CHƯƠNG 74: NHÂN TỬ CHỈNH LÃO CHU.

12.3K 240 32
                                    

Binh lính đến trụ sở huấn luyện thì đã nửa đêm, rất nhiều người đã ngủ gục trên xe, Bạch Lạc Nhân ngồi phía sau tài xế, xe vừa đến trạm, quay đầu đi vào điểm tập kết, có tiếng sĩ quan quát tháo, "Đến trạm, tỉnh táo lên, không được ngủ."

Một tiếng này vang dội nhắc nhở, khiến tài xế giật nảy mình. Vẫn là địa điểm này, ngồi xe đến đây nhiều lần như vậy rồi, sao ông ta vẫn còn có phản ứng như vậy?

Bạch Lạc Nhân đứng ở ngoài xe, nhìn từng đám binh lính đi xuống

Đến người cuối cùng là hai mươi mấy người, thấy Bạch Lạc Nhân đứng ở cửa xe, rất tự giác rảo bước chân, sau đó nhanh chóng xoay người rời đi.

Bạch Lạc Nhân đưa tay túm lấy hắn kéo lại.

Từ lần trước bị Cố Hải chỉnh đốn, thiếu úy trẻ tuổi này vẫn né tránh Bạch Lạc Nhân.

"Vẫn còn giận sao?" Bạch Lạc Nhân

Lưu Xung cẩn trọng cười, "Em chưa từng giận thủ trưởng, từ lúc em mới vào quân đội, nếu không phải có anh chiếu cố, chỉ bảo, chắc một năm vừa rồi sẽ rất khốn khổ chật vật.

Mấy ngày nay, em suy nghĩ rất nhiều, chỉ vì em ích kỷ, tự cho mình là đúng khi quan tâm lo lắng cho thủ trưởng, cuối cùng lại gây cho anh nhiều phiền toái không đáng có."
Bạch Lạc Nhân hơi nheo mắt, "Mấy ngày nay không thấy mặt mũi cậu, hóa ra là suy nghĩ những chuyện này sao?"

"Không, không phải như vậy..." Lưu Xung lúng túng gãi đầu, "Ý là, em vẫn cố gắng nỗ lực, bổ túc thêm những khóa học cần thiết, nhưng nếu không có sự chỉ bảo của anh, em cũng không thể làm phi công như hôm nay được."

Bạch Lạc Nhân gật đầu một cái, "Vẫn còn biết cầu tiến như thế là tốt."

Lưu Xung cả thấy hôm nay Bạch Lạc Nhân rất nhã nhặn, không giống với mọi khi, ánh mắt lấp lánh rất có thần, ở trong đêm khuya vẫn phát ra ánh sáng, dường như không có chút nào mệt mỏi, cả cơ thể vẫn bừng bừng tỏa ra năng lượng.

"Tiểu Bạch, người bên cậu đã đủ chưa?" Xa xa có tiếng nhắc nhở truyền tới.

Bạch Lạc Nhân vỗ vai Lưu Xung, "Cậu không giận tôi là tốt rồi, rảnh rỗi chúng ta nói chuyện tiếp, cậu về nghỉ ngơi cho khỏe!"

Nói xong, chạy về phía mấy người cách đó không xa.

Hơn hai giờ sáng, toàn bộ quân sĩ đã được sắp xếp ký túc xá và đi ngủ, Chu Lăng Vân vẫn đứng sừng sững trên đài chỉ huy, ánh mắt sâu thăm thẳm nhìn khắp căn cứ, trời đêm bao la lấp lánh những ánh sao gợi một vẻ đẹp hùng tráng. Cách đó không xa, mấy chục chiếc phi cơ xếp hàng hiên ngang, Chu Lăng Vân mờ mờ ảo ảo lộ ra vài phần xúc động.

Phía sau đột nhiên có tiếng bước chân truyền tới, tiết tấu nhịp nhàng càng lúc càng rõ, trong lòng chợt thấy sục sôi.

Chu Lăng Vân vô cùng kinh ngạc, trừ ông ta mắc bệnh thần kinh ra, ai đang đêm không ngủ ra ngắm trụ sở huấn luyện làm gì? Cho tới nay, Chu Lăng Vân vẫn bị coi là phi công điên rồ, cực ít người có thể hiểu được sự cuồng nhiệt của ông ta.

"Thật đẹp phải không!" Người phía sau lên tiếng thán phục.

Chu Lăng Vân khẽ rùng mình, sao giọng nói này lại quen đến thế? Ngoảnh lại, lại là Bạch Lạc Nhân! Chu Lăng Vân bất ngờ, sao Bạch Lạc Nhân lại ở đây? Bình thường, bất kể có nhiệm vụ gì, đi đâu, chỉ cần dừng chân, Bạch Lạc Nhân luôn là người đi ngủ đầu tiên, sao hôm nay lại vậy?

THƯỢNG ẨN QUYỂN 2 FULLWhere stories live. Discover now