Chương 29: Nghĩ rằng

2.5K 138 1
                                    



Tô Cũng thừa dịp Nguỵ Tử Nịnh đi tắm, len lén vào phòng Nguỵ Tử Nịnh, nằm ở trên giường Nguỵ Tử Nịnh, chuẩn bị thực thi kế hoạch của chính mình.

Tô Cũng nghĩ, Nguỵ Tử Nịnh khẳng định không muốn bản thân ngủ ở trên giường của nàng, thừa lúc Nguỵ Tử Nịnh tức giận đem bản thân đá ra khỏi phòng, bản thân có thể nhân cơ hội cưỡng hôn Nguỵ Tử Nịnh , tất cả mọi người nói mà, đối phó nữ nhân lúc tức giận, cưỡng hôn là tốt nhất biện pháp. Dù sao Tô Cũng tin tưởng Nguỵ Tử Nịnh sẽ không đánh bản thân, tiện nghi đêm nay nhất định chiếm rồi.

Ngụy Tử Nịnh tắm rửa xong đi ra, thấy Tô Cũng nằm ở trên giường bản thân, kinh ngạc một chút, hài tử này hiện tại cư nhiên đã như thế , bất quá bản thân thật muốn nhìn xem, cô rốt cuộc muốn dở trò gì.

Từ từ sấy tóc, ngồi ở trước bàn mỹ phẩm, Nguỵ Tử Nịnh không khỏi cảm thán năm tháng không buông tha người , Tô Cũng nhưng chính là thanh xuân dào dạt như vậy, bất quá soi gương, Nguỵ Tử Nịnh vẫn là rất tự tin.

Ngồi vào bên giường, kéo qua chăn nằm xuống, không phản ứng Tô Cũng, Tô Cũng buồn bực , Nguỵ Tử Nịnh phản ứng cư nhiên cùng tưởng tượng của cô không giống. Xấu hổ xốc chăn lên, đem bản thân vùi vào trong chăn, nhìn Nguỵ Tử Nịnh an tĩnh nằm ở bên giường. Tô Cũng không được tự nhiên dạo đầu, làm bộ hết nhìn đông tới nhìn tây..

Đột nhiên thấy trên tường treo bức tranh mà lúc trước bản thân đưa cho Nguỵ Tử Nịnh, bức tranh là hai người lần đầu tiên hôn môi thời, nói hôn môi có chút miễn cưỡng, dù sao cũng là không cẩn thận đụng phải . Bất quá Tô Cũng chính là có loại cảm giác nói không nên lời, không nghĩ tới Nguỵ Tử Nịnh còn giữ bức tranh này, còn treo trong phòng ngủ, nơi mỗi ngày đều có thể thấy được.

"Chị Tử Nịnh, bức tranh này chị còn giữ a."

"Ân, đã quên."

"Chị Tử Nịnh..."

"Để làm chi?"

"Hai năm này chị sống tốt không?"

"Em đều đã rời đi còn quản chị sống tốt hay không tốt làm gì, dù sao cẫn chưa chết."

Nghe xong Nguỵ Tử Nịnh trả lời, Tô Cũng rất không tư vị, kỳ thực Tô Cũng rời đi hai năm, vô số lần hối hận bản thân ngay lúc đó quyết định. Rõ ràng chỉ là chút mâu thuẫn nhỏ, then chốt vấn đề bất quá là bản thân chưa thành thục mà thôi, mà để trở nên càng thành thục, nhưng làm ấu trĩ quyết định, mặc kệ cái gì nguyên nhân, bỏ chạy là hành bi nhu nhược.

"Chị Tử Nịnh, xin lỗi."

"Không có gì xin lỗi ."

"Chúng ta..."

"Ngủ đi, mệt nhọc."

"Ân, ngủ ngon."

Tô Cũng đem câu chưa nói xong nói nuốt vào bụng, "Chúng ta làm lại từ đầu đi", những lời này đã ở trong lòng âm thầm luyện tập vô số lần, nhưng chính là không có cơ hội nói ra miệng. Bất quá này cũng không thể đả kích đến bản thân quyết tâm, bản thân phạm lỗi, thì cần bản thân tới bù đắp, mặc kệ cần bao lâu thời gian, đều phải nhất tâm về phía trước, không lùi bước.

[BH][Edit-HĐ] Hàng Xóm Tỷ Tỷ Thỉnh Trả Lời!!Where stories live. Discover now