kí ba tháng, lấy hình ảnh tinh xảo, chế tác hoàn mỹ đánh sâu vào toàn bộ võng du thị trường. Đương nhiên, nếu một nhân vật, chức nghiệp, kỹ năng cũng chưa cái gì đặc sắc trò chơi cho dù hình ảnh tái như thế nào xuất chúng cũng sẽ không hấp dẫn đến nay mới thôi đã gần đến 5 triệu ngoạn gia tiến trú. Đáng tiếc với ta mà nói, chỉ có người trước mới là hấp dẫn ta ngoạn này trò chơi quan trọng nhất lý do. Cho nên không cần cho ta xuất hiện ở trong này động cơ mà sinh nghi...... Chính là ngắm phong cảnh. Thế giới này có nhân thích tiền, có nhân thích quyền, có nhân thích mỹ nữ, có nhân thích mĩ nam, làm sao nhu kinh dị tái nhiều thích phong cảnh ta đâu?

võng du tuyển tập (vnsharing)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ