Chương 24: Không tự tin cũng là cái tội

2.8K 149 1
                                    


Trong nháy mắt, Tô Cũng cùng Nguỵ Tử Nịnh bên nhau đã gần một năm . Một năm này hai người có thể nói là tình nồng mật ý, trên cơ bản không có phát sinh cãi vả hay giận dỗi.

Ngụy Tử Nịnh gần đây đem đổi hành trình công việc, không muốn như trước cứ bay tới bay lui. Nhưng nghĩ lại, cũng không thể cả đời đi làm công, không bằng bản thân tự làm chủ.

Vì vậy Nguỵ Tử Nịnh bắt đầu bắt tay vào làm công ty riêng, bản thân trong tay tài chính không đủ, nhưng cũng may giao thiệp rộng, kinh nghiệm phong phú, Vì vậy mục tiêu đâu tiên là tìm người đầu tư. Nghĩ đến vấn đề này, Nguỵ Tử Nịnh thật là có chọn được mấy người thích hợp, Vì vậy Nguỵ Tử Nịnh bắt đầu kế hoạch thế nào đi tìm người đầu tư.

Công ty cần chức vui ngoại giao, nhưng thời gian ngắn tìm không được người thich hợp, Vì vậy Nguỵ Tử Nịnh phải túc trực ở công ty cả tháng, một bên xử lý giao tiếp khách hàng, một bên đào tạo người mới, công ty mới cũng phải đề thượng nhật trình, gần đây Nguỵ Tử Nịnh thực sự là lao tâm lao lực quá độ.

Ngụy Tử Nịnh muốn cho Tô Cũng một bất ngờ, nên không có nói cho Tô Cũng biết chuyện mở công ty. Tô Cũng chỉ biết là gần đây Nguỵ Tử Nịnh bề bộn nhiều việc, nhưng không biết là làm cái gì, chỉ tưởng công ty bận rộn, lúc trờ về còn ở thư phòng thật lâu, phi thường đau lòng, nhưng bản thân lại không có biện pháp giúp nàng chia sẻ, trong lòng thì càng sốt ruột, thầm mắng bản thân vô dụng. Vì vậy Tô Cũng liền nghĩ chỉ có thể nấu ăn cho Nguỵ Tử Nịnh thoải mái, bình thường nấu chút thứ tốt cấp Nguỵ Tử Nịnh bổ thân thể.

Đêm nay, Nguỵ Tử Nịnh lại ở thư phòng cho tới khuya, Tô Cũng xem tại trong mắt, không thể làm gì khác hơn là đi phòng bếp làm cho Nguỵ Tử Nịnh chút thức ăn khuya.

Chuẩn bị cho tốt lúc đem đến thư phòng, thấy Nguỵ Tử Nịnh đang nhu huyệt Thái dương, vội vã đi qua lấy tay buông xuống, giúp nàng xoa bóp.

"Em thế nào lại không ngủ a? Đã nói không cần chờ chị ." Ngụy Tử Ninj từ từ nhắm hai mắt hưởng thụ Tô Cũng phục vụ, tuy rằng rất hưởng thụ, nhưng chính nhịn không được muốn hỏi Tô Cũng, rõ ràng bản thân trước thì cùng nàng nói qua không cần chờ bản thân, kết quả vẫn không nghe lời.

"Nhìn chị như thế mệt nhọc, sợ chị đói mà, nấu cho chị thức ăn khuya, nghỉ tay ăn một chút đi, xong rồi đi ngủ."

Nghe xong Tô Cũng nói, Nguỵ Tử Nịnh biết không có biện pháp, Tô Cũng người này chính là cố chấp, chuyện quyết định sẽ không thay đổi, bản thân không ngủ nàng khẳng định là sẽ không ngủ , tuy rằng đối với hành động của cô như vậy cảm thấy rất uất ức, nhưng chính là đau lòng cô bồi bản thân. Vì vậy Nguỵ Tử Nịnh trái lại ăn cái gì, chỉ cầu mong bản thân nhanh lên một chút làm xong, sắp tới có thời gian hảo hảo bồi Tô Cũng, mang theo Tô Cũng đi ra ngoài hảo hảo chơi một chút, không sợ Tô Cũng cái đại hoạ sĩ không có cảm hứng đi , mọi người đều nói nghệ thuật cảm hứng là rất quan trọng mà.

Nhìn Nguỵ Tử Nịnh ăn xong, Tô Cũng liền đứng dậy ra thư phòng, thu thập hảo phòng bếp, cầm quyển sách ngồi ở trên giường, chờ Nguỵ Tử Nịnh.

Nhiều ngày đều là như vậy , Nguỵ Tử Nịnh biết Tô Cũng mỗi đêm sẽ chờ bản thân, nên cũng không dám làm quá muộn, sắp xếp đồ đạc hảo liền đi bồi Tô Cũng ngủ.

[BH][Edit-HĐ] Hàng Xóm Tỷ Tỷ Thỉnh Trả Lời!!Where stories live. Discover now