CHƯƠNG 77: CỐ ĐẠI THIẾU GIA SI TÌNH.

13K 231 66
                                    

Sau khi từ chỗ Bạch Lạc Nhân trở về, Cố Hải hoàn toàn làm việc điên cuồng.

Ngoại trừ chèn ép sức lực tinh thần của nhân viên, đối với bản thân cũng tự ngược không kém. Mỗi ngày mắt trợn mắt, cấm đầu xem tài liệu, mệt đến nhừ tử mới chịu buông tay mà thiếp đi, không để lại một chút thời gian thở dốc.

"Hôm nay, nội dung chúng ta họp chủ yếu là thỏa thuận các đề án của công ty đưa ra trước kế hoạch dự định, các vị đang ngồi ở đây là đội ngũ nhóm lãnh đạo thành phố. Lát nữa chúng ta sẽ bầu ra tổng thư ký trong hội động quản trị, cử đại diện chấp hành công việc cụ thể. cụ thể như thế nào thì sau cuộc họp sẽ bắt đầu, đầu tiên Đông phó tổng phát biểu..."

Sau khi phát biểu xong, tiếng vỗ tay như sấm vang lên, không chút nào khoa trương, đúng là tiếng vỗ tay như sấm. Hiện tại Đông Triệt rất có tiếng nói trong công ty , gần muốn lấn lướt Cố Hải. Ngoại trừ Diêm Nhã Tĩnh, hầu như bây giờ trong lòng của đám mỹ nữ công chức đều hướng đến Đông Triệt mà ái mộ.

Đáng thương cho đám mỹ nữ này, thật vất vã để coi mình như động vật giống đực, lại cùng một tác phong giống Cố Hải, họ luôn nhắm mắt làm ngơ làm đẹp bản thân, Bất quá các nàng cũng muốn buông thả, thay vì là vẽ đẹp hoàn nguyên bánh bèo, còn không bằng đứng ở đây mà ái mộ hai vị soái ca . Thế là các nàng mỗi ngày len lén quan sát nhất cử nhất động của Cố Hải cùng Đông Triệt , một khi các nàng phát hiện có điểm gì gọi là "nãy sinh tình cảm", nhất định sẽ gây nên sóng to gió lớn.

Những mỹ nữ này đang YY( tự sướng) mơ tưởng chuyện tình Cố Hải và Đông Triệt, còn đem Diêm Nhã Tĩnh khiên vào, lập ra một loạt cẩu huyết* mối quan hệ tay ba. Không có cách nào, ai bảo Đông Triệt cả ngày thân mật bên người Cố Hải , còn không cho Diêm Nhã Tĩnh tới gần!
(*Cẩu huyết: máu chó: một tình huống lập đi lập lại như phim hàn ý, lãng mạng riết NHÀM CHÁN)

Diêm Nhã Tĩnh mỗi ngày cùng những mỹ nữ này sinh hoạt chung một chỗ, không có khả năng mà không nghe tin đồn này.

Ban đầu cô còn lấy chuyện này ra làm trò cười, nhưng sau khi nghĩ lại thì không thích hợp, bởi vì cô từ khi gặp Cố Hải chưa thấy qua hắn có bạn gái . Hơn nữa thứ nhất Đông Triệt anh tuấn mạnh mẽ, liền được Cố Hải hết mực coi trọng, nói rõ hơn là bọn họ lén lút gặp mặt khẳng định không phải ngày một ngày hai. Kết hợp với nhiều việc cùng đủ loại cư xử khác nhau của Đông Triệt , Diêm Nhã Tĩnh đã bắt đầu nghi ngờ.

(Nói thật mấy chị em trong này sao mà ảo tưởng đến mức ngoài sức tưởng tượng)

Mà cô có gì mà không thể tin, bởi Cố hải đích thực thích nam nhân.

Cho nên anh ta (BLN) âm thầm đem Đông Triệt coi là tình địch, chỉ khi anh ta tự cho là mình đa tình, mới không cho là Cố Hải cũng thích mình.

"Được, chúng ta hãy bầu cử tổng thư ký trong hội đồng ." Cố Hải tuyên bố.

Hầu như tất cả mọi người đều hường mắt về phía Đông Triệt , Bởi vì Đông Triệt một khi được chọn, các nàng mới có cơ hội tiếp xúc Đông Triệt nhiều hơn, Việc này đồng nghĩa có cơ hội quan sát hai người cũng nhiều hơn.

THƯỢNG ẨN QUYỂN 2 FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ