Chapter 13

Chapter Thirteen

"May photoshoot kami mamaya nila Therine." Saad niya habang nakaunan sa dibdib ni Blake. He is slowly stroking her hair.

Hindi niya alam pero parang may silent agreement sila ng binata. They go to bed together, cuddle and sleep. It feels weird pero parang nakasanayan na nila ang bagay na iyon, na parang matagal na silang magkatabing natutulog at normal na lang ang lahat. That they go to bed to just sleep and not do anything sexual. Actually, hindi iyon sumasagi sa isip niya... because she's too overwhelmed with the fact that he is the one she sees at the end of the day and the first thing she sees when she wake up in the morning.

"Saan daw?"

She felt him smell her hair. "I don't know. Hinihintay ko pa iyong text niya eh." Mas lalo niyang isinubsob and mukha sa dibdib nito.

"You love smelling me huh." Humigpit ang yakap nito sa kanya.

"Bakit kasi ang bango bango mo?" She smelled his neck and planted a soft kiss there.

"Ianna." He warned.

Nag-angat siya ng tingin. "What?" She asked innocently.

Kinabig siya nito kaya napasubsob siya sa dibdib ni Blake. "Baka gusto mong ipaalala ko sa'yo yung nangyari kagabi? Before we sleep."

She felt herself blush. Kagabi kasi ay naisipan nilang mag-movie sa kanilang kwarto. Movie lang naman dapat... pero nauwi sa make out session.
"Shut up!"

His laughter echoed around the room.

"Aba't nage-enjoy ka pa ha?!"

Hindi na na-brought up pa ang topic na pinag-usapan nila sa Eiffel Tower, matapos kasi non ay nagkayayaan ng umuwi. Hindi na umimik si Blake pero bago sila matulog ng gabing iyon. He hugged her tight and whispered to her;

"Don't worry Ianna. Tutulungan kita hanggang sa maabot mo na ako. If I need to let down a rope just to help you reach the top of the tower, I would willingly do it and patiently wait until you're within my reach."

"Your in deep thoughts again."

Nag-angat siya ng tingin, ang kanyang baba ay nakadikit sa dibdib nito. She is dangerously too close from his face and she is quite loving it. "I'm just thinking about the thing you said when we're about to sleep... nung gabing naggaling tayo sa Eiffel Tower."

Tahimik lang ito, hinihintay ang susunod na sasabihin niya.

She smiled and gently plants a soft kiss in his lips. "Thank you for the assurance." She whispered gently and  snuggled closer to his searing warmth.

"Saan ang location ng photoshoot natin ngayon?" Pangungulit niya kay Therine habang inaayusan siya at ito ay nakaupo sa kabilang panig ng silid at abala sa cellphone nito.

"Sa Eiffel Tower." Tipid nitong sagot.

Napakunot-noo siya ng makitang kinukuhanan siya ng photographer ni Therine. "We're also shooting for behind the scene now?"

"Ah... yeah. It's my staffs' idea."

Napatango na lang siya. Therine looks a bit tensed or it's just her idea? Ewan. Parang may mali lang kasi dito.

"Ilang wedding gown ang isho-shoot natin ngayon?"

"Uunahin natin yung pang-final gown sa runway. Kapag may time pa tayo we'll proceed to the other wedding gowns."

"Mmkay." Hinayaan na niya ito sa ginagawa dahil mukhang busy talaga ito.

After an hour or so, she is looking so gorgeous as she look at herself in the mirror.