Cứu vớt [ bán võng du ]

2.5K 3 2
                                    

Cứu vớt [ bán võng du ]

Tác giả:g nho nhỏ tinh

Thứ nhất chương

Ta đang xem thư, đột nhiên sách vở bị nhân trừu đi, ngẩng đầu vừa thấy, quả nhiên là tiểu đệ, chính hướng ta vẻ mặt ngây ngô cười. Ta thầm than khẩu khí, tiểu đệ biết rõ ta xem thư khi không thích quấy rầy, lại luôn nháo ta.

“Chuyện gì? Tiểu đệ.” Ta hỏi.

Tiểu đệ lập tức trở nên vẻ mặt hưng phấn, ta thầm kêu hỏng rồi, quả nhiên, tiểu đệ cường ngạnh đem ta kéo, hưng phấn không biết cho nên hô:“Đại ca, mau! Lần này nhưng là thứ tốt, chân chính hảo này nọ! Ngươi khả nhất định phải tới nha!”

Ta cười khổ, tiểu đệ nói cái gì thứ tốt, nhất định là tân ra võng lạc trò chơi. Nói đến cũng kỳ quái, tiểu đệ điên cuồng mê luyến cái loại này này nọ, vận khí cũng là cực kém, ngược lại là hứng thú thiếu thiếu ta, vận khí không phải bình thường hảo, cho nên luôn bị tiểu đệ lôi kéo cùng nhau ngoạn, vì thế ta hướng mẫu thân cùng Nhị đệ kháng nghị quá nhiều thứ, bọn họ lại duy trì tiểu đệ, thật sự là kỳ quái.

Ta bị tiểu đệ kéo đi, đành phải nói:“Tiểu đệ, ngươi chậm một chút nhi. Ngẫm lại ba ba cho ngươi thủ tên,‘Văn hoa’, ba ba là hy vọng nhĩ hảo hảo đọc sách đầy bụng tài hoa nha.” Tiểu đệ lại phiên cái xem thường, nói:“Đại ca, coi như hết, đó là không có khả năng. Yếu thật sự là như vậy còn không bằng giết ta. Ta xem chúng ta cũng liền ngươi danh phù kỳ thực,‘Hoa thần’, tên này cùng ngươi nhiều xứng! Về phần nhị ca, còn gọi cái gì ‘Nhuận hoa’, tên kia so với Bắc Cực băng sơn đều lãnh.” Ta không nói gì, Nhị đệ trước mặt người ở bên ngoài quả thật lạnh điểm nhi, hoàn hảo ở nhà sẽ không. Về phần tiểu đệ, bay lên khiêu thoát bộ dáng thật sự và văn hoa hai chữ đáp không hơn biên, chính là đáng tiếc ba ba lúc trước gọi là tự khổ tâm.

Rất nhanh ta bị tiểu đệ kéo đến hắn chuyên dụng trò chơi gian. Tiểu đệ không khỏi phân trần đem ta đẩy ngã ở ghế trên, chính mình ở nơi nào mang bất diệc nhạc hồ, miệng cũng hưng phấn nói cái không ngừng:“Ha ha, đại ca! Lần này ta nhưng là tìm được rồi một cái hảo bảo bối, siêu cấp hảo ngoạn! Chỉ tiếc ta hôm nay mới phát hiện, ngày hôm qua trò chơi này liền vận hành , chậm một ngày, thật sự là rất tiếc nuối , quả thực có tổn hại của ta anh danh! Bất quá không quan hệ, có đại ca này siêu cấp may mắn tinh ở, ta rất nhanh có thể vượt qua bọn họ trở thành một thế hệ đại hiệp, ha ha ha!”

Ta xem tiểu đệ vẻ mặt ảo tưởng, chỉ kém không có chảy nước miếng, không nói gì, dưới tình huống như vậy ta nếu nói ra tí xíu cự tuyệt trong lời nói, khẳng định sẽ bị tiểu đệ huyên tam thiên không thể an bình, kia thực đáng sợ.

Chỉ chốc lát sau, tiểu đệ đem trò chơi mũ giáp bộ ở ta trên đầu, khó được trịnh trọng nói:“Đại ca, ngươi cần phải chạy nhanh thăng cấp, sau đó hảo mang tiểu đệ ta a!” Ta còn có thể thế nào, chỉ phải gật đầu.

Trước mắt nhất hắc, ta biết là tiểu đệ khởi động trò chơi, sau đó ta cảm giác bốn phía cảnh vật biến ảo, tiếp theo ta xuất hiện ở tại một gian trong phòng, phong cách cổ xưa thanh lịch, giống như chân thật, trước mặt lập một vị áo xanh cô gái, thanh tú đáng yêu, truyện cười yến yến:“Hoan nghênh ngài quang lâm [ dục · cứu vớt ] trò chơi, này mũ giáp trướng hào vì 198305200526, kiểm tra dna, tròng đen, mùi...... Ngoạn gia chân thật tính danh vì vương hoa thần, xin hỏi hay không cùng ngân hàng trướng hào trói 挷 挷?”

võng du tuyển tập (vnsharing)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ